Chương 22

5.9K 451 21
                                    

【 Mưa liên tục mấy ngày liền khiến vết thương của tôi rất đau. 】

Tống Bá Lao lên núi chỉ để điều trị vết thương, tới khi vết thương lành rồi thì rời đi luôn. Tôi và hắn trở lại tình trạng cứng nhắc không gặp mặt như trước kia.

Nói trắng ra là chiến tranh lạnh.

"Lâu rồi không gặp." Tôi vẫy tay với camera, thấy số lượng người xem ngày càng tăng lên thì lo lắng nhìn sang chỗ khác, "Xin lỗi vì đã ngừng livestream lâu như vậy, bắt đầu từ hôm nay, tôi sẽ stream liên tục 72 tiếng trong ba ngày. Tôi, tôi biết vẫn có rất nhiều người còn hiểu lầm và không tin tôi có thực lực thật sự. Nhưng không sao, tôi sẽ từ từ chứng minh cho mọi người."

Lấy fondant và kem bơ đã chuẩn bị trước trong tủ lạnh ra rồi bắt đầu tạo hình cho những bộ phận nhỏ như cá tôm, mái cong đấu củng, san hô đỏ và con trai ngậm ngọc.

Sau khi livestream liên tục tám tiếng, tôi xoay xoay cái cổ mỏi nhừ, dừng lại uống nước và nghỉ ngơi mười phút.

【 Úc Úc anh đẹp trai quá, em follow anh từ trước rồi anh còn nhớ không? 】

Tôi đọc lướt các bình luận đang chạy trên màn hình rồi chọn vài câu để trả lời.

"Nhớ chứ, hồi đó phòng livestream chỉ có ba mươi mấy người xem, tên mỗi người anh đều nhớ."

Có một số thứ đúng là phải bị ép, nếu không sẽ không biết tiềm năng của bản thân đến đâu. Chỉ trong tám tiếng ngắn ngủi, tôi đã bắt đầu quen với việc để lộ mặt trên livestream, nói chuyện cũng trôi chảy hơn.

Chỉ cần tập trung vào những cái mình yêu thích thì dường như những thứ xung quanh không còn quan trọng nữa.

"Đúng là fondant và kem bơ không ngon lắm thật vì bị ngọt quá. Hương vị và tạo hình không trọn vẹn cả hai là một điều đáng tiếc."

"Nhãn hiệu màu thực phẩm ấy hả? Thật ra chỉ cần ba màu đỏ, vàng, xanh dương là pha được màu đẹp rồi, nếu không được thì đề cử cho mọi người hiệu này...." Tôi cầm cái chai nhỏ màu xanh lam lên, đưa lòng bàn tay ra sau để camera lấy nét, "Mọi người nhìn rõ không? Là hãng này, pha đẹp lắm."

"Nói chung là muốn làm bánh ngon thì phải luyện nhiều."

Phòng livestream đã vượt hơn năm nghìn người xem, đây là thành tích tốt nhất tôi đạt được kể từ khi bắt đầu livestream. Nhưng tôi biết hầu hết mọi người vào xem chỉ để hóng chuyện, có vài người còn tới chửi bới.

Tuy nhiên, do lượng người xem nhiều nên những bình luận chọc ngoáy này bị lướt qua rất nhanh.

【 Tinh Trạch đã tha thứ cho mày rồi mà mày còn kiện người ta ra tòa, đúng là cái loại vừa ăn cắp vừa la làng. Mày ăn gì mà sống dơ thế. 】 Chẳng hạn như thế này.

【 Kỹ thuật thua con gà, Tinh Trạch bỏ xa mày mười con phố! 】Hoặc như này.

【 Gả cho đại gia rồi thì nịnh bợ chiều chồng vào, chứ đừng có để anh ta cặp bồ cặp bịch với mấy minh tinh khác, ngồi nhà dạy con cho chồng không được chắc? 】Còn có như này.

Đến 11 giờ đêm, tôi nói lời chúc ngủ ngon với khán giả phía sau màn hình rồi đi ngủ nhưng vẫn để camera bật. Lần stream này sẽ kéo dài cho tới khi tác phẩm hoàn thành mới thôi.

[OG-Editing] Vết sẹo cũ - Hồi Nam TướcWhere stories live. Discover now