🐎 Chương 37.2 🐎

4K 396 40
                                    

▶Ăn cơm với bạn gái◀

🔸🔸🔸

"Còn cần một khoảng thời gian. Sao thế, bà ta tìm em?" Cố Quyện Thư thấy khóe môi của cô dính dầu mỡ nên duỗi tay giúp cô lau sạch.

Quý Chu Chu gật đầu: "Ừm, nhưng mà không làm khó tôi, tôi nghĩ sớm muộn gì bà ta cũng biết chuyện tôi làm ra, vì vậy dứt khoát tự mình nói với bà ta. Lão phu nhân không chỉ không nói gì tôi, mà còn khen tôi làm tốt lắm."

Cố Quyện Thư dừng tay một lát, đôi mắt híp lại: "Lão phu nhân khen em?"

"Ừ, khen." Quý Chu Chu cười.

"Nói đi, em lại sắp đặt tôi như thế nào?" Cố Quyện Thư mặt đầy biểu cảm khám phá trần gian.

Quý Chu Chu không nghĩ tới lần này anh nhạy bén như vậy, cười gượng một tiếng sau đó thừa nhận: "Tôi nói là, hình như quan hệ của anh và Diệp Khuynh không đứng đắn cho lắm, tôi ở nhà không đề phòng được anh, nên dứt khoát đến bên cạnh Diệp Khuynh."

Cố Quyện Thư: "..."

Một cửa tiệm xa xa, Diệp Khuynh lại hắt xì cái nữa. Lục Ngữ Thần ai oán nhìn rau trộn dưa chuột trước mặt mình: "Diệp đạo, anh còn nói mình không bệnh, người không bệnh mà hắt xì thường xuyên như vậy à?"

Diệp Khuynh: "Cậu im miệng."

*

Bên này, Quý Chu Chu thấy Cố Quyện Thư không nói lời nào, ho khan một tiếng, miễn cưỡng giải thích: "Anh xem, là anh sợ lão phu nhân kêu anh liên hôn, cho nên mới giả vờ là gay, vậy tôi nhất định phải phối hợp phải không. Vốn dĩ hai người Chử Trạm và Diệp Khuynh thân với anh hơn, chắc chắn lão phu nhân đa nghi, tôi lại thuận miệng nói một chút, bà ta nhất định sẽ không nghi ngờ anh. Tôi cũng là vì muốn tốt cho anh."

"Vậy tôi còn phải cảm ơn em?"

"Không cần không cần, người một nhà nói lời hai nhà gì." Quý Chu Chu cười gian một tiếng: "Chỉ là anh vẫn phải nhanh chóng giải quyết lão phu nhân đi, tôi sợ ngày nào đó bản thân không chú ý lắm, thì sẽ tiết lộ nội tình cho bà ta."

Cố Quyện Thư nhìn chằm chằm cô một lúc lâu, rũ mắt uống sạch ly bia dứa: "Yên tâm đi, nhanh thôi!"

"Anh định làm gì?" Mặc dù biết mình không nên hỏi chuyện của anh, nhưng hôm nay bầu không khí trò chuyện quá tốt, Quý Chu Chu thật sự nhịn không được.

Cố Quyện Thư liếc nhìn cô một cái, ngược lại cũng không giấu diếm: "Chờ lấy được hạng mục lần này, thì tôi sẽ loại bỏ thế lực của bà ta ở công ty. Bây giờ mọi chuyện đã chuẩn bị, chỉ thiếu hạng mục."

Quý Chu Chu: "..." Được rồi, xem ra là vị này không hy vọng lật đổ lão phu nhân.

Cô đồng tình rót đầy ly bia cho Cố Quyện Thư, mơ hồ buông tiếng thở dài: "Uống nhanh đi, sau này cũng không biết còn có thể nhàn nhã như vậy mấy lần."

Cố Quyện Thư: "?"

Sau một lúc lâu, anh mới phản ứng lại: "Em không tin tôi?"

"Không có, tôi vẫn rất tin tưởng anh." Quý Chu Chu thuận miệng qua loa.

Cố Quyện Thư nheo đôi mắt lại: "Rốt cuộc tôi cho em nhận thức sai điều gì, khiến em vẫn luôn cảm thấy tôi không bằng Thẩm Dã, còn hở một chút là muốn vì anh ta phá sản? Em biết Cố gia ở thành phố A đã tồn tại bao nhiêu năm không?"

[Edit] Sau Khi Xuyên Thành Nữ Chính Tiểu Bạch Hoa - Sơn Hữu Thanh MộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ