Chương 53: dục vọng

37.4K 2K 459
                                    

Chương 53: dục vọng

Cả bữa tối Tô Phùng Tần ăn rất ít, chỉ ăn hai ba miếng, thì đã gác dao nĩa chống cằm nhìn Tịch Sư Tử, sắc mặt ôn nhu mà tái nhợt, thoạt nhìn trạng thái vẫn có chút không tốt.

"Vẫn còn khó chịu à." Tịch Sư Tử ngước mắt nhìn Tô Phùng Tần, lông mày hơi nhíu lại.

"Đã đỡ hơn nhiều rồi, không cần lo lắng." Môi mỏng hơi nhíu, nụ cười trong nháy mắt lan tràn, làn thu ba [1] lưu chuyển , nghiêm túc mà lười biếng nhìn người đối diện.

"Lúc quay về, hay là đổi đi bằng xe lửa đi?" Tịch Sư Tử đặt dao xuống, bưng nước lên, nhấp một ngụm.

"Xe lửa?" Tô Phùng Tần ngây cả người, đã lâu rồi nàng không đi xe lửa, sau khi thi xong đại học thì không còn đi nữa.

"Xe lửa sẽ không say đúng không?" Đầu lông mày Tịch Sư Tử nhẹ nhàng vẩy một cái, nhìn bộ dáng Tô Phùng Tần khó chịu khi say máy bay, tựa như cô cũng khó chịu theo, cho nên lúc quay về nhất định không thể ngồi máy bay. Tuy nhiên chỉ sợ Tô Phùng Tần ngồi xe lửa cũng say, như vậy thì còn tệ hơn.

"Không say." Tô Phùng Tần cúi đầu cười cười.

"Vậy là tốt rồi." Tịch Sư Tử như có điều suy nghĩ nhẹ gật đầu, kỳ thật xe lửa chỉ chậm hơn máy bay hai giờ thôi, chuyện công tác có thể hoãn lại, không thể hành hạ thân thể như thế.

Khi thanh toán, nhân viên phục vụ quả nhiên không lấy tiền. Lí do thoái thác y hệt những gì vị chủ quán trẻ tuổi ban nãy nói, vị khách thứ 50 được miễn phí nhân lễ kỷ niệm khai trương, còn tặng thêm hai tấm vé vào cổng khu suối nước nóng nổi tiếng nhất thành phố Z.

Tô Phùng Tần nhìn mà khẽ cau mày, tựa hồ cũng không muốn nhận. Nhưng Tịch Sư Tử nãy giờ vẫn một mực cố chấp từ chối, lần này lại thản nhiên nhận lấy, thần sắc thản nhiên nói tiếng cám ơn, rồi lôi kéo Tô Phùng Tần đi vào thang máy.

"Trước đó không phải nói không thích như vậy sao? Sao lại sảng khoái nhận vé người ta tặng như vậy?" Tô Phùng Tần khoanh tay, đứng trong thang máy, nhướng mày có chút nghi hoặc nhìn hai tấm vé trong tay Tịch Sư Tử.

"Hồi nãy, chú tài xế taxi nói ở đây có khu suối nước nóng rất nổi danh, có rất nhiều người tới du lịch, một vé rất khó kiếm. Đã có người cho miễn phí, đương nhiên phải nhận rồi." Sắc mặt Tịch Sư Tử lạnh nhạt, giống như đây là lẽ đương nhiên.

Bất luận gã chủ quán có ý đồ gì với học tỷ, thì dù sao suối nước nóng này cũng được phân nam nữ, cô đi với học tỷ, chứ không phải hắn. Người được nhìn thân thể của học tỷ là cô, chứ cũng không phải hắn ta. Hơn nữa cũng là vé miễn phí, tính như đi tính lại thì cũng thật không tệ.

Tô Phùng Tần ngược lại không nói thêm gì, chỉ nhướng mày, đôi mắt giống như cười mà không phải cười chững chạc đàng hoàng nhìn Tịch Sư Tử.

Khi Tô Phùng Tần vào phòng tắm, Tịch Sư Tử nghiêm chỉnh ngồi trên ghế sa lon xem tivi. Cau mày cầm điều khiển từ xa, nhìn một đôi nam nữ đang hôn nhau đắm đuối, hai tay không ngừng sờ soạng người đối phương trong màn ảnh.

[Bách Hợp-Hoàn] Bạn Gái Tai Tiếng [Edit]Donde viven las historias. Descúbrelo ahora