🦇 Chương 22.3 🦇

8.1K 662 27
                                    

Cố gia đều là của tôi!

🔸🔸🔸

Sắc mặt của lão phu nhân tái nhợt, sau một lúc lâu chầm chậm mở miệng: "Con muốn thế nào?" Thư ký Triệu là người bên cạnh bà có thể dùng nhất, một khi bị ném ra ngoài, chẳng khác nào bà mất đi trợ thủ đắc lực.

"Trương Nhã Quyên đã đi học rồi chứ, trốn học luôn luôn không tốt." Cố Quyện Thư thả lỏng dựa sô pha, mặc dù thân thể của anh hồi phục một chút, nhưng vẫn chưa khỏe hoàn toàn, ngồi một lát đã cảm thấy mỏi mệt.

Tay lão phu nhân ở dưới áo choàng dần dần nắm thành quyền, giọng nói lại vẫn bình tĩnh như cũ: "Ngày mai nó sẽ rời đi."

"Hai cái hạng mục kia giao cho Trương gia, đã liên tục lỗ vốn một năm." Đầu ngón tay Cố Quyện Thư nhẹ nhàng gõ đầu gối.

Lão phu nhân nhẫn nhịn, lạnh nhạt mở miệng: "Chuyện này giao cho con xử lý."

"Có những lời này của bà nội con đã an tâm rồi, bên Sở Cảnh sát con sẽ nghĩ cách ngăn lại." Cố Quyện Thư đứng lên, trên cao nhìn xuống lướt qua lão phu nhân một cái: "Trong khoảng thời gian này con sẽ rất bận, sợ là không thể thường xuyên trở về."

Anh nói xong xoay người rời đi, giọng nói của lão phu nhân từ phía sau vang lên: "Con căn bản là không có báo Cảnh đúng không?"

Thân thể Cố Quyện Thư dừng lại một chút, vừa vặn đối mặt với con chuột nhỏ núp sau cây cột. Con chuột nhỏ xoay người núp vào, chỉ để lại một góc áo lộ ở ngoài.

"Đương nhiên báo rồi, không tin bà nội có thể đến Sở Cảnh sát kiểm tra ghi chép." Cố Quyện Thư lười biếng đi ra ngoài: "Bà nội cũng nên biết, con đối với người làm hại con, từ trước đến nay không có sức nhẫn nại nào."

Thân thể lão phu nhân cứng đờ, cuối cùng vẫn không nói gì.

Lúc Cố Quyện Thư đi đến cây cột liếc con chuột nhỏ một cái, con chuột nhỏ vội vàng đuổi theo, hai người cùng nhau đi ra khỏi ngôi nhà áp lực này.

"Bây giờ chúng ta chuẩn bị về nhà sao?" Quý Chu Chu không lời tìm lời nói.

Cố Quyện Thư thuận miệng lên tiếng, xem ra hình như không có tinh thần gì. Quý Chu Chu vội vàng lại đỡ lấy cánh tay anh, khi anh đang nhìn về phía mình cười cười lấy lòng: "Vậy tôi sau này, có phải có thể không cần ứng phó với lão phu nhân hay không?"

"Tôi phải, em không phải."

"?"

Tốc độ đi đường của Cố Quyện Thư chậm lại, phối hợp nhịp bước của cô đi ra ngoài: "Bởi vì tôi không nhận tiền bà ta."

"...... Vậy tôi không nhận tiền được không?"

"Nhưng người cùng bà ta nói chuyện làm ăn là em." Cố Quyện Thư gợi lên khóe môi: "Cho nên em tự nghĩ cách."

...... Cái gì gọi là mặt dày vô sỉ! Cái gì gọi là không biết xấu hổ, ba chữ 'Cố Quyện Thư' này có thể chứng minh đầy đủ! Quý Chu Chu lần đầu tiên cảm thấy tức giận đến nổi nói không nên lời.

Cố Quyện Thư nhẹ nhàng bâng quơ liếc cô một cái: "Cho nên a, sau này bất kể thấy ai dụ dỗ em như vậy nữa, trực tiếp từ chối là được, tránh cho mất nhiều hơn được."

[Edit] Sau Khi Xuyên Thành Nữ Chính Tiểu Bạch Hoa - Sơn Hữu Thanh MộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ