🦋 Chương 8 🦋

10.4K 913 71
                                    

▶Đạo diễn lớn đến rồi◀

🔸🔸🔸

Bên tai vẫn còn tiếng khóc thê lương của mẹ kế, tâm trạng phập phồng của Quý Chu Chu còn lớn hơn so với mẹ kế. Bình tĩnh mà xem xét, lấy giá trị nhan sắc bây giờ của hai người mà nói, nếu thật sự muốn có chút gì đó, để ai nhìn cũng giống như là Quý Chu Chu đang chiếm tiện nghi, nhưng...

Loại chuyện này nói ra thì không có ý nghĩa chứ?! Quý Chu Chu trong nháy mắt tức muốn hộc máu: "Chính anh làm chuyện kỳ quái, còn không biết xấu hổ nói tôi, vừa vào cửa đã kêu lên giường, là một người cũng sẽ hiểu sai chứ?"

Cố Quyện Thư ẩn ẩn nhìn cô một cái: "Em giống như rất thất vọng."

"Đúng vậy, vô cùng thất vọng. Dù sao Cố tiên sinh, người thì đẹp trai lại nhiều tiền, dáng cao chân dài, khí lớn......" Sau khi Quý Chu Chu ý thức được mình không lựa lời mà nói, đột nhiên im miệng.

Đàn ông nào, bao giờ cũng đối với phương diện này hơi nhạy cảm. Cố Quyện Thư nheo đôi mắt lại: "Khí lớn cái gì?"

"Cái gì khí lớn? Ngài nghe sai rồi." Quý Chu Chu nghiêng nghiêng đầu, nhanh chóng nói sang chuyện khác: "Ngài không phải có chuyện muốn hỏi tôi à? Xin hỏi chuyện gì nha."

Cố Quyện Thư liếc cô một cái, giảm nhỏ âm thanh trong tivi một chút, dựa gối hỏi: "Nội dung tập này là gì?"

"...... Tôi không biết nha." Quý Chu Chu vô tội mở to đôi mắt.

Cố Quyện Thư im lặng, chớp mắt một cái, chầm chậm mở miệng: "Bây giờ là ở trên giường."

"?"

"Có phải em đã quên rồi không, tôi ở trên giường thường xuyên không phải người, còn sẽ đem em trói......"

"Được được được, tôi sai rồi được chưa, có thể đem đoạn này quên đi không." Quý Chu Chu hơi đau đầu.

Cố Quyện Thư lười biếng nhìn cô: "Vậy đừng nói dối."

"Tôi không bao giờ nói dối, sau này chỉ nói thật với Cố tiên sinh." Quý Chu Chu chắp tay xin tha. Sau khi nhìn chăm chú tivi một lúc lâu, nhớ lại cốt truyện đoạn này: "Tiếp theo chắc là mẹ kế mang thai chứ, Thiên Tứ đã biết chuyện xét nghiệm ADN rất hối hận, liền đi tìm ba anh ta đối chất, sau đó phát hiện ba anh ta là kẻ thù giết ba ruột của anh ta, cho nên......"

Quý Chu Chu đang nói, Cố Quyện Thư bịt miệng cô lại. Bàn tay thon dài gần như bịt kín hơn phân nửa khuôn mặt của cô, chóp mũi nhanh chóng quanh quẩn đọng lại mùi sữa tắm nhẹ nhàng khoan khoái của người đàn ông. Quý Chu Chu cứng đờ bất động tại chỗ.

"Trước đừng nói."

"...... Ừm." Quý Chu Chu ngoan ngoãn lên tiếng. Hơi thở yếu ớt phả lên tay Cố Quyện Thư, ấm áp lại mang chút ngưa ngứa. Cố Quyện Thư nhanh chóng lấy tay ra.

Quý Chu Chu lấy lại được hô hấp, lập tức ngồi cách xa anh một chút, chỉ thấy anh lấy di động ra: "Tiếp tục."

"À." Quý Chu Chu khụ một tiếng: "Vì vậy, anh ta cho rằng mẹ kế cùng một giuộc với ba anh ta nên vô cùng đau khổ. Sau khi biết mẹ kế mang thai cũng không tin là con của mình, sau đó......"

[Edit] Sau Khi Xuyên Thành Nữ Chính Tiểu Bạch Hoa - Sơn Hữu Thanh MộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ