🦈 Chương 40.2 🦈

4K 394 40
                                    

▶Quan hệ thuần khiết◀

🔸🔸🔸

Hai người đều đã hết sức mệt mỏi, một giấc này ngủ thẳng đến lúc hoàng hôn, vẫn là do bị đói đến chịu không nổi, mới miễn cưỡng tỉnh lại.

Quý Chu Chu ngủ đến hơi đau đầu, sau khi hầm hừ hai tiếng, thì cảm giác có một lực đạo thích hợp đang giúp cô mát xa huyệt Thái Dương. Cô thoải mái duỗi eo, hồi lâu mới nhớ tới mở mắt ra.

Vừa mở mắt, đã nhìn thấy một khuôn mặt to đẹp trai xuất hiện ở trước mắt, mà đôi mắt anh khí(*) ở trên khuôn mặt to đó đang nhìn chằm chằm mình. Quý Chu Chu sợ tới mức xém chút nữa rớt xuống giường, cô chợt ngồi dậy rồi hoảng sợ nhìn anh: "Anh sao lại, tôi sao lại ở trên giường?"

(*) Anh khí: khí khái anh hùng.

"Tự em leo lên, nói sô pha không thoải mái." Cố Quyện Thư bình tĩnh nhìn cô một cái.

Quý Chu Chu theo bản năng phủ nhận: "Không thể nào, tôi cũng không phải chưa từng ngủ sô pha, hơn nữa tôi không bị mộng du."

"Mộng du là chuyện ngủ rồi, ngủ rồi em còn biết được cái gì?" Cố Quyện Thư phản bác có thứ tự, thấy cô vẫn không tin, suy nghĩ một chút bổ sung một câu: "Nếu không còn có loại khả năng nào, tôi bế em lên?"

Nếu là trước kia, Quý Chu Chu khẳng định nói không có khả năng, nhưng nghĩ nghĩ, ngay cả toàn bộ gia sản anh cũng muốn đưa cho cô, thì còn có cái gì không có khả năng, vì thế hiếm khi cô không phản bác.

Kề cà không chờ được Quý Chu Chu tranh luận với mình, Cố Quyện Thư dừng một chút, rồi mới nhìn về phía cô, sau khi nhìn thấy đáy mắt đề phòng của cô thì nhíu mày: "Phản ứng này của em có ý gì?" Chẳng lẽ cô không muốn cho mình ôm ngủ?

"... Tôi còn đang nghi ngờ về nhân phẩm của anh, xin đừng quấy rầy." Quý Chu Chu nhanh chóng che giấu ý nghĩ thật sự của mình, giống như ngày thường đấu võ mồm với anh.

Lúc này Cố Quyện Thư mới thả chậm sắc mặt, chầm chậm rời khỏi giường: "Một người hợp tác với đạo diễn che giấu tiền của người đầu tư, thì đừng nói hai chữ 'Nhân phẩm' này."

"..." Thật là phiền nha, sao anh vẫn còn nhớ.

Hai người câu được câu không nói chuyện, trao đổi xong thì cùng nhau đi ra ngoài ăn, vừa ra cửa khách sạn đúng lúc gặp được một đám người mới vừa kết thúc công việc.

Cố Quyện Thư đi từ từ, Quý Chu Chu bước ra cửa trước, Lục Ngữ Thần đối diện đi tới không thấy Cố Quyện Thư, nên vừa nhìn thấy Quý Chu Chu đã nhịn không được hô to gọi nhỏ: "Sao hôm nay cô không đi! Ỷ vào công việc của bản thân nhẹ nhàng mà bỏ bê công việc, cũng tệ quá nhé!"

"Thôi đi Lục đại minh tinh, trước đó anh nghỉ ngơi liên tục hai ngày sao không nói." Quý Chu Chu nghiêng đầu liếc anh ta một cái.

Lục Ngữ Thần không phục: "Đây sao có thể giống nhau, lúc tôi không nghỉ ngơi vừa là nhảy cầu vừa là cảnh đêm lớn, còn cô từ đầu tới cuối đều rảnh rỗi muốn chết, tất cả đều như dưỡng lão ở đoàn phim, lại không biết xấu hổ nói tôi?"

[Edit] Sau Khi Xuyên Thành Nữ Chính Tiểu Bạch Hoa - Sơn Hữu Thanh MộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ