Chương 11

6.3K 468 35
                                    

【 Có cánh chưa chắc đã bay được, chứ nói gì đến cóc ghẻ? 】

Tôi nhẹ nhàng đẩy cửa ra nhưng không thấy Tống Bá Lao trong phòng. Tôi tưởng hắn không ở phòng ngủ, vừa định thở phào nhẹ nhõm đóng cửa lại thì nghe tiếng trò chuyện đứt quãng ngoài ban công.

"Thằng bé lên cơn hen, bệnh vặt thôi, bố không phải đến làm gì."

Ẩn sâu trong giọng nói của Tống Bá Lao là sự nhẫn nại cùng cực và kính cẩn nghe lời, xen lẫn cả cảm giác bực bội bị kìm nén. Không biết người bên kia đã nói gì khiến dáng vẻ ngoan ngoãn rốt cuộc không duy trì được nữa, toàn bộ tâm trạng bực bội của hắn bắt đầu phát nổ ra ngoài.

"Nói sao đi nữa thì thằng bé cũng là con trai con, chẳng lẽ con lại đi giết nó? Nó ít nói là lỗi của ai?"

Sau cơn bộc phát là khoảng lặng kéo dài.

Tôi vén chăn rồi nằm lên giường, suốt cả quá trình không dám gây ra tiếng động gì, chỉ sợ Tống Bá Lao nghe thấy tạp âm khiến hắn tức điên lên.

Đến khi nằm ngay ngắn, tôi mới thở phào một hơi nhẹ nhõm, còn Tống Bá Lao cũng đã cúp điện thoại.

Cửa trượt mở ra rồi khép lại, gió núi mang theo hơi lạnh lùa vào khiến tôi không khỏi rùng mình. Một lúc sau, Tống Bá Lao ngồi xuống làm lún phần đệm giường bên cạnh.

Tôi cứng đờ nằm nghiêng người, lại không buồn ngủ chút nào, cứ cảm thấy có một đôi mắt đang nhìn mình chằm chằm, lướt từ dưới lên trên một cách trắng trợn.

Rốt cuộc hắn đang nhìn gì vậy?

Tôi mở mắt ra nhìn thẳng vào bóng tối trước mặt, thật sự rất muốn quay đầu ra đằng sau xem xem Tống Bá Lao hơn nửa đêm không ngủ mà còn nhìn tôi đăm đăm làm gì.

Đột nhiên, chiếc giường khẽ lay động, cuối cùng Tống Bá Lao cũng cử động.

Nháy mắt sau đó, mảng da nhỏ phía sau cổ bị cơ thể nóng rực chạm vào khiến tôi ngứa ngáy vô cùng.

"Lành lại rồi." Tống Bá Lao gãi lên nơi từng bị hắn dùng răng nanh găm sâu xuống, giọng điệu có chút tiếc nuối không rõ ràng.

Bởi vị trí khá xấu hổ nên tôi chưa bao giờ nhìn kỹ vết cắn kia, chỉ nghe mợ Cửu nói vài câu lúc thay băng, vết thương khép lại khá nhanh, là một ký hiệu Alpha xinh đẹp.

Tiêu chuẩn định nghĩa cái đẹp thế nào thì tôi không biết, thấy vết đánh dấu mau lành là tôi đã biết ơn Tống Bá Lao vì không xé rách gáy tôi lúc cắn xuống lắm rồi, tôi từng thấy không ít những vết sẹo lớn do bị cắn xé đằng sau cổ của Omega, chúng dữ tợn đến mức khiến người khác vừa nhìn đã thấy hoảng vì đau. Không nói đến Omega, vết sẹo sau gáy Ninh Thi quả thật như bị thú hoang nghiến xé. Tôi nhớ rõ sau hôm bị cắn bà ấy còn chẳng xuống được giường, trên cổ quấn gạc dày, mặt trắng bệch như tờ giấy, phải mất ba ngày mới bớt đau.

Nghĩ vậy mới thấy Tống Bá Lao vẫn còn "hạ miệng lưu tình" chán.

"Lành rồi thì mùi của tôi trên người cậu sẽ nhạt đi." Cảm giác áp lực khó có thể phớt lờ từ phía sau khiến tôi có linh cảm xấu, vừa định xoay người ngăn lại đã bị hắn nắm chặt cằm, cố định đầu.

[OG-Editing] Vết sẹo cũ - Hồi Nam TướcWhere stories live. Discover now