🐷 Chương 41.2 🐷

4.3K 409 38
                                    

Cố Quyện Thư thích cô

🔸🔸🔸

"Cái gì... À, không đau." Quý Chu Chu vốn dĩ không phản ứng lại, sau đó mới ý thức được anh đang nói cái đánh ở tay cô, không khỏi có chút mặt đỏ. Vốn dĩ cô không muốn để ý người này, cho nên mới mượn đề tài khai triển, nhưng lúc này thái độ mềm nhũn hóa của anh, trái lại làm cô hơi ngượng đến luống cuống.

Cố Quyện Thư dừng một chút, vẫn là đưa cổ tay đến trước mặt: "Em đánh lại đi."

"... Đều hòa nhau rồi còn đánh cái gì mà đánh." Quý Chu Chu câm nín, thấy anh không chịu rút cổ tay về, 'A ô' trên cánh tay anh cắn một cái, giống như ra oai nhìn về phía anh, kết quả vậy mà nhìn thấy đáy mắt của anh hiện lên ý cười. Trong nháy mắt không có tâm tư đùa giỡn gì hết, Quý Chu Chu ngại ngùng mở miệng ra.

Cố Quyện Thư nhìn một vòng dấu răng trên cổ tay, tâm tình cuối cùng tốt hơn nhiều, nhắm mắt lại lần nữa rồi nói: "Ngủ một lát đi, hơn nửa tiếng nữa thì tôi phải đi làm việc, chắc là mấy ngày không thể gặp mặt."

... Cô ước gì không bao giờ gặp lại anh, Quý Chu Chu nói thầm trong lòng một câu, nhưng không có giãy giụa nữa, mà là cũng nhắm hai mắt lại theo, bất tri bất giác đã ngủ mất.

Quý Chu Chu chỉ ngủ 10 phút thì tỉnh lại, lúc mở mắt ra Cố Quyện Thư vẫn còn ở đây, cô thử từ trong lòng anh thoát ra, kết quả mới vừa động một chút đã bị anh càng thêm dùng sức ôm lấy. Quý Chu Chu không muốn đánh thức anh, đành phải nằm ngoan ngoãn, chờ anh tỉnh lại rồi nói.

Một mình nhàm chán lại không thể cử động, chỉ có thể để ánh mắt dạo chơi khắp nơi, từ từ dừng ở trên mặt Cố Quyện Thư. Có lẽ gần đây anh rất bận, đen hơn trước một chút, nhưng có vẻ ngũ quan càng thêm anh tuấn, cũng không biết có phải cô ảo giác hay không, hình như trông thành thục hơn trước một chút.

Khuôn mặt này, đặt ở trong hiện thực chỉ sợ những cô gái kia đều giành giật đến bể đầu, nhưng ở thế giới này, vì phục vụ nam nữ chính và cốt truyện, ngược lại chưa từng thấy anh có hoa đào nào. À, ngoại trừ bạn gái chỉ sống trong miệng kia của anh.

Quý Chu Chu chớp chớp mắt, nhìn thấy lông mi anh dính kim tuyến trên quần áo của mình, lặng lẽ rút tay từ trong chăn ra, giúp anh nhặt hạt kim tuyến nhỏ đi. Lông mi Cố Quyện Thư khẽ run, hình như muốn tỉnh dậy, Quý Chu Chu nhanh đóng nhắm mắt lại, giả vờ mình còn đang ngủ.

Sau khi Cố Quyện Thư mở mắt ra, nhìn chằm chằm mặt cô một lúc lâu mới đứng dậy. Bên cạnh chợt nhẹ đi, trong lòng Quý Chu Chu thở phào nhẹ nhõm, định chờ anh rời khỏi đây thì nhanh chóng trở về đoàn phim.

Cố Quyện Thư đi tắm một cái, thay quần áo xong bước ra, thấy Quý Chu Chu còn đang ngủ, vẻ mặt an tĩnh khi ngủ ngoan ngoãn hơn vài phần mà ngày thường không có, khuôn mặt nhỏ nhắn mềm mại giống như cục bột nhỏ làm cho người ta yêu thích. Anh do dự một chút, vẫn là không nhịn được xích lại.

Tuy Quý Chu Chu nhắm mắt, nhưng cũng biết anh đang ở cạnh giường, thấy anh rề rà không đi, trong lòng đã sớm bắt đầu sốt ruột, nhưng lúc này mở mắt ra thì quá cố tình, nên chỉ có thể tiếp tục giả vờ ngủ.

[Edit] Sau Khi Xuyên Thành Nữ Chính Tiểu Bạch Hoa - Sơn Hữu Thanh MộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ