🦀 Chương 12 🦀

9.7K 835 58
                                    

▶Tiệc rượu ngoài trời◀

🔸🔸🔸

Mặt bác gái đỏ rồi trắng, trắng rồi đỏ, trên bàn lại không có người nào giúp bà ta nói chuyện, đến chồng bà ta cũng ở dưới bàn hung hăng đạp bà ta một cái.

Quý Chu Chu rủ mắt, cũng không tính hòa hoãn bầu không khí. Bởi vì do Cố Quyện Thư mà đám người này đã biến cô trở thành cái gai trong mắt, cho dù cô giảng hòa hay không, cũng sẽ không nhận được nửa phần cảm tình. Đã như vậy, cô rảnh rỗi cái rắm mới đi giúp bọn họ.

Chủ vị phía trên, Trương Thành cười yếu ớt, ho khan một tiếng: "Thục Phân, nếu như không thoải mái, thì trở về nghỉ ngơi trước đi."

Sắc mặt bác gái càng thêm khó chịu, nhưng ngại vì nhiều người nhìn như vậy, chỉ đành căng da đầu đứng lên: "Con biết rồi ba, vậy con đi về trước."

Sau khi bà ta đi, bầu không khí cũng không có chuyển biến tốt đẹp chút nào, chỉ có Quý Chu Chu và Cố Quyện Thư khá thờ ơ, một người gắp đồ ăn một người ăn, thành ra trên bàn này chỉ có hai người ăn no.

Sau bữa cơm còn có tiệc rượu, người trẻ tuổi đều bắt đầu chuyển chỗ đến tiệc rượu ngoài trời ở phía sau. Quý Chu Chu yên tĩnh vịn cánh tay Cố Quyện Thư, kiên quyết anh ở đâu thì mình ở đó. Đùa à, cô vừa nhìn thấy em gái Nhã Quyên đi đến tiệc rượu, cô mới không muốn tự đi tìm phiền phức.

Đáng tiếc ông Trời không chiều lòng người...

Ba phút sau, đang lúc cô và Cố Quyện Thư đứng ở trước cửa phòng trà lầu bốn mà nói, bên trong đã có mấy người ngồi, đều là nam, Thẩm Dã cũng ở đây, nhìn một cái chính là đang định đàm luận.

Quý Chu Chu tự giác dừng bước lại. Cố Quyện Thư dừng lại theo, chầm chậm chăm chú nhìn cô, trong nháy mắt cô cảm giác mình giống như mẹ già đưa con nhỏ đến nhà trẻ. Mà cô không muốn cùng đứa nhỏ tách ra, đứa nhỏ cũng không hiểu vì sao cô dừng lại.

"Anh vào đi, tôi đi xuống dưới chờ anh." Quý Chu Chu nhẫn nhịn mở miệng.

Cố Quyện Thư dừng một chút: "Không đi vào?"

Quý Chu Chu gật đầu, còn chưa đi vào, ánh mắt của Thẩm Dã và Trương Thành đã muốn nhìn xuyên qua cô rồi, cô cũng không muốn không có tội đi tìm tội.

Cố Quyện Thư im lặng chớp mắt một cái, cởi áo khoác đưa cho cô: "Tiệc rượu ngoài trời, lạnh."

"...... Tôi không đi đến tiệc rượu." Nhưng vẫn nhận lấy áo khoác.

Cố Quyện Thư ý vị thâm trường liếc cô một cái, một thân một mình đi vào. Sau khi ngồi xuống liếc nhìn cửa ra vào, thấy Quý Chu Chu đã rời đi, độ ấm xung quanh người cũng thấp xuống một độ. Anh suy nghĩ một chút, cúi đầu gửi một tin nhắn.

Thẩm Dã nhìn động tác theo bản năng của Cố Quyện Thư, ánh mắt dần dần tối xuống, mơ hồ hiểu ra nguyên nhân tình cảm giữa bọn họ Quý Chu Chu nhanh như vậy từ bỏ.

Anh ta cho rằng ánh mắt của mình cũng đủ che giấu, cho nên sau khi đột nhiên đối diện đôi mắt lãnh đạm của Cố Quyện Thư sửng sốt một chút, tiếp theo chật vật tránh đi đôi mắt của anh. Đợi sau khi ý thức được sự mềm yếu của mình, trong lòng dâng lên từng cơn lửa giận vô cớ, muốn đem Cố Quyện Thư giẫm dưới chân càng thêm mãnh liệt.

[Edit] Sau Khi Xuyên Thành Nữ Chính Tiểu Bạch Hoa - Sơn Hữu Thanh MộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ