🐎 Chương 37.3 🐎

4.2K 449 93
                                    

▶Đêm nay ngủ với tôi!◀

🔸🔸🔸

Cố Quyện Thư và Lục Ngữ Thần đi song song, che kín Quý Chu Chu ở phía sau, bởi vậy Trần Doanh không thấy cô. Lúc này, Trần Doanh nhìn thấy Cố Quyện Thư rất là kinh hỉ, suất diễn của cô ta bị cắt rối tinh rối mù, lão già lại hoàn toàn bất lực, cô ta cần có một chỗ dựa lớn hơn.

Mà Cố tiên sinh trước mắt, xuất thân bí ẩn lại nhiều tiền, ngoại hình vẫn là đẹp trai nhất đẳng, mấu chốt nhất chính là, anh còn là người đầu tư của bộ phim này. Nếu mình muốn lấy suất diễn ban đầu về, thì cũng chỉ có thể dựa vào anh.

"Cố tiên sinh, thật không ngờ lại gặp được anh ở chỗ này, đã lâu không gặp, lần trước cũng không thể chào hỏi anh đàng hoàng, lần này phải cho tôi cơ hội tiếp đãi ngài thật tốt nhé!" Trần Doanh ưỡn ngực nhiệt tình nói.

Lục Ngữ Thần bên cạnh tựa như không nhìn ra ám chỉ của cô ta, giống như nói đùa: "Em gái Trần Doanh nhiệt tình với Cố tiên sinh thế này, còn xem tôi là không khí, tôi có thể sẽ đau lòng đó."

"Nghe anh nói, lúc tôi mời Cố tiên sinh ăn cơm, đương nhiên cũng không có thể thiếu anh a." Trần Doanh che miệng cười duyên. Thấy dáng vẻ nói chuyện vừa rồi của Cố Quyện Thư và Lục Ngữ Thần, chắc là hai người bọn họ rất thân, gọi thêm Lục Ngữ Thần, nói không chừng còn có thể giúp mình nói tốt đôi câu.

Mặc dù Lục Ngữ Thần cũng là vì tài nguyên hao tâm dựa dẫm, nhưng ít nhất cũng có ranh giới cuối cùng, đối với loại người vì muốn bay cao mà ôm đùi người này ôm đùi người kia rất là khinh thường, nhưng cũng chưa từng biểu hiện ra mặt. Ví dụ như bây giờ, tuy anh ta rất muốn trợn trắng mắt, nhưng mà vẫn phối hợp nở nụ cười.

Trần Doanh thấy anh ta không nói tiếp, trong lòng hơi sốt ruột, đang định nói gì nữa thì sau lưng Cố Quyện Thư truyền đến giọng nói lười biếng: "Nếu Trần tiểu thư rất muốn mời cơm, vậy Cố tiên sinh nói gì cũng phải cho vài phần mặt mũi mới đúng. Chỉ là, Cố tiên sinh nhà tôi da mặt mỏng, từ trước đến nay không hợp ăn cơm riêng với phụ nữ khác. Nếu cô muốn mời anh ấy ăn cơm, thì tôi cũng chỉ có thể miễn cưỡng đi cùng, cô cảm thấy thế nào?"

Trần Doanh nghe được giọng nói của Quý Chu Chu đầu tiên là sửng sốt, sau đó trong nháy mắt nhớ ra mối quan hệ của cô và Cố Quyện Thư, nhịn không được ở trong lòng mắng thầm hai tiếng, nhưng trên mặt lại bất hiển sơn bất lộ thủy(*): "Tất nhiên hoan nghênh, Chu Chu có thể ăn nữa, cũng ăn không sập tôi, phải không?"

(*) Bất hiển sơn bất lộ thủy: giấu diếm những điều quan trọng chính yếu.

Quý Chu Chu lặng lẽ 'Xì' một tiếng, trong đầu nghĩ, tôi và cô có thân như vậy sao? Ngay cả Chu Chu cũng kêu, vì ôm đùi Cố Quyện Thư thật là cái gì cũng có thể làm. (Truyện chính chủ TieuHiTieuHi). Đang lúc cô định mở miệng từ chối, Cố Quyện Thư chợt mở miệng: "Tôi không muốn."

Quý Chu Chu: "Hả?"

Cố Quyện Thư trầm mặc một lát, nắm lấy ngón tay của Quý Chu Chu: "Cô ta chính là bà mập lần trước muốn chiếm tiện nghi tôi."

[Edit] Sau Khi Xuyên Thành Nữ Chính Tiểu Bạch Hoa - Sơn Hữu Thanh MộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ