🦋 Chương 48.3 🦋

3.2K 306 74
                                    

Em nhất định sẽ thích tôi

🔸🔸🔸

Sắc mặt Quý Chu Chu trắng bệch nhìn Cố Quyện Thư: "Anh nói xem? Cảm giác muốn chết, không chỉ có Tào Tháo rượt(*) mà còn nôn mửa, giống như ngộ độc thức ăn." Để Cố Quyện Thư bồi thường trước đi, hiện tại cô thật sự không có sức lực đi xin lỗi.

(*) Tào Tháo rượt: tiêu chảy.

"Đừng nói bừa, tôi dẫn em đi khám bác sĩ." Cố Quyện Thư dùng tay trái đỡ cô, chầm chậm đi về phía các khoa khác.

Chờ giao Quý Chu Chu vào tay bác sĩ thì anh xoay người muốn rời khỏi. Lần này đổi lại, Quý Chu Chu bắt lấy góc áo của anh: "Anh đi đâu?"

"Giúp em đăng ký." Cố Quyện Thư chầm chậm trả lời.

"..." Quý Chu Chu cảm thấy cuộc đối thoại này hơi có phần quen thuộc quá, im lặng buông góc áo anh ra.

Cố Quyện Thư liếc nhìn cô một cái, không nhanh không chậm đi ra ngoài cửa. Quý Chu Chu nhìn bóng dáng của anh biến mất, nghĩ thầm bản thân may mắn không phải bệnh cấp tính, nếu không lấy tốc độ làm việc của vị này có thể chết rồi còn chưa treo số.

Sự thật như Quý Chu Chu dự đoán, Cố Quyện Thư chậm đến mức làm người ta tức lộn ruột, cho tới khi cô chẩn đoán chính xác cần phải nhập thông tin thì anh mới từ bên ngoài trở lại.

"Sao thế?"

Sắc mặt Quý Chu Chu phát khổ: "Đói bụng lâu quá đột nhiên ăn thức ăn mặn, dạ dày không chịu nổi, có khả năng phải nằm viện truyền dịch."

Cô nói xong thì giữa hai người lâm vào sự trầm lặng thật dài. Quý Chu Chu tự ngã tự trách xong, đột nhiên cảm thấy yên tĩnh quá mức, vừa ngẩng đầu đã đâm vào ánh mắt sâu thẳm của Cố Quyện Thư, tim cô nhảy một cái: "Gì vậy?"

"Trong lúc tôi đi cấp cứu, em còn có tâm tình ra ngoài ăn thịt cá?" Cố Quyện Thư ẩn ẩn nhìn cô một cái.

Quý Chu Chu ho khan một tiếng, hơi chột dạ: "Đừng để ý những chi tiết này." Cô nói xong sợ Cố Quyện Thư tìm cô tính sổ, lập tức đi ra ngoài.

Cô vừa bị Tào Tháo rượt, thân thể đang suy yếu, đi hai bước đã bị Cố Quyện Thư đuổi kịp, đành phải nói sang chuyện khác: "Khi nào người của chú Chu đến? Chúng ta phải nhanh chóng chuyển viện, tôi còn phải truyền dịch đó."

"Tôi không kêu ông ấy tới đón chúng ta, đi theo tôi." Cố Quyện Thư đỡ một bên cánh tay của cô.

Quý Chu Chu khó hiểu liếc anh một cái, đành phải đi theo. Cố Quyện Thư dẫn cô đến tầng 5 khu nằm viện, cô mơ hồ cảm thấy không ổn, nhưng không đợi chứng thực thì sự thật đã bày ra trước mắt.

"Phòng đôi, hai người chúng ta ở chung, vừa đủ." Đáy mắt Cố Quyện Thư hiện lên một tia sung sướng.

Quý Chu Chu cạn lời nhìn phòng đôi đã bỏ trống, sau một lúc lâu mới hỏi: "Anh tốn bao nhiêu tiền?"

"Không nhiều lắm, một người 1 vạn, bọn họ đã đi rồi, chờ chúng ta xuất viện, bọn họ còn có thể trở lại." (Truyện chính chủ TieuHiTieuHi). Cố Quyện Thư thuận miệng nói xong, cất bước đến giường nằm xuống, híp mắt nhìn về phía Quý Chu Chu: "Ga trải giường vỏ chăn đều là mới đổi, coi như sạch sẽ, lại đây nghỉ ngơi đi."

[Edit] Sau Khi Xuyên Thành Nữ Chính Tiểu Bạch Hoa - Sơn Hữu Thanh MộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ