🐨 Chương 46.2 🐨

3.8K 353 58
                                    

Em tránh tôi?

🔸🔸🔸

Cố Quyện Thư khinh thường nhếch khóe môi lên: "Nói thêm câu nữa, thì bây giờ tôi sẽ kêu người đến nhà lắp đặt máy theo dõi."

Quý Chu Chu giơ đến cánh tay đều mệt, cuối cùng chắc chắn anh không nhìn thấy, sau khi thở phào nhẹ nhõm rồi lập tức lấy lòng: "Đừng nha, tôi tin tưởng anh còn không được sao?"

Cố Quyện Thư trầm mặc một lát, không chút do dự cúp điện thoại. Cô tin anh, nhưng anh không tin cô chút nào.

Lúc cúp điện thoại, giọng nói phát ra một tiếng nhắc nhở, Quý Chu Chu đứng dậy, đi dạo trong phòng.

Không thể không nói căn nhà này đắt hơn chữ đắt, thật sự không có khuyết điểm nào. Căn hộ cao cấp kiểu biệt thự khoảng chừng 300 mét vuông, không gian rộng rãi tầm nhìn rõ ràng, hơn nữa thiết bị trang trí lắp đặt xa xỉ và cao cấp nhất, khiến ai đó ở lại thì không muốn đi. Đương nhiên, nếu có thể dưới sự tự do ra vào.

Quý Chu Chu nghĩ tới tình trạng bây giờ của mình, không khỏi buông tiếng thở dài, xoay người đi dạo đến chỗ khác. Tiện tay mở một cánh cửa, không nghĩ tới chính là phòng ngủ chính. Móc áo trên cửa còn vứt một chiếc áo sơ mi, drap trải giường cũng có nếp nhăn, cô đoán đêm qua Cố Quyện Thư đã ngủ ở đây.

Thật kỳ lạ, khoảng thời gian cô ở Cố gia, rõ ràng mặc kệ tăng ca khuya bao lâu anh cũng sẽ về nhà, tại sao lại đột nhiên ngủ ở đây? Quý Chu Chu mới vừa nghĩ ra vấn đề này, thì nghĩ đến gì đó, nên nhanh chóng dừng lại. Không thể suy nghĩ nữa, càng nghĩ càng cảm thấy mình không tim không phổi.

Quý Chu Chu buông tiếng thở dài, không có hứng thú nhìn phòng Cố Quyện Thư, quay đầu tìm chỗ mình có thể ngủ. Rõ ràng còn có mấy căn phòng trống, nhưng Quý Chu Chu liếc mắt một cái đã thấy được chính mình.

... Dù sao, không phải tất cả các phòng, đều có thể có chiếc giường nhỏ rách nát như trước kia trong phòng. Nhưng sau khi Quý Chu Chu nhìn thấy chiếc giường 1m5 này thì cả người cô đều bất ổn. Làm sao cũng không ngờ vậy mà Cố Quyện Thư đặc biệt chuyển chiếc giường trước kia của cô đến đây.

Ở đây nhiều giường như thế! Để cô ngủ trên một cái giường vừa lớn vừa mềm không được sao?! Quý Chu Chu buồn bực đặt mông ngồi lên giường, xoay chuyển tầm mắt thì thấy được mấy cái vali hành lý bên cạnh bàn. Dừng một chút, cô bước qua mở vali ra, là quần áo trước kia Cố Quyện Thư mua cho cô.

Làm Quý Chu Chu ngây người không phải quần áo, mà là những thứ này đều do Cố Quyện Thư thu dọn, vali hành lý trước lúc cô đi, cũng là do anh giúp cô dọn dẹp lại, cô biết tay nghề của anh. Cổ họng của Quý Chu Chu hơi khô, nhìn những quần áo này trong lòng càng khó xử hơn.

Không có ai vì trả thù, lại đặc biệt giúp cô chuyển giường cũ đến đây, càng sẽ không giúp cô xếp quần áo, cho nên khi nãy anh nói không thích nữa, đều là giả. Quý Chu Chu buông tiếng thở dài, cảm thấy hơi khó khăn.

Nếu anh đã hết hy vọng với mình, vậy cô giả vờ thích anh, để anh trút giận một chút là được. Nhưng vấn đề bây giờ là anh vẫn thích cô, nếu mình tốt với anh một chút, anh sẽ không động tâm hơn sao? Đến lúc đó chịu thả mình đi mới là lạ.

[Edit] Sau Khi Xuyên Thành Nữ Chính Tiểu Bạch Hoa - Sơn Hữu Thanh MộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ