🐬 Chương 18 🐬

8K 752 61
                                    

▶Bởi vì con là gay◀

🔸🔸🔸

"Cố tiên sinh, sao bây giờ anh mới đến a!" Quý Chu Chu đói đến tinh thần sắp chịu không nổi rồi.

Cố Quyện Thư im lặng chớp mắt một cái, không có nói máy bay của mình trì hoãn, cho nên phải lái xe một ngày trở về, chỉ là duỗi tay ra vỗ vỗ đầu cô: "Bọn họ bắt nạt em?"

Quý Chu Chu ngẩng đầu nước mắt rưng rưng: "Ừm, bọn họ không cho tôi ăn cơm, từ sáng tới giờ tôi vẫn chưa ăn thứ gì."

Đôi mắt của Cố Quyện Thư tối sầm lại, khí áp cả người cũng thấp. Quý Chu Chu dụi dụi đôi mắt, giả vờ đáng thương buông anh ra, lui về sau một bước.

Trong ngực Cố Quyện Thư trống không, giật giật cánh tay không biết làm thế nào.

Quý Chu Chu không chú ý tới sự khác thường của anh, bô bô nói hết: "Tối nay Trương Nhã Quyên đến ăn cơm với lão phu nhân, tôi đứng ở bên cạnh, một miếng cũng không cho tôi ăn, tôi đói đôi mắt đều choáng váng, lúc trước cũng không cảm thấy thịt dê ngon bao nhiêu, hôm nay thì..."

Cố Quyện Thư không nhịn được, ngáp một cái.

Quý Chu Chu đột nhiên im miệng, u oán nhìn anh.

Cố Quyện Thư im lặng phút chốc: "Xin lỗi, tôi hơi mệt." Từ buổi sáng đến lúc nãy vẫn luôn lái xe, tinh thần căng thẳng cao độ đã sớm mệt mỏi không chịu nổi.

"......"

Sau khi hai người ẩn ẩn đối mặt một lúc lâu, Cố Quyện Thư không nhanh không chậm đi đến cạnh giường, mặt Quý Chu Chu không cảm xúc hỏi: "Anh làm gì?"

"Ngủ."

"...... Sao không trở về phòng anh?"

"Bà nội vẫn chưa biết tôi trở về." Cố Quyện Thư dừng một chút, liếc mắt nhìn về phía cô: "Nếu như biết, nhất định hơn nửa đêm tìm tôi nói chuyện, rất mệt."

"À......" Quý Chu Chu nhìn thấy sự mệt mỏi trong đáy mắt của anh không giống như giả vờ, ngơ ngác gật đầu, cho đến khi anh nằm ngay ngắn, mới phản ứng lại: "Vậy tôi ngủ ở đâu?"

"Giường rất lớn." Cố Quyện Thư nghiêm túc vỗ vỗ vị trí bên cạnh.

Quý Chu Chu nghĩ nghĩ cũng phải, nên đi đến bên cạnh anh nằm xuống: "Làm phiền tắt đèn."

Cố Quyện Thư vốn chỉ định nói đùa một chút: "..."

"Sao thế?" Quý Chu Chu nằm nghiêng nhìn về phía anh, khó hiểu nhìn anh. Bởi do tư thế nằm nghiêng, cổ áo của cô rơi xuống tạo ra khe hở, bên trong lộ ra khe rãnh hời hợt với một chút viền ren.

Cố Quyện Thư dừng một chút, chầm chậm ngồi dậy. Quý Chu Chu nghi hoặc: "Đi đâu thế?"

"Ngủ sô pha."

"......" Ha, gay.

Quý Chu Chu chờ anh nằm xuống ghế sô pha, thì lập tức tắt đèn, giống như mỗi ngày trước đây, ở trên giường lăn tới lăn lui rồi ôm chăn nhắm mắt lại...

Quá đói bụng, không thể nào ngủ được.

Mười phút sau, lần thứ năm cô xoay người, đèn lại một lần nữa sáng lên. Chờ thích ứng một chút, Quý Chu Chu híp mắt nhìn về phía người đàn ông xuất hiện ở cạnh giường của cô: "Gì vậy?"

[Edit] Sau Khi Xuyên Thành Nữ Chính Tiểu Bạch Hoa - Sơn Hữu Thanh MộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ