Chương 36

6.3K 476 104
                                    

【 Lương Thu Dương hỏi tôi sao mà mãi không chịu yêu đương. Sao phải yêu nhỉ? Yêu đương rắc rối lắm. 】

Cuộc nói chuyện với Tống Bá Lao kết thúc trong bầu không khí ngột ngạt, hắn không đồng ý ly hôn, bắt tôi gạt bỏ ý định đó, hơn nữa còn bảo mợ Cửu giấu chứng minh thư của tôi đi.

Có lẽ tôi không nên chủ động đề cập đến chuyện ly hôn, với tính cách của hắn thì làm sao có thể chịu đựng được việc tôi là người lên tiếng "trước"? Dù tôi không đề cập đến điều đó, sớm hay muộn thì hắn cũng chẳng thể chịu đựng được cuộc hôn nhân giữa chúng tôi nữa rồi sẽ tự đứng ra kết thúc thôi. Nhưng giờ tôi lại nhắc tới vào đúng ngày tin đính hôn của Chu Ly với nhà họ Nguyễn được công bố như thể cuối cùng tôi đã hoàn thành nhiệm vụ, giờ đang nóng lòng muốn thoát khỏi hắn.

Sao có chuyện một Alpha cao quý và xuất sắc như hắn cam chịu bị tôi đùa giỡn được? Ngay cả khi thấy tôi ghê tởm đến cùng cực, hắn cũng sẽ không chịu ly hôn để tôi được thỏa lòng đâu.

Tôi liên tục gọi điện cho Ninh Thi suốt hai ngày, tới ngày thứ ba bà mới bắt máy. Tôi hỏi bà có phải biết tin Nguyễn Lăng Hòa là Alpha đánh dấu Chu Ly rồi nên mới bảo tôi trộm tài liệu không? Đối diện với sự tra hỏi của tôi, bà không hề cảm thấy tội lỗi mà thản nhiên thừa nhận việc đã che giấu tôi.

"Đừng trách mẹ, mẹ cũng chỉ mới biết chuyện này từ hai tuần trước thôi." Giọng điệu của bà nghe thì thờ ơ nhưng thực tình lại rất cay nghiệt, "Thằng lỏi Chu Ly này may mắn thật, không ngờ lại được thiếu gia nhà họ Nguyễn đánh dấu, cũng coi như chó ngáp phải ruồi. Hai ngày này Vân Sinh vô cùng phấn khởi, bận rộn liên lạc với nhà họ Nguyễn để vun đắp tình cảm. Bố vợ tương lai có khác." Nói xong bà cười khẩy một tiếng.

Mặc dù chuyện này đã nằm dưới sự kiểm soát của Chu Ly ngay từ đầu, nhưng đối với Chu Vân Sinh, nó không khác nào việc được trúng giải xổ số độc đắc, chuyện tốt từ trên trời rơi xuống thế này sao ông ta có thể không vui được.

"Mẹ có từng nghĩ tới chuyện này sẽ khiến tình cảnh của con trở nên xấu hổ thế nào chưa?"

Ban đầu, cuộc hôn nhân thương mại giữa Tống Bá Lao và tôi được diễn ra dựa trên sự hợp tác của hai nhà. Bây giờ nhà họ Chu đã hủy bỏ hiệp ước và chuyển hướng sang nhà họ Nguyễn, thân phận của tôi bỗng cực kỳ lúng túng. Giống như một bữa tiệc sinh nhật vốn được chuẩn bị kỹ lưỡng nhưng đến cuối thì phát hiện ra mình nhớ nhầm ngày, ngay lập tức, mọi thứ trở nên vô cùng trớ trêu, ngay cả chiếc bánh đắt tiền cũng thành ra vô vị, mà bỏ đi thì lại thấy tiếc.

Tôi chính là cái bánh kem bị viết sai ngày kia. Kể cả chưa làm gì thì sự tồn tại của bản thân đã là một sai lầm.

Ninh Thi nói: "Nghĩ tới rồi nên mới không sợ đấy. Lạc Thanh Hòa muốn tranh cử ghế nghị sĩ thì phải hành xử cẩn trọng, ông ta dám để Tống Bá Lao giận chó đánh mèo với mày chắc? Thỏa thuận giữa nhà họ Chu và Hạ Thịnh vẫn chưa được ký nên việc này không vi phạm hợp đồng, cùng lắm chỉ thất tín. Với lại có vụ làm ăn nào mà không gian dối? Mày hầu không nó ngủ mấy tháng, đến khi ly hôn đòi ít tài sản chắc nó cũng chẳng thèm tính toán so đo đâu."

[OG-Editing] Vết sẹo cũ - Hồi Nam Tướcحيث تعيش القصص. اكتشف الآن