Chương 15

6.4K 450 38
                                    

【 Lương Thu Dương nói rằng khi nào thành siêu sao, cậu ấy sẽ thuê người giúp việc về nấu nướng, giặt giũ đồ cho chúng tôi. Tôi nhờ cậu trước khi giấc mơ thành hiện thực thì đi giặt đống quần áo ngâm trong chậu một tuần trước đã. 】

Lúc tôi suýt bị tụt quần ở trong hẻm nhỏ, tuy Tống Bá Lao đã kịp thời ngăn lại nhưng vết thương trên mặt tôi không thể tiêu đi. Về đến nhà, tôi nhốt mình trong phòng, cơm tối cũng không xuống ăn. Ninh Thi và Chu Vân Sinh ra ngoài dự tiệc nên trong nhà chỉ có mỗi tôi với Chu Ly, anh ta gõ cửa phòng tôi, nói mình mang chút đồ lên để ban đêm tôi đói thì có thể ăn. Tôi sợ anh ta lo lắng, lại càng sợ gây phiền phức cho anh ta thế nên nhờ hắn để đồ ngoài cửa là được.

Chu Ly im lặng một lúc rồi gõ cửa càng mạnh: "Em rốt cuộc làm sao vậy? Tiểu Úc, mở cửa ra để anh xem nào."

Tôi hơi ngẩng khuôn mặt đang vùi vào gối lên: "Em không sao, chỉ bị mệt thôi.... Anh cứ kệ em, em ngủ một giấc là hết."

Chu Ly không lên tiếng nữa, tôi tưởng anh ta đi rồi nên thả lỏng người rồi ngả vào gối, nhưng lại lỡ đụng vào vết thương, đau đến nỗi khẽ rít một tiếng.

Đang mơ màng sắp ngủ, chợt có tiếng động nhỏ phát ra từ cửa.

Thoạt đầu tôi không biết đó là tiếng gì, nhưng khi thấy tay nắm cửa bắt đầu chuyển động, tôi mới nhận ra đó là tiếng mở khóa.

Tôi hoảng hốt, định nhảy xuống giường để ra chặn cửa nhưng chẳng kịp nữa, cửa phòng bị đẩy nhẹ từ ngoài vào, khuôn mặt trắng trẻo xinh đẹp của Chu Ly xuất hiện, đối diện với bẳn mặt xanh xanh tím tím của tôi.

"Tiểu Úc, em...." Hình như Chu Ly bị bộ dạng của tôi làm cho giật mình, anh ta bước nhanh tới trước mặt tôi, nắm lấy cánh tay tôi nhìn lên nhìn xuống xem còn chỗ nào bị thương không, "Em sao thế này? Ai đánh em?"

Khi ấy, anh ta giả vờ như thật để người ta cảm nhận được sự yêu thương và quan tâm chăm sóc tỉ mỉ của mình, từ đó tôn trọng anh ta, kính yêu anh ta từ tận đáy lòng, tin tưởng anh ta như một kẻ ngu ngốc. Anh ta đóng vai người anh trai quan tâm đến em mình quá đạt, tôi khó mà không bị lừa.

Tôi chưa từng cảm nhận được sự ấm áp từ Ninh Thi, nhưng lại được Chu Ly ban phát cho chút tình cảm ấy, cho nên ngay cả khi biết được mọi thứ đều chỉ là giả dối, là diễn kịch, là cuộc đấu đá giữa anh ta và Ninh Thi, cảm xúc của tôi với anh ta vẫn vô cùng phức tạp, không hoàn toàn ghét hay căm hận.

"Do sơ ý thôi...." Ban đầu tôi còn định đối phó qua loa bằng mấy lời nói dối vụng về như không cẩn thận va vào cửa, nhưng Chu Ly không tin.

Anh ta trầm mặt, điềm tĩnh nói: "Nếu em không muốn nói, ngày mai anh sẽ hỏi từng đứa bạn trong lớp em."

Anh ta mà đi hỏi, những người kia thể nào cũng không dám trái ý, nhất định sẽ nói hết chuyện tôi bị bắt nạt ra.

Chu Ly chưa từng tranh với đời, luôn cư xử điềm đạm với người khác, sao tôi có thể gây phiền phức, để anh ta bị cuốn vào tranh chấp của mình?

"Đừng...." Tôi nắm lấy cánh tay anh ta, "Em thật sự không sao mà."

Chu Ly cau mày, nét không vui xẹt qua nơi đáy mắt.

[OG-Editing] Vết sẹo cũ - Hồi Nam TướcWhere stories live. Discover now