Chương 29: Anh hai nghi ngờ

27.7K 1.6K 439
                                    

Ở ven đường kêu một chiếc xe taxi, Tịch Sư Tử dùng tốc độ nhanh nhất đến bệnh viện, lúc trên xe, Tịch Sư Lam vẫn không cúp máy, giải thích Lý Tiên Ny đã xảy ra chuyện gì.

Hóa ra, cả ngày hôm qua tâm tình Lý Tiên Ny lên xuống thất thường, khi thì nôn nóng khi thì bất an, một mực trốn ở trong phòng, ngay cả cơm cũng không chịu ăn. Cho dù Tịch Sư Lam hỏi nàng đã xảy ra chuyện gì, nàng cũng ngậm miệng không đáp.

Đến ban đêm Lý Tiên Ny cứ một mực lặp đi lặp lại hỏi Tịch Sư Tử đã về nhà chưa, lúc nào thì về nhà. Tịch Sư Lam cùng hai vị trưởng bối Tịch gia mặc dù không rõ lắm, không biết vì sao Lý Tiên Ny bình thường ngoan ngoãn dịu dàng ấm áp nhu hòa đột nhiên trở nên kỳ quái như vậy, nhưng vẫn kiên nhẫn an ủi nàng.

Thời gian càng ngày càng muộn, Tịch Sư Tử chậm chạp chưa về nhà, Lý Tiên Ny bắt đầu gọi điện thoại cho Tịch Sư Tử, nhưng mãi vẫn không ai bắt máy, nước mắt lưng tròng như muốn khóc. Tịch Sư Lam cùng hai vị trưởng bối Tịch gia cũng đầu óc mơ hồ gọi điện thoại cho Tịch Sư Tử, nhưng Tịch Sư Tử lại một mực không tiếp điện thoại của ai, ba người nhà Tịch gia kinh hồn bạt vía nhìn thấy sắc mặt Lý Tiên Ny càng ngày càng kém, đều lo lắng, thương lượng xem có nên lập tức mang nàng tới bệnh viện kiểm tra một chút hay không.

Cũng may không bao lâu, Tịch Sư Tử gọi điện thoại về nhà. Lý Tiên Ny lập tức thay đổi sắc mặt, mỉm cười vội vã nhận điện thoại, tránh né Tịch Sư Lam cùng hai vị trưởng bối Tịch gia, một mình về phòng nói chuyện với Tịch Sư Tử. Ba người còn lại, cứ ngu người ở trong phòng khách, ba cắp mắt nhìn nhau không hiểu gì.

Không bao lâu sau, Lý Tiên Ny đi ra khỏi phòng, thoạt nhìn đã khôi phục trạng thái bình thường. Sắc mặt bình thường câu nói rõ ràng thuật lại cho ba người, Tịch Sư Tử đang chiếu cố Tô Phùng Tần đã ngã bệnh, có thể sẽ về muộn một chút. Ba người nhà Tịch gia rằng Lý Tiên Ny là bởi vì đụng phải một số chuyện không vui, nên mới bộc phát, muốn tìm Tịch Sư Tử tìm kiếm an ủi, cho nên mới kỳ quái như thế. Nghĩ như vậy xong, ba người đều thở dài một hơi.

Lý Tiên Ny cũng khôi phục trạng thái bình thường, e lệ chân thành nói xin lỗi cả nhà, chỉ nói đang làm việc đụng phải một số chuyện không vui, mới lo nghĩ như vậy. Người một nhà sợ bóng sợ gió một trận an ủi Lý Tiên Ny vài câu, liền về phòng nghỉ ngơi.

Một đêm rất bình thường trải qua, Lý Tiên Ny cũng không có động tác kỳ quái gì, tất cả mọi người an an ổn ổn ngủ thiếp đi. Cứ như vậy thật yên lặng qua một đêm, đến sáng sớm ngày thứ hai, Lý Tiên Ny dậy thật sớm làm bữa sáng cho cả nhà, liền trở về phòng ngủ lại.

Thế nhưng ba người nhà ăn điểm tâm xong, khi Tịch Sư Lam chuẩn bị đi làm, tiến vào tiến gian phòng của mình, hắn mới phát hiện Lý Tiên Ny đang nằm ở trên giường, hai mắt nhắm chặt, mặt mũi tràn đầy trắng bệch, thống khổ ôm bụng dưới, gọi thế nào cũng không dậy, đã bất tỉnh nhân sự.

Tịch Sư Lam cùng hai vị trưởng bối Tịch gia vội vội vàng vàng vô cùng lo lắng đưa Lý Tiên Ny đến bệnh viện, chờ khi Lý Tiên Ny tiến vào phòng cấp cứu, ba người thật vất vả mới trấn định lại thì mới chợt nhớ tới Tịch Sư Tử không về nhà, vội vàng thúc giục Tịch Sư Lam gọi điện thoại cho Tịch Sư Tử, thông báo cô một tiếng, để cô cũng tranh thủ thời gian tới đây.

[Bách Hợp-Hoàn] Bạn Gái Tai Tiếng [Edit]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ