Chương 102: tắm rửa

28.6K 1.4K 163
                                    

Được người trong lòng chiếu cố, lại cách xa những công việc hao tâm tổn trí rườm rà kia, thương thế của Tô Phùng Tầnphục hồi rất nhanh.

Mỗi ngày tâm tình vui vẻ như tiểu công chúa thụ được người sủng ái.

"Hmm, vết thương khôi phục nhanh lắm mấy ngày nữa hẳn là có thể xuất viện." Vị bác sĩ mặc áo khoác blouse trắng với vẻ mặt tươi cười, kiểm tra vết thương cho Tô Phùng Tần xong thì dặn dò Tịch Sư Tử một số chỗ cần lưu ý rồi mỉm cười rời khỏi phòng bệnh.

Bởi vì vết thương không thể dính nước, mỗi ngày Tịch Sư Tử chỉ giúp Tô Phùng Tần đơn giản lau chùi thân thể, điều này sớm đã khiến Tô Phùng Tần không chịu nổi.

Nàng luôn cảm thấy thân thể nặng nề, cả người tràn ngập một cỗ mùi hương lạ lẫm, mãnh liệt yêu cầu muốn được tắm rữa.

Hơn nữa mỗi khi lau người Tịch Sư Tử lại dùng đủ kiểu quấy nhiễu nàng, quấn nàng gay gắt, khi thì ôm chặt lấy nàng, khi thì vùi đầu vào cổ nàng như con mèo nhỏ ở trên người nàng ngửi tới ngửi lui.

Sau đó còn chững chạc đàng hoàng gật đầu: "Rất thơm."

"Ai biết em lại giỡ trò đồi bại dở hơi gì nữa, chị mặc kệ, hôm nay chị nhất định phải vào phòng tắm tắm rửa." Tô Phùng Tần tuyệt không tin tưởng lời Tịch Sư Tử nói chỉ vì sợ nàng đụng phải vết thương nên mới chăm sóc nàng.

Tô Phùng Tần cau mày, gương mặt tái nhợt trở nên hồng nhuận, hôm nay trông nàng đầy đặn hơn mọi khi, hiển nhiên là ngày thường đã được vỗ béo bằng không ít thức ăn ngon, cộng thêm tâm tình không tệ, tự nhiên cơ thể cũng hấp thụ dưỡng chất nhiều hơn.

"Không thể đụng vào nước, nếu không vết thương lại nhiễm trùng, nếu chị khó chịu thì em bưng nước ấm đến lau cho chị một chút." Tịch Sư Tử vẫn quyết tâm phản đối, thái độ kiên quyết.

"Đừng mà. . . chị van em, Sư Tử à. Chị sẽ dùng băng bảo đảm quấn kỹ vết thương, cam đoan không động vào nước nha, có được hay không?" Tô Phùng Tần làm bộ đáng thương ngửa đầu, cắn môi, cặp mắt như hoa đào liễm diễm mang theo thủy quang lấp lánh ánh sáng, thấp giọng thỉnh cầu, khiến ai thấy cũng phải mềm lòng, phải đáp ứng hết thảy thỉnh cầu của nàng.

Thấy dáng vẻ đáng thương cầu xin này của Tô Phùng Tần, Tịch Sư Tử mặc dù cũng có chút không đành lòng, nhưng vẫn kiên trì cự tuyệt.

"Không được."

"Đáng ghét." Tô Phùng Tần nắm tay thành quyền "Hung hăng" nện một cú lên vai Tịch Sư Tử, sau đó cắn môi hừ một tiếng nghiêng người nằm xuống, đưa lưng về phía Tịch Sư Tử.

"Giận à?"." Tịch Sư Tử khiêu mi hỏi.

Lưng Tô Phùng Tần run lên, tay hơi run dùng mền che kín đầu, giọng buồn buồn.

"Ai thèm giận, em đi đi."

"Chính chị nói đó, em đi đây." Tịch Sư Tử lưu loát đứng dậy, liền đi ra ngoài.

Tô Phùng Tần đưa lưng về phía Tịch Sư Tử, khẳng định Tịch Sư Tử đang diễn trò, cũng không nghĩ là cô đi thật.

Lỗ tai giấu trong chăn, rất nhanh liền nghe được tiếng bước chân rời đi, sau đó là một tiếng phịch cửa đã bị đóng lại.

[Bách Hợp-Hoàn] Bạn Gái Tai Tiếng [Edit]Onde as histórias ganham vida. Descobre agora