🦑 Chương 9 🦑

10.9K 871 98
                                    

▶Đại gia ba tuổi rưỡi◀

🔸🔸🔸

Cuối cùng Quý Chu Chu vẫn trao đổi số di động với Diệp Khuynh, hai người ăn bánh ngọt nhỏ của Cố Quyện Thư, uống hồng trà của Cố Quyện Thư, ngồi trên sô pha của Cố Quyện Thư nói chuyện phiếm, hoàn toàn xem nhẹ Cố Quyện Thư đang ngồi bên cạnh.

Không để ý đến bối cảnh giả thiết, hai người cũng lăn lộn trong giới giải trí mấy năm, cho nên còn như có thể nói chuyện phiếm. Cố Quyện Thư ở bên cạnh nghe xong vài câu, sau khi phát hiện mình không thể chen vào nên yên lặng rời đi.

Bụp.

Toàn bộ phòng khách đột nhiên tối đen, Quý Chu Chu đang nói chuyện dừng một chút, chần chờ hỏi: "Mất điện rồi?"

"Chắc vậy. Không sao, trong nhà Quyện Thư chắc là có thiết bị khẩn cấp, đợi một chút là được." Diệp Khuynh thản nhiên nhấc chân lên bắt chéo, còn thản nhiên hơn so với nhà mình.

Quý Chu Chu gật gật đầu, đang muốn tiếp tục đợi, trong một góc xa xa, đột nhiên truyền ra giọng nói ẩn ẩn của Cố Quyện Thư: "Không có thiết bị khẩn cấp."

"Chừng nào cậu đi?" Quý Chu Chu kinh ngạc, lúc nãy cô chỉ lo nghiên cứu đề tài với Diệp Khuynh, hoàn toàn không chú ý bên cạnh thiếu mất một người.

Cố Quyện Thư im lặng, Quý Chu Chu kỳ quái nhìn chăm chú phía anh, lại bởi vì nguyên nhân tối đen, cái gì cũng nhìn không ra...... Cô luôn cảm thấy tâm trạng của vị anh trai này không tốt lắm đâu.

Chẳng lẽ là sợ tối? Quý Chu Chu nhướng mày, càng nghĩ càng cảm thấy có khả năng.

"Đêm nay sẽ không có điện, cậu có thể đi rồi." Giọng nói không nhanh không chậm của Cố Quyện Thư truyền đến, hiển nhiên không phải nói chuyện với Quý Chu Chu.

Diệp Khuynh ngáp một cái: "Trời không còn sớm nữa, tôi không đi về, tôi ở tạm nhà anh một đêm nhé."

"Không được."

"Vì sao?"

"Nhà tôi không có dư phòng."

Diệp Khuynh nghẹn một chút: "Anh đùa tôi à?" Ngôi nhà lớn như vậy, còn chia trước sau hai cái sân, người giúp việc đều ở phía sau, ở đây bốn tầng lầu mà chỉ có một mình anh ta đến thôi. Anh nói không dư phòng?

"Đúng vậy." Cố Quyện Thư hào phóng thừa nhận chính mình đang đùa giỡn anh ta.

Đứa ngốc nghe cũng biết anh không muốn giữ khách, Diệp Khuynh vậy mà vô số lần muốn đánh người, nhưng vẫn vô số lần giống như lúc trước, chịu khuất phục sự tùy tiện của anh. Xuy một tiếng.

"Được được được, vậy tôi về nhà." Diệp Khuynh cà lơ phất phơ đi ra ngoài, dứt khoát trong ngôi biệt thự xa hoa rộng lớn của Cố Quyện Thư biến mất.

Người đàn ông này cũng quá thảm rồi, bị Cố Quyện Thư lừa đến lừa đi, lại không dám oán giận nửa câu. Quý Chu Chu nhịn không được cười một tiếng.

"Rất buồn cười?"

...... Con quạ đen cũng có thể cảm nhận được anh đang không vui, Quý Chu Chu ho khan một tiếng: "Không buồn cười lắm."

[Edit] Sau Khi Xuyên Thành Nữ Chính Tiểu Bạch Hoa - Sơn Hữu Thanh MộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ