Chương 35

6.5K 474 125
                                    

【 Thầy lo lắng cho tôi không thôi, ông nắm tay tôi và dặn dò rất nhiều điều, còn kêu tôi mau tìm đối tượng kết hôn đi thôi, nhưng nói xong thầy lại hối hận, bảo tôi đừng vội quá, bởi tôi là người mềm lòng và dễ bị bắt nạt. 】

Tôi lừa Tống Mặc.

Mà cũng chẳng thể coi là "lừa", tôi muốn gọi nó là "lời nói dối thiện ý" hơn.

Tương lai với Tống Bá Lao ra sao, thành thật thì tôi không biết trước được. Chuyện này phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố và hầu hết đều không liên quan gì đến mong muốn của tôi. Ví dụ, nếu liên minh giữ nhà họ Chu và Hạ Thịnh chấm dứt vào một ngày nào đó, có thể tôi sẽ sớm nhận được đơn ly hôn của người kia. Mà bây giờ.....

Tôi vẫn đang tìm thời điểm thích hợp để nói rõ ràng chuyện đứa trẻ với Tống Bá Lao. Mặc dù hắn chưa bao giờ tin tưởng tôi, cũng đã nhiều lần nói không muốn có con với tôi, nhưng tôi luôn có một chút.... ảo tưởng, cảm thấy rằng dù không chấp nhận được tôi thì hắn cũng sẽ không đến mức ghét bỏ con mình.

Nhưng suy nghĩ của tôi chỉ mang giá trị lý thuyết.

Câu trả lời của hắn như một đòn đánh cảnh cáo để tôi thức tỉnh. Vì ghét tôi nên đương nhiên hắn sẽ ghét luôn tông ti họ hàng, ghét cả đứa trẻ tôi sinh ra sau khi "gài bẫy" hắn.

Hạ Kiều bị sẩy thai, mọi người đều thở phào nhẹ nhõm vì không ai mong sản phẩm của một âm mưu ra đời. Đã như vậy, làm sao Tống Bá Lao có thể vui mừng khi hắn đột nhiên có thêm một đứa con bảy tuổi? Sự tồn tại của thằng bé sẽ luôn nhắc nhở Tống Bá Lao về mọi thứ xảy ra vào năm đó.

Hắn sẽ không yêu thằng bé, và sẽ không trở thành một người bố tốt.

Cho nên hắn không cần biết đến sự tồn tại của Ưu Ưu. Khi Ninh Thi trả lại con cho tôi, tôi sẽ nộp đơn ly hôn, sau đó tới một nơi không xô bồ, náo nhiệt như Hương Đàm, mở lại "Hứa Mỹ Nhân" và sống đến cuối đời.

Đây là kết thúc tốt nhất cho cuộc hôn nhân này mà tôi có thể nghĩ đến.

Nhưng tôi quên mất bản thân luôn gặp xui xẻo, trông chờ thì nhiều nhưng cuối cùng lại chẳng đạt được điều gì.

Khi các phương tiện truyền thông bắt đầu đưa tin về lễ đính hôn của Chu Ly và thiếu gia nhà họ Nguyễn Nguyễn Lăng Hòa, tôi ngồi trên ghế sô pha và nhìn đăm đăm vào màn hình, bất ngờ như nhiều người ngồi trước TV khác.

Omega mà thiếu gia nhà họ Nguyễn đánh dấu trong tai nạn kia..... hóa ra là Chu Ly?

Tôi cầm remote đứng dậy, bảo mợ Cửu chuẩn bị xe để về nhà họ Chu.

Ngồi trên xe nhìn cảnh vật hai bên đường, tôi thấy chạnh lòng và suy nghĩ rất nhiều.

Ninh Thi nói rằng Chu Ly vào bar chơi quên trời quên đất nên mới bị đánh dấu, nhưng nếu tất cả chuyện này đều nằm trong kế hoạch của anh ta ngay từ đầu thì sao? Giống như cái bẫy giăng cho tôi và Tống Bá Lao năm đó, chẳng qua mục tiêu lần này đổi qua một tên xui xẻo khác.

Tôi liên tục gọi cho Ninh Thi nhưng bà không bắt máy, không biết do cố tình hay không cầm điện thoại theo người.

Tôi về nhà họ Chu để hỏi cho rõ chuyện nhưng không ngờ cả bà và Chu Vân Sinh đều đã ra ngoài. Đang chuẩn bị đi thì người giúp việc gọi tôi lại, nói Chu Ly muốn gặp tôi.

[OG-Editing] Vết sẹo cũ - Hồi Nam TướcWhere stories live. Discover now