Chương 88: hiện thân của cơn ác mộng

26.4K 1.3K 62
                                    

Ở lại Tịch gia một đêm, rạng sáng ngày hôm sau Tô Phùng Tần phải rời khỏi .

Nàng muốn về công ty, Tịch Sư Tử bởi vì còn muốn ở nhà một hồi, cho nên hai người liền cáo biệt tạm thời.

Công chuyện của công ty hỗn loạn không chịu nổi, dành thời gian một ngày về nhà cùng Tịch Sư Tử, không có để ý công chuyện của công ty.

Vừa ra khỏi cửa nhà họ Tịch, tiếu dung trên mặt Tô Phùng Tần liền biến mất, hiện ở công ty cũng không biết đã loạn thành dạng gì rồi.

Trong điện thoại, có hơn mười mấy cuộc gọi nhỡ từ thư ký Chu Chúc, Tô Phùng Tần vừa gọi lại, đã nghe Chu Chúc bên đầu dây bên kia kinh hô tạ ơn trời đất.

"Tô tổng, ngài rốt cục nhận điện thoại. Ngài mau trở về công ty đi, người của cục thuế lại tới, nói muốn tra trương mục của chúng ta." Giọng điệu Chu Chúc có chút bất đắc dĩ và bối rối, mấy người đàn ông đó vừa vào cửa đã phách lối nói muốn tra sổ, cái gì cũng không nói liền bắt đầu mở máy tính giở tư liệu, không sao căn ngăn nổi.

"Vậy cứ để họ tra đi, tôi thật muốn xem họ tra được gì.'' mặt Tô Phùng Tần không đổi sắc, không kinh hoảng chút nào, cứ nhàn nhạt trả lời một câu.

Những ngày gần đây Chân Lộ Sanh không phải vẫn một mực vui đùa với mấy trò xiếc này à, rõ ràng muốn bức bách áp lực nàng khuất phục.

Tô Phùng Tần thật sự quá mệt mỏi rồi, Chân Lộ Sanh vẫn luôn cho rằng nàng sẽ không bao giờ buông bỏ công ty do nàng thành lập được, cô ta cảm thấy nàng những năm này liều mạng đem hết toàn lực làm việc như vậy, chỉ vì muốn tiền, muốn trèo lên địa vị cao cao tại thượng.

Cho nên cô ta chỉ có thể cố nắm lấy cái bím tóc này, bức bách sự nghiệp nàng tân tân khổ khổ thành lập sụp đổ, thì có thể khiến nàng sụp đổ.

Để nàng lại lần nữa yếu ớt nhào vào lòng cô ta, thỏa mãn lòng hư vinh của cô ta.

Bất quá đây chỉ đều do cô ta luôn tự cho rằng mình đúng, nói cho cùng, Chân Lộ Sanh vốn chỉ dùng những chuyện cô ta tưởng mình hiểu rõ để đối phó với nàng mà thôi.

Sự thấu hiểu mang danh nghĩa tình yêu tươi đẹp.

Tô Phùng Tần vốn chẳng thèm để ý, hừ lạnh một tiếng, khóe môi lộ ra ý cười khinh miệt, khi dừng đèn đỏ chờ qua đường giao lộ, tiện tay ném cốc cà phê giấy vào thùng rác bên đường. Sau khi đèn bật sáng thì tiêu sái rời đi.

Nàng giẫm trên giày cao gót, mặc một thân đồng phục công sở, mắt đeo kính râm, tấm lưng thẳng tắp, sắc mặt bình tĩnh bước vào công ty đã loạn thành một nùi, vừa vào cửa Tô Phùng Tần đã nhìn thấy nhân viên trong công ty đứng vây thành một đám mồm năm miệng mười cũng không biết đang nói cái gì.

Đến gần một chút, mới nghe được bọn họ tựa hồ đang thảo luận chuyện từ chức.

Bọn họ giống như đã khẳng định công ty sẽ đóng cửa, áp lực dư luận bên ngoài, chi cục thuế tấp nập gởi kiểm toán tới, công ty lung lay sắp đổ khiến bọn họ cảm thấy bất an.

[Bách Hợp-Hoàn] Bạn Gái Tai Tiếng [Edit]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ