🐦 Chương 30.1 🐦

6.6K 537 118
                                    

▶Anh làm gì dọa tôi?◀

🔸🔸🔸

Kết thúc bữa sáng với một đống tâm tư, Chử Trạm nhắc tới chiều hôm qua lúc đi dạo trên núi, nhìn thấy một con sông.

"Con sông đó quả thật không tệ, là một chỗ tốt để câu cá, nếu bọn con thích thì có thể đi chơi một chút, coi như giết thời gian." Chú cười đề nghị.

Diệp Khuynh lập tức gật đầu: "Được a, vậy chúng ta đi câu cá đi, buổi trưa có thể ăn canh cá. Quyện Thư Chu Chu, hai người cảm thấy thế nào?"

Cố Quyện Thư chầm chậm nhìn Quý Chu Chu: "Muốn đi không?"

"Muốn." Đôi mắt của Quý Chu Chu phát sáng, cô vẫn chưa thử câu cá ở trong núi đây.

Cố Quyện Thư 'Ừm' một tiếng: "Vậy đi thôi."

Hai người, một hỏi một đáp thật sự quá tự nhiên, người đang ngồi một chút khuyết điểm cũng moi không ra, đây chính là cẩu lương hả, có chút nghẹn người. Khóe miệng Diệp Khuynh giật giật, quyết định lần sau có hỏi cái gì nữa, thì trực tiếp hỏi Chu Chu, dù sao não của kim chủ đại nhân khi yêu đương, bất kể cái gì đều sẽ nghe theo.

"Chú, vậy bây giờ bọn con đi qua đó." Quý Chu Chu mong chờ nhìn chú.

Chú nở nụ cười: "Chú kêu người dẫn bọn con đi, chú và Thẩm Dã còn có hợp đồng chưa ký, đợi ký xong thì qua đó tìm bọn con."

Hợp đồng? Quý Chu Chu vô ý thức nhìn về phía Thẩm Dã, ánh mắt của Thẩm Dã thì chưa từng rời khỏi người cô, thấy cô nhìn mình, trên mặt cũng sáng lên một mức.

"Dây giày của em tuột rồi." Cố Quyện Thư chậm rãi nhắc nhở.

Quý Chu Chu vội cúi đầu xuống, cái nơ con bướm trên giày buộc rất chắc, không có một chút dấu hiệu tuột ra. Sau khi ý thức được mình bị chơi xỏ, Quý Chu Chu liếc anh một cái. (Truyện chính chủ TieuHiTieuHi). Cố Quyện Thư nhìn trời, giống như chưa từng xảy ra chuyện gì hết.

Cái cua quẹo này của anh, làm Quý Chu Chu trong lúc nhất thời cũng quên mất mình đang suy nghĩ chuyện gì, chờ khi đi đến đường nhỏ giữa núi với đám người Cố Quyện Thư, mới nhớ ra chuyện lúc nãy mình suy nghĩ.

Chú và Thẩm Dã có hợp đồng cần bàn? Cô nhớ rõ trong nguyên văn, sau khi nam chính đạt tới giai đoạn này, đã không còn đặt sự chú ý lên việc buôn bán nhỏ lẻ, đã là hợp tác thì nhất định có thể làm cho anh ta tiến xa hơn một bước. Bây giờ đến xem, tài lực của chú này không bình thường, nếu như Thẩm Dã đến nói chuyện hợp tác với ông ấy, chắc hẳn cũng là hạng mục lớn.

Vậy theo mấu chốt, ban đầu nam chính dựa vào những tài nguyên kia của Cố Quyện Thư đi lên, sau đó dựa vào thân phận địa vị của mình, quen biết những ông lớn thương nghiệp khác, nhận được sự hợp tác, tiến xa hơn một bước.

Mà Thẩm Dã hiện tại, rõ ràng không có cơ hội quen biết những ông lớn thương nghiệp khác, thế lấy thân phận thương nghiệp mới bình thường, làm sao quen biết chú của Cố Quyện Thư chứ?

Quý Chu Chu càng nghĩ càng nghi ngờ, luôn cảm thấy giống như có chỗ nào vượt qua sự kiểm soát của logic nguyên văn.

"Đừng nói với tôi, bây giờ em đang nghĩ đến Thẩm Dã." Cố Quyện Thư yên lặng ở bên cạnh cô nửa ngày, nhìn thấy biểu cảm trên mặt cô thay đổi liên tục, dần dần hơi bất mãn.

[Edit] Sau Khi Xuyên Thành Nữ Chính Tiểu Bạch Hoa - Sơn Hữu Thanh MộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ