Chương 27

6.6K 531 147
                                    

Ngoại trừ hai chiếc răng nanh nhỏ, Mặc Mặc chẳng còn chỗ nào trông giống Alpha. 】

Hắn hôn tôi, đầu lưỡi luồn vào quét qua mọi ngóc ngách trong miệng, còn răng thì cắn lấy đôi môi.

"A...." Miệng tôi bị đau nên phải đẩy hắn ra.

Răng nanh sắc nhọn chưa cần nghiến mạnh đã làm sứt môi tôi. Cơn đau từ nụ hôn liên tục lan ra, không dữ dội nhưng rất rõ ràng.

Hắn bế thốc tôi lên rồi sải bước thật nhanh về phía giường. Tư thế này khiến tôi chỉ có thể vòng tay qua cổ hắn để giữ thăng bằng.

"Nãy thằng kia chạm vào người cậu à?" Hắn ngã xuống giường theo tôi, khuôn mặt kề sát lại gần.

Tôi vừa thở dốc vừa nhìn hắn, đầu óc trống rỗng.

Không chờ được câu trả lời của tôi, hắn khịt mũi, kéo tôi quay mặt lại rồi liếm cổ từ dưới lên bằng đầu lưỡi mềm mại ướt át.

Tôi nâng eo, ưỡn người, cơ thể run rẩy mất kiểm soát. Có lẽ Tống Bá Lao chỉ hít phải một ít pheromone nên không mất trí hoàn toàn như tên Alpha hồi nãy, nhưng hắn vẫn thô lỗ và gấp rút, thậm chí.... không kịp dùng biện pháp an toàn.

"..... Trên người cậu có hình xăm." Hắn liếm răng nanh, cả người nhễ nhại mồ hôi, tóc mái ướt dượt xõa lòa xòa, trông có vẻ "hư hỏng".

Nói rồi hắn định sờ chỗ hình xăm, tôi chợt thấy căng thẳng, vội đưa tay che đi nơi đó để ngăn hắn chạm vào.

"Đừng sờ...."

Hắn mới chỉ nhìn vết sẹo này thôi tim tôi đã thắt lại đến nỗi không thở nổi, nếu còn chạm lên tôi không biết mình sẽ ra sao. Đống vải băng cố định màu trắng toát quấn trên tay phải trở nên cực kỳ nổi bật.

Hắn dừng lại, không cưỡng ép bẻ tay tôi nữa, giữa chừng ngón tay đổi hướng lướt xuống phần da phía dưới, rồi miết theo hình vòng tròn như đang đùa giỡn.

Tôi cắn môi, thốt lên một tiếng rên rỉ mỏng manh, cơ thể run rẩy càng mạnh.

"Sao lại xăm ở đây?" Hắn ấn chặt nơi ấy, giọng điệu lay động nhịp nhàng nhưng vẫn để lộ ra sự cáu giận: "Xăm ở chỗ thấp kém như này cho ai xem?"

Hắn bấu mạnh một cách cay nghiệt, tôi buông lỏng hàm răng đang nghiến chặt, bật ra một tiếng rên rỉ không kiềm chế được.

"Không.... Buông ra...." Cái tay bị thương của tôi vẫn giữ chặt chỗ xăm hình, tay còn lại đẩy eo, bụng hắn đi, thấy mình căn bản không lay chuyển được hắn, tôi đành phải gỡ bàn tay độc ác của người kia ra.

Động tác của hắn càng lúc càng nhanh, đầu óc tôi rối bời, ngón tay dần chuyển từ móc vào kẽ tay thành sang siết chặt lấy bàn tay hắn.

Bớt chợt cơ thể đạt đến ngưỡng giới hạn, tôi nhướng cổ lên, đôi môi mấp máy, đầu ngón tay căng cứng, cả người như bị kéo đến cực điểm.

Muốn thét gào, nhưng không thể thốt ra thành tiếng.

Một lúc sau, tôi ngã quỵ xuống giường, chỉ cảm thấy từng tấc xương, từng tấc máu thịt trên người sung sướng tê dại như đang được chảy trong dòng đại dương ấm áp. Tôi thả lỏng cơ thể, ngón tay nắm lấy tay hắn từ từ tuột ra, khi sắp dứt hẳn ra thì hắn kéo lại, luồn năm ngón tay vào giữa những kẽ hở ấn lên giường.

[OG-Editing] Vết sẹo cũ - Hồi Nam TướcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ