Chương 20

6.9K 457 37
                                    

【 Lương Thu Dương nói cậu ấy thích con gái, Alpha, Beta hay Omega đều được hết. Cậu ấy đúng là người sáng suốt. 】

Tống Bá Lao vừa nhắc đến sân thượng là tôi đã hiểu.

Chỗ ấy vừa là nơi nghỉ ngơi vừa là chốn tìm "khoái lạc" của hắn. Tôi từng bắt gặp hắn đang "hành sự" ở đó không ít lần, nhưng chứng kiến tận mặt thì chỉ có một lần ấy.

Vài tiếng động kì lạ làm tôi giật mình tỉnh dậy từ giấc ngủ nông trong giờ nghỉ trưa. Âm thanh ấy rất khó miêu tả, nghe khá giống tiếng động khi chà xát con mực vào ống nước thật mạnh.

Có lẽ tôi mới thức dậy nên đầu óc không tỉnh táo, còn chưa hoạt động trở lại, rõ ràng trước khi ngủ trên sân thượng chỉ có mình tôi, điều chết người là tôi lại đứng lên đi tới chỗ phát ra tiếng động.

Đến khi tôi nhận ra đó không phải con mực và ống nước thì đã quá muộn.

Ra tới cầu thang, hai cơ thể đột nhiên xuất hiện trước mắt tôi thật sự hơi khó coi.

Tống Bá Lao khép hờ đôi mắt dựa vào tường, áo khoác đồng phục màu đen bị cởi ra lộn xộn mắc ở khuỷu tay, một Omega lạ mặt quỳ trước người hắn đang duỗi cần cổ trắng ngần, cố hết sức để thỏa mãn dục vọng của hắn.

Cảnh tượng sốc tới nỗi khiến tôi choáng váng và bỏ lỡ cơ hội rời đi ngay lập tức.

Tiếng bước chân không chút giấu giếm cùng ánh mắt trần trụi của tôi chẳng khác nào đang hét lên nói với Tống Bá Lao rằng "Tôi đến đây".

Hắn vốn đang dựa đầu vào tường, ngửa cổ lên để lộ yết hầu, nhưng khi cảm nhận thấy sự tồn tại của tôi thì từ từ mở mắt nhìn.

Thái dương lấm tấm mồ hôi không biết vì nóng hay do nguyên nhân khác, ẩn dưới thiết bị chống cắn, dường như hắn đang há miệng thở dốc. Trí tưởng tượng sẽ bổ sung rất nhiều chi tiết nhỏ đặc sắc cho ký ức, chẳng hạn như bây giờ nhớ lại, tôi cứ cảm giác hơi thở kia nóng rực như núi lửa phun trào. Có lẽ trong mắt tôi lúc ấy, cả cơ thể hắn đều hừng hực như bị lửa thiêu đốt.

Hắn thấy tôi nhưng lại chẳng đuổi đi, chúng tôi cứ im lặng nhìn nhau như vậy cho đến khi Omega phía trước cảm nhận sự khác thường nên định quay lại.

"Tiếp tục." Tống Bá Lao vẫn nhìn tôi, bàn tay đè sau gáy Omega không cho cậu ta quay đi chỗ khác.

Hai tiếng khàn khàn ướt át, tràn đầy hương vị tình dục như hai tảng đá khổng lồ giáng xuống từ trên trời, đập tôi tỉnh cả người.

Tôi hốt hoảng bỏ chạy khỏi nơi ấy, vội vàng tới nỗi quên cả sách vở. Đến khi nhớ ra thì lại sợ mình sẽ gặp phải thứ không nên thấy, bởi vậy cứ lần chần mãi tới lúc tan học.

Tôi cứ tưởng hết chiều là hai người kia xong việc rồi, nhưng Omega kia đã đi còn Tống Bá Lao vẫn ở lại.

Hắn ngồi dựa vào góc tường, trên tay cầm vở bài tập của tôi đọc một cách say sưa. Trong tiết cảm thụ văn học tuần này, cô giáo yêu cầu chúng tôi đọc quyển sách mà cô chỉ định, sau đó mỗi người viết một bài cảm nhận để nộp.

[OG-Editing] Vết sẹo cũ - Hồi Nam TướcWhere stories live. Discover now