🦋 Chương 48.2 🦋

3.5K 326 76
                                    

▶Y tá nhỏ◀

🔸🔸🔸

Anh giống như thờ ơ còn có chút lười biếng, ở trước mặt người khác thì bày ra dáng vẻ khác biệt. Giờ phút này anh y hệt mới trong kho lạnh bước ra, từ giọng nói đến khí tràng đều lạnh lẽo. Tính tình của y tá nhỏ ngày thường là càng cản càng hăng nhưng nhìn thấy phản ứng hiện tại của Cố Quyện Thư thì lập tức có chút ngại ngùng, gật gật đầu rời đi.

Y tá nhỏ bỏ chạy, cũng gạt bỏ ý nghĩ của những y tá nữ khác. Bên người Cố Quyện Thư nhất thời không có ai, nhưng cũng may anh không lẻ loi bao lâu thì Quý Chu Chu đã trở lại.

"Bác sĩ nói như thế nào? Rất nghiêm trọng à?" Quý Chu Chu mới vừa bước vào đã mở miệng hỏi. Sau khi nhìn thấy băng gạc trên người anh, hít một hơi: "Nhiều vết thương như thế sao? Lúc nãy vậy mà cũng không phát hiện ra."

"Còn ổn, không nghiêm trọng lắm." Thấy cô không chỉ có trở lại mà còn quan tâm mình như thế, trái tim Cố Quyện Thư vẫn luôn treo lơ lửng nãy giờ cuối cùng đã buông xuống.

Quý Chu Chu nhíu mày đi đến bên cạnh Cố Quyện Thư, bụng kêu 'Ọt ọt' một tiếng nhưng không để tâm. Cô liếc mắt đánh giá anh một cái rồi đưa nước đá tới tay anh: "Không phải muốn chườm đá à? Cho anh."

Cố Quyện Thư 'Ò' một tiếng, tiện tay đặt nước đá qua bên cạnh, hình như cũng không định làm như vậy.

Quý Chu Chu cũng không để ý: "Cánh tay anh thì sao? Bác sĩ nói thế nào?"

"À." Biểu cảm của Cố Quyện Thư hờ hững: "Bác sĩ nói gãy xương, phải nằm viện mới được."

Một đám y tá nhỏ: "..." Bác sĩ chắc chắn là nói như vậy hả?

Y tá nhỏ vừa rồi bắt chuyện với Cố Quyện Thư, tưởng Cố Quyện Thư nhớ nhầm, nên vừa muốn đến gần nhắc nhở. (Truyện chính chủ TieuHiTieuHi). Nhưng sau khi bị Cố Quyện Thư lạnh lùng nhìn một cái, vốn dĩ cũng không có nhiều dũng khí lắm thì trong nháy mắt không còn luôn. Bên cạnh có người sáng suốt đã nhìn ra, nhẹ nhàng kéo y tá nhỏ một cái, chờ Quý Chu Chu đỡ Cố Quyện Thư rời khỏi, mới mồm năm miệng mười(*) thảo luận.

(*) Mồm năm miệng mười: lắm mồm lắm miệng, nói hết cả phần của người khác (hàm ý chê).

"Chị Lý, hình như bệnh nhân đó nhớ nhầm rồi, chúng ta phải nhắc nhở anh ấy một chút mới được." Y tá nhỏ hơi lo lắng.

"Con bé ngốc, người ta đây là muốn cho bạn gái thương tiếc đó." Y tá lớn tuổi hơn một chút nở nụ cười.

Y tá nhỏ sửng sốt: "Bạn gái? Không thể nào đâu. Nào có bạn trai ở phòng cấp cứu băng bó, bạn gái còn đi ra ngoài ăn cơm?"

"Bạn trai băng bó, bạn gái phải ở cùng? Ở đâu có loại quy củ này." Chị Lý liếc cô ta một cái.

Y tá nhỏ không nói, chờ mọi người đều tản ra mới lặng lẽ nói thầm một câu: "Cho dù là bạn trai bạn gái, nhất định cũng sắp chia tay." Tình huống này cô ta thấy cũng nhiều rồi.

Không biết sau khi bọn họ đi rồi, phòng cấp cứu từng có một đợt sóng bàn luận về cô, Quý Chu Chu nhìn phòng bệnh đã có nhiều người nằm, không xác định lắm nhìn về phía Cố Quyện Thư.

[Edit] Sau Khi Xuyên Thành Nữ Chính Tiểu Bạch Hoa - Sơn Hữu Thanh MộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ