Chương 4

7.8K 524 50
                                    

【 Ánh trăng sáng thời niên thiếu? Còn lâu, phải là nước tiểu ngựa dưới cống, tránh còn không kịp. 】

Trộn một lượng nhỏ màu thực phẩm sắc tím vào kem bơ, đừng quấy nhiều quá, sau đó cho kem vào túi bắt kem, chọn đuôi bắt hoa 101....."

Sau khi máy tính sửa xong, vết thương trên tay dần lành lại, tôi nhanh chóng quay về với công việc livestream trên Hổ Phách, dù gì tôi cũng không có nhiều tiền tiết kiệm để tiêu. Bình luận của khán giả lần lượt xuất hiện trên màn hình, bởi vì người xem không nhiều nên bình luận nào tôi cũng trả lời.

"Đúng vậy, đây là hoa tử đinh hương, ý nghĩa của hoa tử đinh hương..... hình như là nói về mối tình đầu." Tôi lấy kem hoa hồng đã bắt xong trước đó đặt vào cạnh hoa tử đinh hương vừa làm. "Tình cờ thật, hoa hồng cũng mang ý nghĩa mối tình đầu, vậy đặt tên bánh là "Mối tình đầu của thiếu nữ" nhé?"

Không cần đối diện vời người khác, tôi có thể bày tỏ trôi chảy suy nghĩ của mình mà không hề vướng bận, thỉnh thoảng còn có thể cười đùa đôi câu.

"Tôi đặt tên tùy tiện hả? Đấy là vì mọi người còn chưa gặp mẹ tôi thôi, bà còn đặt tên tùy tiện hơn...."

Hổ Phách là nền tảng livestream trả tiền dựa trên thời lượng phát sóng, người xem livestream càng đông và ở lại càng lâu thì thu nhập của tôi càng khả quan. Lương Thu Dương nói đùa rằng đây là hình thức bãi đỗ xe của trung tâm thương mại, các cửa hàng dùng chiêu trò giữ chân được càng nhiều khách hàng, thì doanh thu bãi đỗ xe càng cao hơn. Hai bên hợp tác với nhau, cùng thúc đẩy việc mở rộng thị trường.

Cửa hàng của tôi ngày càng sa sút, có thể sắp tới sẽ bị dẹp bỏ, nhường chỗ cho những cửa hàng nổi tiếng hơn.

Tôi trân trọng những ngày mình còn có thể livestream, bởi vậy cũng nhẹ nhàng hơn với những khán giả còn ở lại. Kể cả khi họ hỏi tôi những điều nằm ngoài nội dung livestream, miễn là không vi phạm quy định, tôi đều sẽ trả lời.

"Mối tình đầu của tôi?" Bàn tay đang bắt kem hoa khựng lại, lát sau mới khôi phục như thường, "Tôi không có mối tình đầu."

Khán giả có vẻ không hài lòng với câu trả lời của tôi, người kia nghĩ rằng tôi chỉ nói qua loa cho có lệ.

【 Nói dối, sao có thể chứ. Đêm đầu tiên thì sao? Anh vẫn là xử nam? 】

Người kia hoàn toàn không thấy cảm câu hỏi này chính là hành vi quấy rối tình dục.

Tại sao tôi phải trả lời câu hỏi riêng tư như vậy?

【 Không phải.... 】Nghĩ vậy nhưng tôi vẫn mập mờ đáp lại người kia, sau đó nhanh chóng quay lại chủ đề chính, "Nên bắt kem những bông tử đinh hương sát lại gần nhau, đừng để lộ phần đế hoa ra, sau đó chúng ta có thể bắt thêm vài bông riêng lẻ ở bên cạnh, làm vậy hoa sẽ trông tự nhiên và sinh động hơn."

Nhưng rõ ràng người kia vẫn không chịu bỏ qua, khi tôi đang giải thích, cậu ta cứ spam đi spam lại một câu như thể sợ tôi không nhìn thấy.

【 Đối tượng đêm đầu tiên của anh là người thế nào? 】

Có một số người rất hay thóc mách chuyện của người khác mà chẳng bao giờ thấy mình vô duyên.

[OG-Editing] Vết sẹo cũ - Hồi Nam TướcWhere stories live. Discover now