Chương 44: không hẹn gặp lại

26.3K 1.5K 121
                                    

Khi Tịch Sư Tử về nhà, bầu trời đã lất phất mưa, vẫn là cơn mưa hòa nhã dịu dàng. Gần đây thời tiết cứ như vậy, đến đêm lại có mưa.

Đường xá cũng hơi kẹt, bởi vì đột nhiên có mưa, xe taxi rất khó gọi được trên đường, Tịch Sư Tử đi được nửa đường mới bắt được một chiếc taxi.

Đến lúc về tới dưới lầu, mưa lại bắt đầu nặng hạt, từ xe tới dưới lầu chỉ có vài bước, mà vai Tịch Sư Tử đã vươn đầy nước mưa. Tịch Sư Tử phủi phủi đầu vai, khiến mấy giọt nước mưa rơi xuống đất.

Thang máy cũng không biết bị hỏng từ lúc nào, trước cửa dán một tờ giấy đang sửa chữa, Tịch Sư Tử chỉ có thể chậm rãi trèo lên thang lầu.

Vừa lên đến đầu cầu thang, Tịch Sư Tử chuyển qua chỗ rẽ, liếc mắt liền thấy trong hành lang có hai người đang giằng co nhau.

Đưa lưng về phía cô là một cô gái có dáng người cao thon người mặc sườn xám, lộ ra da thịt trắng nõn tinh tế tỉ mỉ, tóc đen búi lên cao, dùng một cây trâm gài tóc bạch ngọc, nhìn tấm lưng kia cực kỳ giống một nữ tử dân quốc khí chất cao quý dịu dàng bước ra từ trong tranh.

Tô Phùng Tần dựa lưng vào cạnh cửa, hai tay rủ xuống, trên mặt mang theo biểu lộ giận dữ đầy phòng bị, từ xa đã thấy môi nàng dính chút sắc đỏ quỷ dị, trên đôi môi mỏng mê người ấy có một vết xước nhỏ, một giọt máu đỏ tươi từ khóe môi chậm rãi trượt xuống, tạo thành một đường dài trên chiếc cằm hoàn mỹ trắng nõn.

Máu đỏ nổi bật trên da thịt trắng noãn, màu sắc rất bắt mắt, nhưng lại có vài phần quyến rũ.

Hai người tựa hồ cũng không chú ý tới người vừa mới bước tới chỗ rẽ.

"Chân Lộ Sanh, cô đủ rồi đó." Ánh mắt Tô Phùng Tần băng lãnh nhìn người trước mắt, thân thể bởi vì phẫn nộ mà có chút run rẩy.

"A Tần, mỗi lần em đều khiến chị thương tâm như thế, mà chị lạ không đành lòng tổn thương em." Chân Lộ Sanh cười, ánh mắt ủy khuất nhìn cánh môi còn đang chảy máu kia của Tô Phùng Tần, nhẹ nhàng duỗi đầu lưỡi liếm liếm vết máu dính trên môi Tô Phùng Tần, hương vị tanh tanh, lại làm cho nàng càng thêm hưng phấn.

"Tôi tổn thương cô, rõ ràng do cô một mực không chịu buông tha cho tôi, cô là đồ điên." Tô Phùng Tần cắn răng toàn thân run rẩy nhìn người phụ nữ đáng sợ, đang ra vẻ tổn thương trước mắt, phẫn nộ trong thân thể như muốn bùm nổ, nếu như lúc này trên tay nàng có một cây dao, cô tin chắc mình nhất định sẽ không chút do dự đâm người này chết.

"A Tần, chị làm hết thảy chỉ vì muốn em trở lại bên cạnh chị, em biết chị yêu thương em cỡ nào mà. Mấy năm nay, em hồ nháo cũng đủ rồi, nên trở về bên chị rồi." Chân Lộ Sanh thờ dài, đôi mắt hồ ly hẹp dài có chút cưng chiều và bất đắc dĩ.

"Chân Lộ Sanh, cô đừng si tâm vọng tưởng, cho dù có chết tôi cũng không về bên cô đâu." Tô Phùng Tần dằn từng chữ từng chữ một đầy kiên quyết, lạnh lùng nhìn Chân Lộ Sanh, dường như trên mặt hàn băng của nàng ngoài biểu cảm căm hận, không còn mang bất cứ tia cảm tình nào.

Chân Lộ Sanh lộ ra thần sắc tổn thương, nàng thất vọng lắc đầu, khe khẽ thở dài, chuyển chủ đề: "Em gần đây hay đi với một hoạ sĩ trẻ tuổi, em thích cô ấy à?"

[Bách Hợp-Hoàn] Bạn Gái Tai Tiếng [Edit]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ