Chương 2: "Công khai" hay là "ngoại tình"

42.7K 2K 162
                                    

Editor: Esley

Trên đường đi Tịch Sư Tử vô cùng lo lắng, nghĩ không ra rằng rõ ràng cô bất quá chỉ rời nhà có mấy ngày, không bật điện thoại bất quá vài ngày thôi, không ngờ trong nhà đã xảy ra chuyện lớn như vậy. Cô không ngừng gọi điện thoại nhưng không ai thèm nghe máy, điện thoại di động ba mẹ không mở, điện thoại chị dâu  thì càng không cần phải nói. Bất quá điện thoại anh cô thì lại gọi được, nhưng cô còn chưa kịp mở miệng tra hỏi, đã nghe đầu dây bên kia truyền đến giọng nói đầy mệt mỏi mà chẳng hề kiên nhẫn của anh cô: "Sư Tử, bây giờ anh không rảnh giải thích với cả nhà chuyện đó, để cho anh được yên tĩnh mấy ngày được không." Tiếng nói vừa dứt, đã nghe tiếng cúp máy tút tút, mà Tịch Sư Tử thậm chí còn chưa kịp mở miệng nói gì, khi gọi lại một lần nữa, thì  điện thoại anh trai đã tắt máy.

    Tịch Sư Tử mặc dù còn chưa về nhà, nhưng cô đã có thể tưởng tượng được bây giờ trong nhà đã loạn thành dạng nào, anh cô rõ là đang chạy trốn, vị chị dâu hiền lành nhu nhược của cô đoán chừng cũng chỉ có thể trốn ở trong phòng khóc sướt mướt, mà hai ông bà già ở nhà lại cực kỳ yêu thương chị dâu, bây giờ đoán chừng hai ông bà đã lật ngược nguyên cái nhà lên rồi, lại thêm Hứa Thanh Khê chê chuyện lớn còn chưa đủ náo nhiệt, không ngừng  gọi điện thoại tới bát quái, Tịch Sư Tử cảm thấy đầu mình như muốn nổ banh, trên đường còn suýt nữa vượt đèn đỏ.

    Đối với chuyện Tịch Sư Lam công khai giới tính, Tịch Sư Tử vẫn còn giữ thái độ hoài nghi , chỉ với việc anh trai cô khi nhìn thấy đàn ông thì ghét bỏ, thấy phụ nữ thì chảy cả nước miếng, rõ ràng là một gã trai thẳng hơn cả bê tông cốt thép. Hơn nữa, cô đã ở cùng anh trai hơn hai mươi năm qua, cho tới bây giờ cũng chưa từng thấy anh cô có bất kỳ triệu chứng "cong" nào. Anh cô vừa mới kết hôn được hai năm, rõ ràng là rất rất thẳng, sao có thể nói cong thì liền cong cơ chứ, bất quá cô càng không tin mẹ cô sẽ bịa đặt chuyện anh cô công khai giới tính.

    Thật vất vả vội vã trở về nhà, chìa khoá vừa tra vào ổ thì cửa đã bật ra, cô liền bị tiếng hét hùng hậu đầy tức giận của cha cô ở trong phòng suýt nữa bức lui: "thằng nghịch tử, mày còn dám về à." Tiếng nói còn chưa dứt, đã thấy một cái bình sứ với hoa văn xinh đẹp bay tới, may mắn Tịch Sư Tử động tác nhanh nhẹn dùng tay đón lấy, để tránh ngộ thương, vội vàng mở miệng: "Cha mẹ, là con, Sư Tử đây." Tịch Sư Tử dở khóc dở cười cẩn thận từng li từng tí đặt bình hoa xuống tủ giày gần đó, khóe mắt quét khắp gian phòng một vòng. Xem ra  dù đã qua rất nhiều năm, nhưng cha mẹ với tính tình khủng long bạo chúa này của cô một chút cũng chẳng thay đổi, gian phòng lộng lẫy, giờ phút này tràn đầy những đồ vật bị đập phá , đặc biệt là những món anh cô từng tặng cho hai người trong dĩ vạng, đều bị đập nát khắp nơi, ngay cả kiếm chỗ đặt chân cũng khó khăn.

    "Sư Tử a, con về rồi. Thằng anh không biết xấu hổ kia của con, chẳng học được gì từ con a." Đàm Vịnh Vịnh vừa thấy đứa con gái với tính tình bình tĩnh nhất nhà đã về , lập tức tựa như người không xương , khóc sướt mướt  nhích lại, trèo lên người Tịch Sư Tử không ngừng lau nước mắt. Tịch Tố Công đứng một bên, khi nhìn thấy Tịch Sư Tử cũng thở phào, nắm lấy ống tay áo Tịch Sư Tử  kéo vào phòng cáo trạng: "Sư Tử a, sớm biết đã không cho anh của con đi quản lý công ty, nên cho con đi, nghịch tử kiasuốt ngày không ở nhà, nói là cố gắng làm việc. Bây giờ suy nghĩ một chút đều là lừa gạt chúng ta, nói không chừng từ lúc đó đã ở cùng hồ ly tinh kia rồi."

[Bách Hợp-Hoàn] Bạn Gái Tai Tiếng [Edit]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ