Chương 10: Đưa người về nhà

30.8K 1.8K 140
                                    

Editor: Cheese

Bên lề chốn xa hoa ăn chơi trụy lạc của thành phố là một tòa nhà tráng lệ, trong đó có một quán bar mới khai trương tên là "R" đang vô cùng náo nhiệt. So với tầng một chen chúc đầy người đang múa may quay cuồng, lầu hai tất nhiên tốt hơn một chút, trang trí càng thêm tinh xảo, ánh đèn thêm phần mê ly, người bên trong ăn mặc cũng nổi bật hơn mấy phần.

Bên dưới ánh đèn chớp nháy ám muội, âm nhạc sống động mười phần ồn ào náo động, nam nữ trong sàn nhảy dựa sát vào nhau nhiệt tình khiêu vũ, nhìn qua cũng là bình thường náo nhiệt. Chỉ riêng một chỗ không bình thường như vậy chính là một góc bên trong có một đám người đang vây quanh quầy rượu, ai nấy đều cầm ly rượu trên tay vẻ mặt hưng phấn vui vẻ xem kịch.

Tịch Sư Tử để ly rượu xuống, nhìn trong bóng tối một người đàn ông mặc âu phục đang lôi kéo Tô Phùng Tần, do dự liếc nhìn Hứa Thanh Khê. Ai ngờ Hứa Thanh Khê lúc này đang nằm ngửa trên ghế sofa, bị người mới gặp cả tên còn chưa biết, cô gái hóa trang đậm quần áo mát mẻ kia, thân thể hai người gắt gao dán vào nhau ôm hôn.

Lắc đầu một cái, Tịch Sư Tử đã sớm cởi mở tùy ý đối với Hứa Thanh Khê không còn kinh ngạc nữa, cũng biết Hứa Thanh Khê này không thèm để ý tới mình. Do dự vài bước, Tịch Sư Tử cuối cùng quyết định đi về đám đông hỗn loạn trong góc kia. Vốn theo tính tình của Tịch Sư Tử, chuyện này cô không có ý muốn tham dự nhưng từ khi nhận thức Tô Phùng Tần, tuy không tính là quá quen biết, nhưng sau này còn là cộng sự thường xuyên giáp mặt bàn chuyện làm ăn. Về tình về lý cô nên đi xem qua một chút, nhìn dáng vẻ Tô Phùng Tần là đang gặp rắc rối, nếu mình có thể giúp được một chút gì đó cũng tốt.

"Thật ngại quá, xin nhường đường." Tịch Sư Tử một bên chau mày một bên lễ phép xin phép chen tách đám người chen vào bên trong hướng về người bị bao vây trong góc gian nan đi tới. Mặc kệ tiếng oán giận của mấy người bị đẩy ra, Tịch Sư Tử cuối cùng cũng đẩy ra được đám người mà chen vào trong. Liếc mắt liền thấy một người mặc áo sơ mi trắng, tóc dài buộc lên, trang phục gọn gàng đẹp đẽ - Tô Phùng Tần. Đối diện cô là một thanh niên cà vạt xiêu vẹo, sắc mặt u ám.

"Tô Phùng Tần, ở thành phố H người nào mà không biết danh tiếng của mày. Chỉ là người đạp lên đàn ông mà đi lên thôi. Bố mời mày uống rượu là nhìn mày hợp nhãn. Bà mẹ nó! Cho mày thể diện mà mày không cần. Người khác có thể đưa mày đi lên, bố có thể đưa mày đi xuống. Lúc đó đừng có mà cầu xin bố đưa mày lên." Người thanh niên quần áo ngăn nắp đẹp đẽ, gương mặt hung ác, mở miệng nói năng thô tục không thể tả. Tịch Sư Tử theo bản năng nhíu mày. Một người đàn ông bất luận thế nào sỉ nhục một cô gái trước mặt mọi người thì không phải là thứ tốt lành gì."

Gã thanh niên vừa nhả ra mấy lời hung ác tựa hồ như khá là đắc ý, miệt thị Tô Phùng Tần, khinh thường cười khẩy. Chỉ một giây sau, người đối diện tay vừa nhấc lên, ly rượu lạnh lẽo cứ như vậy tàn nhẫn đổ ập xuống. "Ào..." Người bốn phía đồng loạt oà một tiếng, dùng ánh mắt xem kịch vui nhìn người thanh niên bị đổ rượu khắp đầu tóc mặt mũi kia. Tô Phùng Tần sắc mặt lạnh lẽo đặt ly rượu đã đổ hết trong tay xuống quầy rượu, giọng nói bình tĩnh đúng mực: "Triệu Thần Tân, giữ miệng anh sạch sẽ một chút. Tôi lặp lại lần nữa, anh lập tức cút cho tôi."

[Bách Hợp-Hoàn] Bạn Gái Tai Tiếng [Edit]Where stories live. Discover now