Chương 10

6.6K 479 16
                                    

【 Nếu có Beta nói mình chưa từng phải chịu bất kỳ sự đối xử bất công nào, vậy người đó nhất định là con cưng của trời. 】

Lần gặp gỡ thứ ba với Tống Bá Lao là vào một buổi chiều khi mặt trời đã ngả về đằng Tây. Lúc ấy tôi bị kẹt trong một tình huống khó xử, không chỉ bị một đám AO tẻ nhạt bao vây trong con hẻm hẻo lánh, mà còn bị chúng nhăm nhe cởi quần để kiểm tra tận mắt nửa người dưới của Beta có gì khác với Alpha, Omega.

Phòng thí nghiệm Sinh học có mô hình cơ thể của sáu giới tính thuộc ba nhóm máu ABO, nếu họ muốn thì có thể đến đó xem, ngoài ra chẳng có lí do gì chính đáng mà bắt tôi phải cởi quần.

Tôi ra sức chống cự, ẩu đả dữ dội, thà chết chứ không chịu khuất phục. Thế nhưng sức đánh của tôi đã yếu ớt lại chỉ có một mình nên nhanh chóng bị họ đập cho mặt mũi sưng tấy rồi ấn xuống đất.

Bảy, tám cái tay cùng lúc lần sờ trên cơ thể tôi như những con nhện khổng lồ nham hiểm khiến người ta lạnh sống lưng.

Giãy giụa chống cự chỉ khiến họ cảm thấy thú vị hơn, tức giận chửi bới hay cúi đầu xin tha cũng vậy. Đây là kinh nghiệm tôi đã rút ra sau những lần bị bắt nạt. Cứ im lặng, nhắm mặt lại rồi chuyện này sẽ kết thúc nhanh thôi.

"Mấy người ồn ào quá đấy...."

Những bàn tay kéo quần áo trên người tôi đột nhiên dừng lại.

Tôi từ từ mở mắt, qua khe hở giữa hai chân thấy có người đang đi về phía bên này. Chỉ cần nhìn đôi chân cũng có thể hình dung được người đó cao lớn thế nào.

"Là Tống Bá Lao....." Có người giật mình thấp giọng thốt lên.

Thì ra là hắn, tôi cũng hơi ngạc nhiên.

Tống Bá Lao chậm rãi bước đến cạnh chỗ tôi từ phía sau đám người, tôi bị đè xuống đất nên chỉ nghe được giọng hắn chứ không nhìn thấy người.

"Không ai nói cho chúng mày biết đây là chỗ của tao à?" Giọng hắn mang theo vẻ lười biếng thường ngày pha chút khàn khàn, dường như mới ngủ dậy.

Đám người im lặng trong giây lát, ngay sau đó đẩy một tên được chọn làm "đại diện" lên thương lượng với đối phương.

"Thật xin lỗi đàn anh. Bọn em chỉ mượn tạm chỗ anh một chút rồi sẽ đi ngay ạ." Tên đại diện cười lấy lòng, đi về phía Tống Bá Lao.

Nhưng chẳng biết tên xui xẻo này làm gì chọc giận Tống Bá Lao, tôi chỉ nghe được âm thanh nặng nề của cơ thể người bị vật cứng đập vào kèm theo tiếng hét thảm thiết, ngay sau đó, một Alpha nằm vật trên mặt đất rên rỉ xuất hiện trước mắt tôi.

"Gì đây...." Giọng nói chán ghét của Tống Bá Lao vang lên, "Tao đã cho mày chạm vào người tao chưa?"

Tất cả mọi người đều bị cú đánh đột ngột của hắn làm cho không kịp trở tay, đứng đờ ra tại chỗ. Nếu không phải vì tư thế lúc ấy hơi chật vật thì tôi đã tặng cho hắn một tràng pháo tay rồi.

Hắn đạp chân lên mặt tên Alpha nằm rạp dưới đất, nói ra một câu đầy ý nhục mạ: "Tranh thủ lúc tao chưa điên lên thì cút nhanh đi."

[OG-Editing] Vết sẹo cũ - Hồi Nam TướcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ