🦒 Chương 28.1🦒

6K 544 25
                                    

▶Vậy anh đi ngủ sô pha!◀

🔸🔸🔸

Quý Chu Chu nghiêng người, giống như con rùa đen nằm sấp trên giường ôm lấy chăn: "Tôi mặc kệ, ngươi đổ nước lên sô pha của tôi rồi, thì tự mình đi kiếm chỗ ngủ đi, cái giường này là của tôi."

Cố Quyện Thư chăm chú nhìn cô một lát, chậm rãi mở miệng: "Phòng khách cũng có sô pha."

Quý Chu Chu quay đầu lại liếc anh một cái, anh suy nghĩ hồi lâu, rót thêm ly nước, sau khi đi ra ngoài một vòng rất nhanh quay trở lại, ly nước trong tay trống không: "Ừm, vừa rồi cũng trượt tay."

"...... Tôi kệ tay anh trượt hay không trượt, dù sao tôi sẽ không nhường giường cho anh, hôm nay ai cũng đừng hi vọng khiến cho tôi rời khỏi cái giường này." Quý Chu Chu cảm thấy đối với tên này cũng không thể quá nuông chiều, càng nuông chiều càng được voi đòi tiên.

Cố Quyện Thư: "Phòng khách có túi hải sản, không phải những thứ ở quán chợ đêm kia có thể so sánh, mùi vị rất ngon."

Trong lòng Quý Chu Chu nhảy dựng, trong nháy mắt dao động. Phải biết rằng món hải sản này, rất khó một lần ăn đến no, coi như tạm thời no rồi, cũng sẽ rất nhanh đói. Ví dụ như cô, mặc dù vừa mới ăn rất no, nhưng vừa đi tản bộ vừa bị kinh sợ, quả thật vào lúc này cô cũng lại đói rồi.

Nhưng cô tuyệt đối không thể thỏa hiệp, một khi thỏa hiệp thì giường không phải của mình: "Tôi không ăn, tôi đã ăn cơm rồi."

"À." Ngoài dự đoán, Cố Quyện Thư không khuyên nữa, mà là xoay người rời khỏi phòng, Quý Chu Chu liếc nhìn bên ngoài một cái, lập tức bước tới đóng cửa lại. Trong lúc đóng cửa lại, cô nhìn thấy Cố Quyện Thư đang dùng điện thoại của khách sạn, hình như đang gọi phục vụ gì đó.

Chắc là gọi người sắp xếp phòng, hoặc là định dọn dẹp sô pha, đồ vô lại tùy hứng, chỉ toàn tạo phiền phức cho nhân viên phục vụ. Quý Chu Chu yên lặng nuốt nước miếng xuống, giả vờ một chút cũng không muốn nếm thử chất lượng cao sang của hải sản.

Bên ngoài nhân viên phục vụ rất nhanh đã tới, Quý Chu Chu kề sát cánh cửa nghe động tĩnh bên ngoài, chỉ nghe được nhân viên phục vụ bước vào nói hai câu thì rời đi. Trong lòng cô khó hiểu, lặng lẽ mở cửa hở ra một chút, lại đúng lúc đối diện với ánh mắt của Cố Quyện Thư bên đó. Quý Chu Chu kinh hô một tiếng, 'Cạch' một tiếng, đóng cửa lại rồi khóa trái.

Cố Quyện Thư: "......" Cô gặp quỷ?

Sau khi Quý Chu Chu khóa cửa thì dựa cửa ngồi xuống đất, nhẹ nhàng vỗ vỗ trái tim bé nhỏ đã bị dọa sợ của mình, lặng lẽ nghe động tĩnh bên ngoài. Khi chỉ có Quyện Thư một mình ở bên ngoài, dường như không có tiếng động, đang lúc cô cảm thấy nhàm chán, thì nhân viên phục vụ lại tới một chuyến.

Giống như lần trước, nhân viên phục vụ rất nhanh đã rời đi, không giống nhau chính là lần này nhân viên phục vụ rời đi không bao lâu, cô đã ngửi thấy mùi thơm của hải sản.

Không đợi cô ló đầu ra xem, cửa đã bị gõ hai cái, giọng nói của Cố Quyện Thư ở ngoài cửa vang lên: "Ra đây, ăn đồ ăn."

[Edit] Sau Khi Xuyên Thành Nữ Chính Tiểu Bạch Hoa - Sơn Hữu Thanh MộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ