Chương 47

28.7K 1.6K 80
                                    

Tịch Sư Tử ngồi xếp bằng trên sàn nhà trầm tư, trước mặt bày biện một đống đồ lớn. Cô đang chuẩn bị hành lý, bởi vì sáng mai cô phải cùng Tô Phùng Tần đi công tác.

Kỳ thật đối với Tịch Sư Tử, đi xa nhà là một chuyện rất bình thường, trước kia hàng năm cô đều đi xa nhà rất nhiều lần, đi đi chung quanh trung quốc, đi tham gia các triển lãm tranh. Trên đường nhìn thấy một số chuyện thú vị cô sẽ có nhiều hứng thú vẽ tranh hơn, vẽ tranh cùng chụp ảnh , có thể khiến một hình ảnh vĩnh cửu dừng lại, giữ lại, chính cũng vì điều này khiến Tịch Sư Tử đam mê nghệ thuật.

Trước kia mặc dù Tịch Sư Tử thường đi xa nhà, nhưng đều chỉ có một mình cô, thỉnh thoảng sẽ đi cùng một đoàn người. Thế nhưng lần này cùng đi với Tô Phùng Tần tới một thành phố xa lạ, đối với Tịch Sư Tử mà nói, đến cùng vẫn có chút cảm giác kỳ lạ.

Trên bàn trà vẫn còn đặt một hộp thuốc tùy thân đơn giản, bên trong phân loại thuốc khác nhau, bên trên đều có dán tag, đều do Tịch Sư Tử tự tay viết tay, đa phần những loại thuốc này đều dành cho những người có bệnh về đường tiêu hóa, mỗi một loại đều được ghi chép cẩn thận.

Những loại thuốc này cũng không phải là Tịch Sư Tử chuẩn bị cho mình , mà là chuẩn bị cho Tô Phùng Tần. Thân thể Tô Phùng Tần rất dễ dàng cảm nhiễm vi khuẩn gây bệnh, cho nên Tịch Sư Tử chuẩn bị rất nhiều thuốc, mặc dù không nhất định dùng đến, nhưng dự sẵn luôn luôn tốt hơn.

Một cái túi du lịch nho nhỏ, bên trong chứa quần áo sạch sẽ gấp gọn lại, hộp thuốc, một chiếc camera nhỏ. Còn có một hộp đồ chuyên dụng cho những chuyến du lịch của Tịch Sư Tử, bên trong đựng một bình sữa tắm nhỏ, dầu gội đầu, kem đánh răng, khăn mặt bàn chải đánh răng, thậm chí còn mang theo một bộ ga giường vỏ chăn sạch sẽ. Mặc dù ở khách sạn bình thường đều có những vật này, nhưng Tịch Sư Tử vẫn có thói quen dùng đồ của mình.

Bởi vì ngày mai phải xuất phát, cho nên Tịch Sư Lam rất quan tâm, sớm đã kêu Tịch Sư Tử về nhà , khi cô đóng xong hành lý, thì mới tới buổi chiều, Tịch Sư Tử đứng ở ban công tưới nước chăm sóc hoa, nhớ ra đã lâu rồi chưa về thăm nhà.

Cũng không biết bụng chị dâu bây giờ lớn cỡ nào rồi, Tịch Sư Tử cúi đầu xuống nhìn bụng của mình, còn vươn tay đo thử.

Hẳn nên về thăm cha mẹ cùng chị dâu một chút, Tịch Sư Tử híp mắt lười biếng tựa ở trên lan can.

Cả nhà họ Tịch biết chuyện còn sớm hơn so với tưởng tượng của cô, Tịch Sư Tử mang theo đồ vừa vào cửa, liền bị Đàm Vịnh Vịnh lệ nóng doanh tròng ôm lấy.

"Thật sự là trưởng thành a, con gái của tôi sắp đi rồi." Đàm Vịnh Vịnh níu lấy tay áo Tịch Sư Tử, đôi mắt đỏ rực, gương mặt kích động vui mừng, người không biết nhìn, còn tưởng rằng Tịch Sư Tử sắp xuất giá...

Tịch Sư Tử bất đắc dĩ vụng trộm liếc mắt, sự ngây thơ xốc nổi này mẹ của cô tựa hồ mãi mãi cũng sẽ không biến mất.

"Khụ khụ, Sư Tử, mẹ con hôm qua vừa xem hình siêu âm của chị dâu, lần đầu nhìn thấy cháu trai, hôm qua điên lên cả ngày, hôm nay kích động có chút không bình thường." Tịch Tố Công có chút bất đắc dĩ tố khổ với con gái, bà vợ bảo bối này của ông đã điên từ hôm qua cho tới hôm nay, khiến ông nuốt không trôi.

[Bách Hợp-Hoàn] Bạn Gái Tai Tiếng [Edit]Dove le storie prendono vita. Scoprilo ora