🐎 Chương 37.1 🐎

4.5K 417 158
                                    

▶Em thích cậu ta?◀

🔸🔸🔸

Đây là cái vấn đề quái quỷ gì, Cố Quyện Thư nhướng mày: "Tôi không thể đến?"

"Tôi không phải ý này." Quý Chu Chu cười hì hì chạy đến bên cạnh anh, cẩn thận đánh giá anh một lần: "Gầy chút rồi, xem ra gần đây anh thật sự rất bận, cũng không đẹp trai như trước."

Trên thực tế Cố tiên sinh vẫn đẹp như vậy, thậm chí bởi vì gò má gầy đi một chút nên ngũ quan càng thêm anh tuấn đẹp trai. Thế mà tâm tính của Quý Chu Chu rất bất bình, dựa vào cái gì trông mọi người đều rất bận, nhưng anh gầy nhiều như vậy, còn mình lại mập ra.

Cố Quyện Thư liếc cô một cái, chầm chậm đưa ra đánh giá của bản thân: "Xem ra thức ăn ở đoàn phim không tệ."

"... OK! Anh không cần phải nói, tôi không muốn nghe." Quý Chu Chu cảnh giác.

Cố Quyện Thư không nhanh không chậm nói lời nói còn lại: "Phơi nắng đen, cũng rắn chắc, trước kia là vừa trắng vừa mập, bây giờ là vừa đen vừa chắc."

"... Không phải là tôi chỉ nói anh đôi câu, anh còn tính toán chi li như vậy sao?" Quý Chu Chu hừ lạnh một tiếng, sau đó nở nụ cười: "Anh ăn cơm chưa, tôi biết bên này có tiệm làm tôm hùm đất vô cùng ngon, có muốn đi ăn chung không?"

"Lại là ăn?" Cố Quyện Thư ý vị thâm trường quan sát cô.

Quý Chu Chu trợn trắng mắt: "Không ăn đúng không, vậy tôi giảm cân nhé."

Cô nói xong thì muốn đi về phía khách sạn, kết quả bị Cố Quyện Thư kéo tay áo lại: "Tính tình chó con càng ngày càng lớn, ai nói không ăn?"

"Cái này gần giống nhau." Quý Chu Chu nghiêng đầu liếc anh một cái, lập tức xoay người đi về hướng khác dẫn đường, bộ dáng tung tăng nhảy nhót rất uyển chuyển nhẹ nhàng. Cố Quyện Thư nhếch khóe môi lên, cảm thấy từ trong phòng họp lén chạy ra ngoài cũng không tệ lắm.

Trong công ty bên kia, mọi người trong phòng họp đều đang đợi ĐẠI BOSS đi vệ sinh trở lại. Cuối cùng thật sự chờ quá lâu, Chu Trường Quân đành phải lén đi gọi người, kết quả phát hiện nhà vệ sinh không có một người, chỉ có ông ta vừa tắt chế độ máy bay (Mở lại chế độ bình thường) trên di dộng thì có thêm một tin nhắn: Tôi chạy trốn rồi, đừng nhớ tôi.

Chu Trường Quân: "..." Tiên sinh không hổ daanh là tiên sinh, ngay cả chạy trốn cũng đúng lý hợp tình như vậy.

Che giấu lương tâm khen ngợi xong, Chu Trường Quân lại che giấu lương tâm đi qua loa có lệ với những người cấp cao trong phòng họp kia.

Bên này Quý Chu Chu dẫn Cố Quyện Thư ra ngoài, sợ đụng phải người của đoàn phim, còn cố ý hỏi đám người Diệp Khuynh ở đâu. Sau khi biết được bọn họ ở chỗ khác thì mới hoàn toàn yên tâm. Cố Quyện Thư thấy cô nhìn chằm chằm vào di động, lặng lẽ che đôi mắt của cô.

Quý Chu Chu: "?"

"Ngoại trừ tôi, ai cũng không cho em nhìn."

"..." Mấy ngày không gặp, sự ham muốn chiếm hữu của Cố tiên sinh có tăng không giảm nha.

[Edit] Sau Khi Xuyên Thành Nữ Chính Tiểu Bạch Hoa - Sơn Hữu Thanh MộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ