Chương 14: gặp nạn

29.5K 1.5K 100
                                    

  Tuy nói là Tịch Sư Tử bị hai vị phụ huynh Tịch gia quấy rầy đòi hỏi mới bằng lòng tới công ty , nhưng khi gia đình mở hội nghị, họ đã trịnh trọng đạt thành hiệp nghị, chờ hợp tác của công ty với Tô Phùng Tần kết thúc, sẽ buông tha Tịch Sư Tử. Trong vòng hai năm, tuyệt đối cho Tịch Sư Tử tự do, mặc kệ cô đi tới quốc gia nào, cũng không được phản đối.

Hiệp nghị này do Tịch Sư Tử đề ra, khi cô nỗ lực làm một chuyện gì đó, đương nhiên cũng cần hồi báo. Đàm Vịnh Vịnh ngay từ đầu giống như đến chết cũng chịu không đồng ý, bà biết rõ ý định của đứa con gái này, trước kia khi Tịch Sư Tử vẫn còn đi học, đã từng lên kế hoạch du lịch đến một số quốc gia vừa có chiến loạn vừa rất lạc hậu, nếu không phải do bà chết sống ngăn cản, đoán chừng Tịch Sư Tử của hiện tại có thể đang mặc váy rơm phơi thây tới đen thui, cùng một số cư dân của mấy bộ lạc nguyên thủy vây quanh đống lửa khiêu vũ cũng không chừng.

Mặc dù vừa mới bắt đầu Đàm Vịnh Vịnh cứ một mực phản đối, nhưng cũng không biết Tịch Tố Công nói gì với bà, sau khi hai người rời khỏi phòng ngủ, Đàm Vịnh Vịnh cũng biến thành người khác , cười mị mị đáp ứng. Từ đó, hiệp nghị lập tức có hiệu lực, một năm sinh hoạt nhàm chán đổi lấy hai năm tuyệt đối tự do, tính thế nào thì cô vẫn có lời.

Tịch Sư Tử là một người cực kỳ tôn trọng sự tự do, sau khi tốt nghiệp đại học cô không muốn đi công ty làm việc, mà một mực kiên trì với sự nghiệp hội họa của mình. Ngoại trừ việc cô không có hứng thú với thương nghiệp, quan trọng hơn là cô không muốn bị trói buộc, 9 giờ tới công sở, 5 giờ về là lịch công tác mà cô không thích nhất. Bất quá mặc dù không thích, nhưng bây giờ thân đã ở công ty , dựa theo tính tình của Tịch Sư Tử, cho dù không thích cũng tuyệt đối không thể làm qua loa.

Trên bàn công tác chất đầy văn bản tài liệu, Tịch Sư Tử khép một trang cuối cùng của văn bản tài liệu sau khi đọc xong, vuốt vuốt mắt, sau đó khóe mắt rất nhanh liền liếc qua thoáng nhìn thấy một bình nhãn dược được đặt ở bên cạnh bàn. Dược thủy màu lam, bên trên còn dán kèm một mẫu giấy ghi chép, phía trên vẽ một khuôn mặt tươi cười cực kỳ trừu tượng và xấu xí.

Tịch Sư Tử hiểu rõ khẽ gật đầu một cái, anh của cô quả nói không sai, Thạch Bách Hợp đích thật là một thư ký kinh nghiệm phi thường phong phú, mặc dù ăn mặc và cử chỉ có chút kỳ quái, nhưng năng lực làm việc lại cực nhạy, xử lý chuyện gì cũng nhanh chóng mà có trật tự, Tịch Sư Tử vô luận muốn tìm tư liệu gì, Thạch Bách Hợp đều có thể lập tức lấy ra, đồng thời tất cả tư liệu đều rõ ràng sáng tỏ ngắn gọn dễ hiểu. Ở trước mắt mà nói, Tịch Sư Tử đối với vị thư ký do anh cô an bài này, rất là hài lòng.

Ròng rã một ngày trôi qua, Tịch Sư Tử nằm dài trên bàn làm việc cùng đống văn kiện chưa xem xong, nhưng cô cũng đại khái hiểu rõ tình huống căn bản của công ty, còn có những tư liệu liên quan tới bộ môn hợp tác cùng công ty Tô Phùng Tần. Khi cô rời khỏi phòng làm việc, đã tới giờ cơm trưa, nhân viên trong đại sảnh đang cười nói thảo luận cơm trưa ăn cái gì, vừa thấy cô đi ra thì thanh âm nhỏ đi rất nhiều.

"Tịch phó tổng giám đốc, tôi muốn đi tìm cô đây, xong việc rồi có muốn đi ăn cơm trưa với tôi không?" Thạch Bách Hợp giống mới từ toilet đi ra, tóc có chút ẩm ướt, híp mắt cười nhẹ nhìn Tịch Sư Tử.

[Bách Hợp-Hoàn] Bạn Gái Tai Tiếng [Edit]Where stories live. Discover now