Chương 56

39.8K 1.9K 214
                                    

  Chương 56: thích hay không thích?  

"Khi hôn chị em có cảm giác gì?" Tô Phùng Tần ôm cánh tay ưu nhã dựa vào ghế sa lon, vén vài sợi tóc bị rũ xuống nơi khóe mắt, động tác chậm rãi mang vài phần lười biếng.

"Rất thích." Tịch Sư Tử như một cô học sinh ngoan, hai tay đặt ở trên đầu gối, tấm lưng thẳng tắp ngồi bên người Tô Phùng Tần, ngoan ngoãn trả lời.

"Vậy em cảm thấy loại yêu thích này là gì?" Tô Phùng Tần hỏi tiếp, đầu ngón tay xinh đẹp, khớp xương tinh tế rõ ràng ôm lấy gối trong lòng, có hơi bần thần.

"Là một loại yêu thích rất đặc biệt, chưa từng yêu thích ai như vậy." Tịch Sư Tử có chút nghiêng đầu một chút, ánh mắt thản nhiên nhìn thẳng Tô Phùng Tần.

Thân thể có chút run lên, Tô Phùng Tần cúi đầu xuống, tim đập rộn lên trong lồng ngực, ánh mắt Tịch Sư Tử quá mức nghiêm túc, nói yêu thích nói nghiêm túc như vậy, lại khiến nàng có chút sốt sắng e lệ.

Tịch Sư Tử đối với nàng mà nói cũng rất đặc biệt, tồn tại ở nơi đặc biệt nhất trong lòng nàng. Có lẽ nàng có thể mỉm cười đối với bất kỳ người nào một cách lạnh lùng, thế nhưng chỉ cần tựa ở bên người Tịch Sư Tử, lớp áo giáp cứng rắn nàng luôn ngụy trang không cần bị ai đánh nát, cũng tự cam tâm tình nguyện cởi bỏ, dùng trái tim mềm mại nhất, dễ dàng bị tổn thương nhất, chồng chất nhiều vết thương nhất, giao cho người này nắm giữ.

Không cần giải thích nhiều, chỉ cần một ánh nhìn, cũng có thể khiến nàng có cảm giác an toàn. Lúc nào, Tô Phùng Tần cũng mang cảm giác của mình đối với Tịch Sư Tử, quy đổi thành một phần may mắn của số mệnh.

Một người phải có bao nhiêu may mắn, mới có thể gặp được một người như cô trong thế giới này? Không cần lý do vẫn tín nhiệm, vẫn ỷ lại vào cô, còn có cảm giác an toàn lan tràn trong lòng.

Tô Phùng Tần cúi đầu không nói gì, Tịch Sư Tử còn tưởng nàng không tin mình, khẽ chau mày, bắt đầu giải thích nói: "Mặc dù em chưa từng quen ai bao giờ, nhưng em có thể xác định cảm giác của em dành cho học tỷ không phải là ảo giác. Trước kia Thanh Khê luôn kéo em đi tắm suối nước nóng, em từng nhìn thấy thân thể của cậu ấy, nhưng từ trước tới giờ chưa từng có dục vọng."

"Đến tận bây giờ em mới có cảm giác đó đối với học tỷ. Chỗ này...chỗ này nói cho em biết, em rất yêu thích học tỷ." Mắt Tịch Sư Tử rất kiên định và nghiêm túc, vươn tay chỉ vào đầu, rồi chỉ vào ngực của mình.

"Em...em có biết loại yêu thích này dưới con mắt của người khác, là khác biệt không?" Lông mi thật dài đổ bóng trên khuôn mặt Tô Phùng Tần, nàng khe khẽ thở dài hỏi.

"Thế giới này vốn nên như vậy không phải sao? Phải có thật nhiều sự đặc biệt và khác biệt, mới có thể phá vỡ những điều bình thường, mới có thể khiến thế giới này càng thêm mỹ lệ, càng thêm thần bí, càng thêm mị lực. Tất cả thành kiến đều bắt nguồn từ sự cố chấp và nông cạn, cũng giống việc trên thế giới có quá nhiều người cố chấp và ngu muội."

"Thế giới cho chúng ta tự do và những sự lựa chọn, nếu như bởi vì suy nghĩ của kẻ khác mà do dự từ bỏ lựa chọn của mình, như vậy có khác gì bán đi tự do của mình, như thế sống còn có ý nghĩa gì. Em thích học tỷ, đây là chuyện em có thể khẳng định trong lúc này, em thích học tỷ, đây mới là chuyện quan trọng nhất lúc này." Giọng Tịch Sư Tử thanh đạm, lại khiến cho người ta cảm thấy vừa nghiêm túc vừa kiên quyết.

[Bách Hợp-Hoàn] Bạn Gái Tai Tiếng [Edit]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ