🐖 Chương 32.2 🐖

5.3K 502 173
                                    

 ▶Thẩm Dã trùng sinh

🔸🔸🔸

"Lúc ấy, ở tình huống đó, dù sao vẫn phải giữ lại một người sống, để gọi điện thoại báo Cảnh sát tìm xe cứu thương." Cố Quyện Thư chầm chậm nhìn cô một cái: "Tôi phải luôn vịn tay lái, chỉ có thể kêu em đi ra phía sau."

Quý Chu Chu câm nín: "... Ý trong lời nói này của anh là, chẳng lẽ nếu không phải vì vịn tay lái, thì chính anh sẽ đi ra sau ngồi?"

Cố Quyện Thư cho cô một ánh mắt, để cô tự hiểu. Quý Chu Chu treo lên một nụ cười giả tạo, rõ ràng nhận thức được, nụ hoa mới vừa đâm chòi trong lòng mình đã chết, còn không có đất chôn cất cho cái chết của nó.

"Tôi nhức đầu." Quý Chu Chu ôm đầu.

Cố Quyện Thư lập tức nắm bả vai cô, nửa đỡ nửa ôm cô vào trong lòng: "Muốn nằm viện quan sát một chút không?"

"Về nhà đi, bây giờ tôi chỉ muốn trở lại căn phòng rách nát nhỏ bé của mình và ngủ một giấc thật ngon." Quý Chu Chu không thoải mái lắm, bởi vậy không từ chối sự giúp đỡ của anh.

Cố Quyện Thư yên lặng đỡ cô đi về phía trước, sau khi nhìn thấy người đứng trước mặt thì dừng một chút, ánh mắt tối sầm lại.

Hốc mắt của Thẩm Dã ửng đỏ, an tĩnh nhìn khuôn mặt Quý Chu Chu, anh ta cho rằng mình có ký ức trước sau hai đời, lúc gặp Chu Chu sẽ bình tĩnh như trong tưởng tượng, nhưng ngay cả một động tác Thẩm Dã cũng không làm được, một câu cũng không thể nói ra.

Cô còn sống, còn cười, thân thể trông khỏe mạnh rất nhiều, tuy ở trong lòng người khác, nhưng cũng không ảnh hưởng đến việc Thẩm Dã cảm kích ông trời.

Nhờ vào tai nạn xe cộ này, rốt cuộc để cho anh ta được trùng sinh. Lần này Thẩm Dã tỉnh lại, mới biết được những cảnh trong mơ trước đó, căn bản là chuyện chân thực xảy ra trên người anh ta, mà khoảng thời gian hoảng hốt trước kia, cũng là vì chuẩn bị trùng sinh trở về.

Bây giờ anh ta, đã hoàn toàn nhớ lại tất cả mọi chuyện, bao gồm tất cả phát sinh sau khi Quý Chu Chu chết. Mặc dù trùng sinh trở về, mọi thứ đều không theo quỹ đạo ban đầu mà làm, nhưng Thẩm Dã cũng không hoảng sợ chút nào, thậm chí hơi vui mừng, vui mừng vì ông Trời nguyện ý cho anh ta thêm một lần cơ hội.

Cho Thẩm Dã thấy rõ tiểu nhân giả dối bên người, một lần nữa có cơ hội bù đắp cho Chu Chu, lần này, anh ta nhất định phải loại bỏ mọi khó khăn, cho Quý Chu Chu cuộc sống tốt nhất.

Quý Chu Chu theo ánh mắt của Cố Quyện Thư nhìn qua, vừa vặn giao với tầm mắt của Thẩm Dã, cô ngẩn người một chút, luôn cảm thấy dường như Thẩm Dã khác lạ.

Thẩm Dã đón nhận ánh mắt bọn họ đi tới, còn chưa mở miệng nói chuyện, Cố Quyện Thư đã đẩy eo Quý Chu Chu một cái: "Đi qua bên cạnh đợi tôi."

"Được." Quý Chu Chu do dự một chút, vẫn là rời đi trước.

Thẩm Dã đi tới một chỗ xa cách Cố Quyện Thư hai bước thì dừng lại, hai người đối mặt nhau trong đại sảnh bệnh viện, khí tràng(*) quanh thân ngăn cách những người khác ở bên ngoài. Bọn họ vốn thân cao chân dài, ngoại hình lại đẹp trai phong trần, lúc này đứng chung một chỗ, hấp dẫn rất nhiều tầm mắt của mọi người.

[Edit] Sau Khi Xuyên Thành Nữ Chính Tiểu Bạch Hoa - Sơn Hữu Thanh MộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ