🐨 Chương 46.3 🐨

3.3K 340 78
                                    

Tại sao không thích tôi?

🔸🔸🔸

Quý Chu Chu nghẹn một chút, phiền não đứng lên: "Ăn xong để ở đây đi, sáng mai tôi dọn." Cô nói xong thì về phòng. Sau khi đóng cửa lại, suy nghĩ một chút, khóa trái cửa, không để ý Cố Quyện Thư bên ngoài.

Cô không kéo rèm cửa phòng, nằm trên giường có thể nhìn thấy ánh trăng lớn trên bầu trời, Quý Chu Chu nhìn chằm chằm ánh trăng phát ngốc một hồi. Chỉ mới rời khỏi trấn nhỏ một ngày, cô cũng đã quen với cuộc sống nơi này, ngược lại cảm thấy con đường nhỏ vui vẻ ở nông thôn rất xa xôi với mình.

Không biết nên nói nặng lực thích ứng của mình mạnh, hay là bản thân đã sớm chuẩn bị thật tốt để quay về. Quý Chu Chu trở mình, yếu ớt buông tiếng thở dài, bản thân cô trong tình trạng nào không biết, nhưng có thể phải gặp chính là, cô đói bụng.

Hôm nay đần độn cả ngày, vốn dĩ đã không ăn uống gì, thật vất vả mới ăn cơm tối, còn bị chính mình làm mất.

Nghĩ đến Cố Quyện Thư hưởng thụ tô mì lạnh kia của cô, Quý Chu Chu có chút căm giận, sau đó nghĩ đến với sức ăn của anh, một tô mì nhỏ nhất định ăn không đủ n, thì lập tức dễ chịu lại. Hai người đều bị đói nhỉ! Quý Chu Chu thoải mái nhắm mắt lại, chuẩn bị ngủ đến sáng mai rồi ăn.

Hai tiếng sau, nghe bụng phát ra âm thanh ục ục, hồn của Quý Chu Chu giống như lang thang bay tới cửa. Trong nháy mắt cửa được nhẹ nhàng mở ra, cô lập tức trở nên nhanh nhẹn lại uyển chuyển, lặng lẽ không một tiếng động chạy về phía phòng bếp. Sau khi bước vào còn không quên đóng cửa lại.

Mở tủ lạnh nhìn một vòng, xào thức là đừng mơ, nói không chừng đồ ăn xào chưa xong đã đánh thức ai đó. Châm chước một lát, cô lấy thịt ức gà, nấu chín để nguội làm gà xé cay(1), đồng thời dùng một cái nồi khác nấu cháo bắp trôi nước nhỏ(2), lại cắt bánh bao(3) thành miếng, nướng trên chảo điện một chút rồi rắc muối tiêu lên, miễn cưỡng coi như thành hai món một canh.

20 phút sau, gà xe cay thấm rồi, bánh bao cũng nướng đến khét thơm giòn xốp, nồi cháo bắp cũng đã nấu sôi. Quý Chu Chu thỏa mãn đặt đồ ăn vào mâm đàng hoàng, xoay người đi mở cửa phòng bếp, định bưng về phòng từ từ ăn.

Trong khoảnh khắc đẩy cửa ra, người đàn ông có vóc dáng thật cao cũng xuất hiện trước mắt. Sau khi Quý Chu Chu kiềm chế tiếng thét chói tai, thì mặt không cảm xúc muốn đóng cửa lại. Cố Quyện Thư nắm lấy khung cửa, ẩn ẩn liếc nhìn đồ ăn trên kệ bếp một cái: "Lần này không có cố ý làm mặn?"

"..." Đồ cô ăn, chắc chăn sẽ không.

Cô vừa xinh đẹp vừa biết nấu cơm, còn có thể viết phim cẩu huyết mà anh thích nhất, Quý Chu Chu cũng sắp yêu chính mình, chứ đừng nói Cố Quyện Thư chỉ là một người đàn ông bình thường có chút tiền. Đáng tiếc hồng nhan bạc phận, có gì đó quá thu hút người ta yêu thích cũng không phải là chuyện tốt gì.

Cố Quyện Thư muốn vào phòng bếp, lại nhìn thấy Quý Chu Chu một mặt thương xót đứng ở cửa, không hề có ý định xê dịch. Anh dừng một chút, cho cô hai lựa chọn: "Tôi bưng về phòng ăn, hay là chúng ta ở bàn ăn."

[Edit] Sau Khi Xuyên Thành Nữ Chính Tiểu Bạch Hoa - Sơn Hữu Thanh MộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ