Chương 28

6.7K 523 112
                                    

Hôm nay bên Hổ Phách gửi tin nhắn nói rằng họ sẽ bỏ ra 5 nghìn để mua bộ đồng phục bếp mà tôi mặc, đã vậy còn yêu cầu không được giặt.... Thói xấu gì vậy chứ? 】

Tôi thấy hắn không nói gì nữa thì cúi đầu tiếp tục ăn cháo.

Trong lúc ăn, tôi có cảm giác hắn hẵng còn quan sát mình, trông có vẻ muốn nói gì nhưng vẫn do dự, rồi lại như đang trầm ngâm suy nghĩ.

"Sao lại để cho Hướng Bình lên núi?"

Bàn tay cầm thìa của tôi khựng lại giữa không trung, thoáng chốc sau mới tiếp tục hoạt động như không có gì xảy ra.

"Sẽ không có lần sau đâu."

Tay phải bị rạn xương đặt trên chăn bông, đầu ngón tay vô thức siết chặt lại rồi thả lỏng ra. Có lẽ ở với Tống Bá Lao khiến tôi hơi lo lắng, hoặc vì không gian quá yên tĩnh nên làm người ta phải suy nghĩ miên man, trong đầu tôi đột nhiên hiện lên một con sứa mà không hề báo trước, nó co bóp dù, bơi lang thang trong biển cả vô tận.

"Kể cả trước đây cậu có ảo tưởng thế nào về Hướng Bình, thì sự thật đã cho thấy gã hết thuốc chữa rồi, đúng là cái loại không biết ăn năn hối cải."

Dù hắn có nói gì đi chăng nữa, tôi sẽ đều đồng ý với mọi thứ: "Phải, tại tôi ngớ ngẩn quá, luật sư Ngô phê bình cách xử lý thiếu cẩn trọng này của tôi rồi. Trước khi vụ kiện kết thúc, tôi sẽ không gặp bất cứ ai có quan hệ với Hứa Mỹ Nhân, anh yên tâm."

Bởi tôi đã ngoan ngoãn nhận lỗi nên hắn chẳng tìm được cái cớ nào để mắng chửi, hắn im lặng hồi lâu như thể bị câu nói của tôi làm cho nghẹn lại.

Đến khi ăn gần hết, tôi mới đặt thìa xuống, thấy hắn không có ý định rời khỏi phòng, tôi đành phải chủ động phá tan sự im lặng, hỏi về tình hình hỗn loạn ngày hôm qua.

"Chuyện hôm qua thế nào rồi?"

Một tay Tống Bá Lao chống đầu, tay kia gõ nhẹ xuống tay vịn ghế sô pha: "Bắt đầu bằng màn kịch nhưng kết thúc bằng trò hề. Vụ việc quá nghiêm trọng, trong bữa tiệc lại toàn giới tài phiệt nên không ai muốn chuyện này bị cả xã hội biết, bởi vậy đã bị áp chế hoàn toàn xuống rồi."

Bị pheromone ảnh hưởng, động dục mất kiểm soát, vứt bỏ thể diện để cắn xé lẫn nhau, nghe vô lý đến mức người ta phải trợn mắt há hốc mồm, đây đúng thật là một trò hề.

"Vậy.... đã điều tra ra cách Beta kia trà trộn vào chưa?"

Tôi cứ nghĩ hệ thống an ninh trong buổi tiệc đã được thắt chặt đến mức một con ruồi khả nghi cũng khó lọt vào, nhưng kết quả không chỉ có tuyến phòng thủ bị phá vỡ mà còn để chuyện tồi tệ nhất xảy ra. Ban tổ chức chắc chắc sẽ rất đau đầu, không biết bữa tiệc năm nay có trở thành tiêu điểm hay không.

Khóe môi Tống Bá Lao nhếch lên lộ vẻ giễu cợt: "Nghe nói cái tên theo chủ nghĩa Beta tối cao cực đoan này lẻn vào từ phòng bếp sau. Hắn bị bắt rồi, chuyện này tuy không gây xáo trộn gì cho xã hội, nhưng có thể hắn sẽ phải ngồi tù suốt nửa quãng đời còn lại."

Beta tối cao.....

Trong suốt chiều dài lịch sử của nhân loại, mặc dù không thể tránh khỏi những hành vi cực đoan quá khích dẫn đến sự bùng phát của nhiều cuộc đối đầu nếu muốn đấu tranh cho quyền lợi mà bản thân xứng đáng được hưởng, nhưng không thể căn cứ lí lẽ này để gây tổn hại cho người khác.

[OG-Editing] Vết sẹo cũ - Hồi Nam TướcWhere stories live. Discover now