Chương 11: Mặt nạ

31.2K 1.7K 78
                                    

Editor: Cheese

"Cô thật sự muốn vậy phải không? Để cho một tiểu cô nương ngây thơ đưa về mà không phải là tôi". Chân Lộ Sanh tựa như cười mà không phải cười nhìn Tô Phùng Tần, đôi mắt kiều mị giấu đi mấy phần không thích. "Bà chủ Chân vẫn là đi lo liệu chuyện của mình đi thì hơn, còn nữa chuyện nhờ ai đưa tôi về là chuyện của bản thân tôi." Tô Phùng Tần ngữ khí lạnh nhạt, ánh mắt xa cách nhìn Chân Lộ Sanh.

Tịch Sư Tử ở một bên "ngửi" ra được cảm giác vi diệu không bình thường, trực giác nói cho cô biết Tô Phùng Tần cùng người phụ nữ xinh đẹp mặc sườn xám khí chất xuất chúng kia quan hệ không đơn giản. Cô đứng bên cạnh im lặng không lên tiếng, chỉ cảm thấy có chút lúng túng, mở miệng cũng không được rời đi cũng không xong. Chỉ có thể dùng ánh mắt lơ lửng hướng về Hứa Thanh Khê ở hướng ngược lại. Thế nhưng khi cô định thần lại, ghế salon mà Hứa Thanh Khê vốn đợi ở đó đã bị một cặp nam nữ khác chiếm cứ, mà Hứa Thanh Khê cùng cô gái lúc trước quấn quít đã biến đâu mất. Cô thầm than một tiếng, bà cô đáng chết này lại bỏ mình đi theo sắc quỷ, có điều cũng không phải lần đầu tiên, chính mình đã quen rồi.

"Tịch tiểu thư, đã làm phiền cô. Có thể đưa tôi về được không?" Bên tai hơi nóng mang theo hơi rượu nhẹ nhàng thổi qua, lỗ tai có chút ngứa, Tịch Sư Tử nghiêng đầu cọ xát lỗ tai vào bả vai của mình. Mà Tô Phùng Tần con ngươi mang theo mấy phần men say mấy phần mê ly cứ như thế nhìn Tịch Sư Tử. "Ừ. Được thôi." Tịch Sư Tử tự nhiên đoán được Tô Phùng Tần không muốn người phụ nữ kia đưa về nhà nên mới thuận tay đem mình ra làm phao cứu sinh. Cũng may Tịch Sư Tử thức thời, không hỏi nhiều liền hoàn toàn đồng ý.

"Nếu cô đã cương quyết như vậy. Thế cũng tốt" Chân Lộ Sanh biễu môi, tựa như cười mà không phải cười nhìn Tịch Sư Tử, bắt đầu đánh giá cô từ trên xuống dưới. Ánh mắt đánh giá này dứt khoát mà thấu triệt, bị người ta soi bằng ánh mắt như vậy Tịch Sư Tử cảm giác như mình bị cởi hết quần áo cho người khác tùy ý đánh giá, cô nhíu nhíu mày. Một thân ảnh gầy yếu bước lên trước hai bước vừa vặn chặn lại Chân Lộ Sanh ánh mắt. Tô Phùng Tần thu lại ánh mắt không vui nhìn Chân Lộ Sanh: "Bà chủ Chân. Xin cáo từ."

Nói xong Tô Phùng Tần liền lôi kéo tay Tịch Sư Tử đi ra ngoài. Tịch Sư Tử không có tránh thoát Tô Phùng Tần cầm lấy tay nàng, đi chưa được bao nhiêu bước liền nghe được âm thanh của Chân Lộ Sanh kèm theo nụ cười: "Tịch tiểu thư. Làm phiền cô đưa cô ấy về nhà. Lần sau nếu cô lại đến đây, tôi miễn phí cho cô." "Đừng để ý tới bà ấy" Tô Phùng Tần cúi đầu nói nhỏ, Tịch Sư Tử gật gù theo Tô Phùng Tần chậm rãi đi ra đại sảnh.

Tuy rằng chưa bao giờ để ý nhưng vừa ra khỏi quán bar Tịch Sư Tử lập tức phát hiện ngoại trừ một cảnh ồn ào náo nhiệt phía sau, trên đường lớn không còn bao nhiêu người đi đường. Một trận gió nhẹ thổi tới cũng khiến người ta cảm thấy mấy phần lạnh, cũng may Tịch Sư Tử khi ra cửa không quên mặc vào áo khoác mỏng của mình, cô kéo lại quần áo của mình. Lúc quay đầu mới phát hiện Tô Phùng Tần trầm mặc đứng bên cạnh mặc phong phanh mỗi chiếc áo sơ mi. Ngay lúc này cô ấy đang ôm ngực khẽ cúi đầu cùng Tịch Sư Tử song song đi bên cạnh.

[Bách Hợp-Hoàn] Bạn Gái Tai Tiếng [Edit]Where stories live. Discover now