CHƯƠNG 35: QUYẾT LIỆT

30.1K 1.6K 210
                                    

Esley: Xin lỗi mọi người post mà wattpad cứ báo lỗi

Trong tay cầm gói đồ to thế nhưng lại không nặng, Tịch Sư Tử cúi đầu xem trong túi kia còn có một chiếc túi nhỏ gắn chiếc nơ màu hồng phấn hình con bướm, chần chừ hồi lâu, nhìn qua Tô Phùng Tần ngồi ở bên cạnh bàn đang ưu nhã chậm rãi ăn bữa sáng.

Tô Phùng Tần dùng ngón chỏ và ngón cái cầm thìa, đuôi ngón tay nhẹ nhàng nhếch lên, trên ngón tay non mịn trắng nõn có một vết thương dài, trên miệng máu đã ngừng chảy, như là bị vật gì đó sắc nhọn cắt vào. Có lẽ do Tịch Sư Tử vẫn không có động tĩnh gì, Tô Phùng Tần ngước mắt, miệng khẽ mở, mềm mại lại mang theo vài phần thúc giục nhìn Tịch Sư Tử, bỏ chiếc thìa trong tay xuống: "Mau mở ra nhìn xem, có thích hay không?"

"À ừ." Tịch Sư Tử tiếng nói trầm thấp trả lời, ngồi ở đối diện Tô Phùng Tần, chậm rãi mở cái túi kia ra, liếc mắt nhìn, bên trong có hai thứ, một là chiếc hộp gỗ hơi lớn, còn có một chiếc hộp đóng gói tinh xảo thắt nơ bằng sợi dây hồng. Ánh mắt Tịch Sư Tử liền bị chiếc hộp gỗ hấp dẫn, cô cầm chiếc hộp gỗ ra, đưa mắt nhìn lên, cô đoán được sơ sơ bên trong có gì. Cô đưa mắt nhìn về phía Tô Phùng Tần, vừa quay nhìn đã bắt gặp ánh mắt ôn nhu mong chờ của Tô Phùng Tần.

Sau khi mở chiếc hộp ra, đập vào mắt là một loạt các vật không đồng nhất về hình dạng lẫn kích cỡ, bút vẽ tranh màu nước tinh xảo xinh đẹp, thân bút thon dài bóng loáng, chất liệu bằng trúc, trên thân còn khắc một ít hoa văn cổ đại phức tạp, rất đẹp. Đầu bút cũng không phải làm từ lông động vật, mà là làm từ các sợi nilon tổng hợp rất tốt, thế nhưng Tịch Sư Tử vẫn thích sử dụng đầu bút làm từ lông động vật, như thế có thể bảo vệ môi trường một chút.

Tịch Sư Tử đoán, bút vẽ mới này vừa làm xong không lâu, hơn nữa bút là do người làm, hẳn là được làm tại một xưởng thủ công, chiếc hộp đựng còn mang theo hương vị đàn hương kèm theo mùi gỗ trúc đặc trưng, để người vừa nghe liền cảm thấy toàn thân thư thái. Tịch Sư Tử cầm lấy chiếc bút, ngắm người trước mặt bắt đầu họa bút, cảm xúc thật tốt.

Tô Phùng Tần ngồi đối diện Tịch Sư Tử, ánh mắt ngẫu nhiên nhẹ nhàng dừng trên mặt Tịch Sư Tử, giống như đang quan sát phản ứng của cô. Nhìn thấy ánh mắt hơi tỏa sáng của Tịch Sư Tử lại biểu hiện bộ dạng nghiêm túc, cô liền biết Tịch Sư Tử thích bộ bút vẽ này. Khóe môi Tô Phùng Tần cong lên một đường cong trọn vẹn, một lần nữa lấy tay cầm thìa, mơ hồ có thể thấy mặt trong ngón trỏ tay trái bị thương.

"Do học tỷ mua sao?" Tịch Sư Tử ngẩng đầu, đôi mắt đen tỏa sáng, ánh mắt sáng ngời nhìn Tô Phùng Tần. "Ừm" Tô Phùng Tần gật gật đầu, đưa tay vén sợi tóc bên tai. "Cảm ơn chị, chỉ là bút vẽ này là của hãng nào, trước đây em chưa từng thấy qua." Tịch Sư Tử khẽ cau mày tinh tế quan sát nhìn bút vẽ cùng hộp gỗ, tựa hồ muốn tìm nhãn hiệu.

"Trước đây chị có nhận một ông lão làm sư phụ, giờ hắn đã về hưu, ông ấy tự tay làm bút vẽ này, ở bên ngoài chắc chắn không mua được." Ánh mắt Tô Phùng Tần dịu dàng, khẽ cười đáp lại. "Bộ bút vẽ này chị cũng có sao?" Tịch Sư Tử đột nhiên ngẩng đầu nhìn Tô Phùng Tần thật sâu, mang theo vài phần thắc mắc.

[Bách Hợp-Hoàn] Bạn Gái Tai Tiếng [Edit]Where stories live. Discover now