Chương 76: cảnh cáo

23.4K 1.3K 161
                                    

Đổng sự trưởng của tập đoàn Lam Dịch, Tô Phùng Tần, là một người phụ nữ truyền kỳ tại thành phố H.

Mặc dù cô gái trẻ tuổi mỹ lệ tiền nhiều này đã từng bị vô số người lăng mạ, chữi nàng là hồ ly tinh dựa vào người đàn ông mà leo lên, nhưng lại không ai có thể chân chính đưa ra chứng cứ thuyết phục, chứng minh nàng dựa vào sắc đẹp mà có ngày hôm nay, người phụ nữ xấu xa phá hoại gia đình người khác.

Cho dù bị vô số người lên án, nhưng Tô Phùng Tần lại chưa bao giờ giải thích, biết điều ít xuất hiện dưới con mắt của công chúng. Dường như nàng cũng không quá quan tâm tới những ô ngôn uế ngữ, nhục mạ căm hận kia.

Trong con mắt của ngoại nhân không hiểu, nàng là một người phụ nữ cao cao tại thượng thần bí tràn đầy ô danh, nhưng trong con mắt của nhân viên tại tập đoàn Lam Dịch, Tô Phùng Tần là một cấp trên rộng lượng thông minh, biết quan tâm biết thấu hiểu.

Trong lòng một ngàn người có một ngàn Hamlet[1], không phải ai cũng có một suy nghĩ giống nhau.

Người sáng suốt thì ít, vậy nên càng có nhiều lời đồn thì càng có nhiều người kích động hùa theo.

Khi đôi vợ chồng ăn mặc mộc mạc, khuôn mặt già nua yếu ớt như ngọn nến trước gió, mặt mũi tràn đầy nước mắt đứng trước ống kính, lên án đứa con gái nuôi thu dưỡng nhiều năm trước, tổn thương bọn họ, vứt bỏ họ như rác rưởi.

Đối với cặp vợ chồng trông như nông dân dãi nắng dầm mưa trong một thời gian dài, mà thoạt nhìn còn thành thật chất phác này.

Trước mặt giới truyền thông còn gào khóc yếu ớt, trông vô cùng vô tội và chân thực.

Dưới sự miêu tả của họ, từ khi Tô Phùng Tần còn nhỏ họ đã nhận nuôi dưỡng Tô Phùng Tần. Đối đãi với nàng như con gái ruột, dốc lòng chăm sóc, tận đến khi nàng trưởng thành. Nhưng Tô Phùng Tần cho tới bây giờ cũng không biết ơn, sau khi biết thân thế của mình, luôn nói những lời lạnh nhạt với họ, động một chút lại nói muốn đi tìm cha mẹ ruột của mình.

Khi nàng 16 tuổi, câu dẫn em trai của mình, sau khi bị phát hiện thì xấu hổ bỏ trốn. Từ đó không còn liên lạc, điều này khiến đôi vợ chồng hối hận vạn phần, tìm kiếm khắp nơi, nhưng lại tìm không được tung tích của nàng.

Tận đến nhiều năm về sau, thấy được Tô Phùng Tần xuất hiện trên TV.

Thế là đôi vợ chồng bán đàn gà mái nuôi nhiều năm qua, lên thành phố H tìm nàng. Hi vọng gặp lại đứa con gái nuôi nhiều năm xa cách, mặc dù không có liên hệ máu mủ, lại khiến họ nhớ mãi không quên.

Nhưng điều họ không thể ngờ chính là, đứa con gái họ một mực lo lắng ấy, sau khi gặp lại họ, thì chẳng mảy may động lòng, chỉ lạnh lùng và căm ghét nhìn bọn họ, hệt như khen thưởng hai kẻ ăn mày, cho một chút tiền, mặt lạnh không nói một lời xoay người rời đi.

Đứa con gái nuôi lạnh lùng ích kỷ này thậm chí ngay cả khi cha mẹ nuôi lâm bệnh nặng, em trai nuôi ăn nói khép nép tới mượn tiền thuốc men chạy chửa, còn bị nàng buông lời độc địa, mở miệng uy hiếp.

[Bách Hợp-Hoàn] Bạn Gái Tai Tiếng [Edit]Where stories live. Discover now