🐭 Chương 51.2 🐭

2.7K 276 57
                                    

▶Cô ấy không muốn gặp tôi?◀

🔸🔸🔸

Diệp Khuynh đi dạo qua phòng bệnh Quý Chu Chu một vòng, thấy cô vẫn chưa tỉnh lại, nên xoay người trở về phòng bệnh Cố Quyện Thư, vừa vào cửa thì nhìn thấy Cố Quyện Thư trên giường động động. Anh ta kinh ngạc: "Sắp tỉnh à?"

Chử Trạm liếc nhìn anh một cái: "Chắc vậy."

Diệp Khuynh lập tức đến cạnh giường ngồi xuống, chờ Cố Quyện Thư tỉnh lại. Quả nhiên, Cố Quyện Thư cử động vài phút thì chậm rãi mở mắt ra, nhìn chằm chằm trần nhà hồi lâu, mới như phản ứng chậm một nhịp, quay đầu nhìn về phía Diệp Khuynh bên cạnh.

Diệp Khuynh cười: "Anh tỉnh rồi, vết thương thế nào, gây tê vừa tan rất đau chứ?"

Cố Quyện Thư ngơ ngác, bình tĩnh nhìn môi anh ta. Diệp Khuynh thấy anh không để ý tới mình, buông tiếng thở dài khuyên bảo: "Anh cũng thật là, loại chuyện ngu ngốc này cũng có thể làm được ra, lúc ấy nghĩ gì thế hả. Cũng là chúng tôi không tốt, nếu trước đó khi anh nhốt cô ấy lại chúng tôi nên khuyên anh, thì mọi chuyện cũng không phát triển thành ra như vậy, anh..."

"Chu Chu đâu?" Giọng Cố Quyện Thư hơi khàn.

Diệp Khuynh dừng một chút, còn chưa trả lời đã bị Chử Trạm đẩy qua một bên, khuôn mặt đẹp trai của Chử Trạm xuất hiện trong tầm mắt Cố Quyện Thư.

"Đã thành cái bộ dáng này rồi mà vẫn nhớ cô ấy à? Có phải căn nhà lâu năm của Cố đại thiếu gia bị cháy quá dữ dội rồi không, thiếu chút nữa muốn thiêu chết bản thân mình nhỉ?" Chử Trạm giễu cợt.

Cố Quyện Thư nhìn chằm chằm môi anh ta phát ngốc, sau một lúc lâu một giọt máu cuối cùng trên mặt biến mất, trong ánh mắt che giấu một tia yếu ớt hoảng hốt: "Cô ấy đi chưa?"

"..." Chử Trạm đứng hình, hoàn toàn mất bình tĩnh, tức giận nói một câu: "Chưa!"

Cố Quyện Thư thấy rõ anh ta nói gì đó, thân thể thả lỏng xuống, rũ mắt lẩm bẩm: "Có phải lần này tôi làm sai rồi không?"

"Sai mười phần!" Chử Trạm cười lạnh.

Cố Quyện Thư cười khổ: "Tôi cho rằng làm như vậy, cô ấy sẽ đau lòng, giống như rất nhiều lần bị thương trước kia... Nhưng mà hình như cô ấy rất tức giận. Tôi tính sai rồi."

Anh cho rằng, chỉ cần anh bị thương thì Quý Chu Chu sẽ mềm lòng, sẽ thỏa hiệp, nhưng hiện tại nhìn lại, dường như không phải vậy. Anh làm cô gái nhỏ của anh khóc rồi.

Giọng điệu của Cố Quyện Thư bình tĩnh, nhưng mà lộ ra một sự đáng thương. Từ trước tới nay Diệp Khuynh và Chử Trạm chưa từng nhìn thấy dáng vẻ này của anh, trong lúc nhất thời cũng không nhẫn tâm trách móc nữa. Sau một lúc lâu, Chử Trạm buông tiếng thở dài: "Kịp thời dừng làm tổn thương đi, buông tha cô ấy cũng buông tha chính mình. (Truyện chính chủ TieuHiTieuHi). Nếu cách thức yêu đương của cậu hung tàn như vậy, tôi thà rằng cậu cô đơn cả đời, ít nhất người vẫn khỏe mạnh."

Diệp Khuynh dừng một chút, ngược lại cảm thấy rất tán đồng ý nghĩ của Chử Trạm. Cách thức yêu đương này của Cố Quyện Thư, thật sự là quá cố chấp.

[Edit] Sau Khi Xuyên Thành Nữ Chính Tiểu Bạch Hoa - Sơn Hữu Thanh MộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ