Chương 25

6.5K 467 13
                                    

【 Nếu chỉ cần Omega là đủ, hà cớ gì còn trao cho Beta khả năng mang thai? Đây là lòng tốt hay sự độc ác của C20? 】

Mọi thứ sau đó tựa như một tai họa bất ngờ không ai có thể lường trước được.

Tôi tưởng chừng mình bị ngọn lửa bao trùm lấy, cơn đau dữ dội ập đến, cơ thể như bị nghiền nát thành mảnh vụn trong gió hay ngọn bèo trôi nổi theo những con sóng. Dưới sức mạnh tuyệt đối của Alpha, những nỗ lực phản kháng của tôi đều trở nên vô ích và nực cười, như thể đã thèm muốn lắm rồi nhưng vẫn cố giữ giá.

Trong khung cảnh chao đảo, ánh sáng xuyên qua cửa sổ mờ dần rồi chìm hẳn vào bóng tối.

Tống Bá Lao đã hoàn toàn biến thành một con thú tàn bạo chỉ biết đuổi theo dục vọng. Hắn cúi xuống cổ tôi, há miệng ra như muốn cắn nhưng lại bị chặn bởi thiết bị chống cắn, hắn chỉ có thể gầm gào bực bội rồi siết chặt cổ tay tôi hơn.

Không khí tràn ngập mùi hoa quế ngọt ngào như muốn nhấn chìm người ta trong hương thơm nồng.

Suốt hai năm qua, mặc dù Tống Bá Lao và tôi chỉ chạm mặt nhau trên sân sân thượng chật hẹp, mối quan hệ của chúng tôi không phải lúc nào cũng dễ chịu. Nhưng không thể phủ nhận rằng giữa chúng tôi tồn tại một loại tình bạn nhất định nào đó. Nói tình bạn thì nặng nề quá, bảo bạn tâm giao thì buồn nôn, nghĩ đi nghĩ lại chắc có thể tạm gọi là "quân tử chi giao". Dòng nước đạm nhạt chảy róc rách được ánh nắng chiều rực rỡ chiếu xuống có thể nóng bỏng trong thoáng chốc.

Nắm nước lạnh đột nhiên sôi ùng ục mà không có chuẩn bị trước đúng là nóng đến mức tôi phải kêu khóc cầu xin không ngừng, gần như mất nửa cái mạng. Điều đáng sợ hơn là sau cuộc thập tự chinh và cướp bóc dường như bất tận ấy, tôi buộc phải đối mặt với địa thống khổ thật sự — Hắn thành kết.

Alpha chỉ thành kết trong kì động dục nhằm giúp Omega dễ thụ thai. Nhưng tôi không phải Omega, cơ thể tôi cũng không có sự mềm dẻo, linh hoạt như họ. Tuy Beta có túi sinh dục bên trong cơ thể, nhưng chúng tôi không phù hợp với việc sinh con, khi thai nhi đủ tháng, Beta phải chọn phương pháp mổ đẻ, bởi cơ thể chúng tôi không thể sinh nở tự nhiên.

Trong suốt quá trình dài đó, từng phút từng giây dày vò như có búa sắt đập vào nội tạng, cào xé máu thịt khiến tôi đau đớn tới mức chỉ muốn chạy trốn và khước từ. Nhưng mỗi khi tôi run rẩy bò ra, cố gắng thoát khỏi cái búa kia, Tống Bá Lao đã túm lấy cổ chân rồi lôi về không thương tiếc.

Dù cho mặt đã ướt đẫm nước mắt, van xin lòng thương xót thế nào cũng vô ích, tôi chìm sâu trong nỗi sợ hãi, không cách nào nghĩ ra được lý do đối phương đột nhiên phát điên.

Cuối cùng, tôi không biết bản thân đã ngất đi lúc nào, đến khi tỉnh lạnh thì cơn đau ớn xương đã biến mất, thay vào đó là sự đau nhức khủng khiếp từ những thớ khắp cơ thể.

Tôi di chuyển tầm mắt, chật vật ngồi dậy, trông thấy Tống Bá Lao đang ngồi xếp bằng bên cạnh, trên tay cầm bức thư Chu Ly đưa cho tôi, nghiêm túc đọc kỹ từng hàng chữ.

Dường như nhận ra tôi đã tỉnh, hắn bắt đầu đọc nội dung bức thư một cách rành mạch: "..... Em thích anh, dẫu biết làm như vậy là sai, nhưng em vẫn muốn thử thổ lộ tình yêu của mình với anh. Em đã từng nói với anh rằng: Chỉ cần cố gắng, em có thể thay đổi bất cứ điều gì, cho dù là số mệnh hay tình yêu. Tiếc là em chỉ nghĩ ra được cách cố gắng hèn mọn như này, mong anh hãy tha thứ và cho em một cơ hội. Bởi vì, em chỉ.... quá yêu anh."

[OG-Editing] Vết sẹo cũ - Hồi Nam TướcWhere stories live. Discover now