Chương 57

33.9K 1.7K 266
                                    

Chương 57: ngẫu nhiên gặp hai cục thịt nhỏ

Khu suối nước nóng của Thành phố Z nằm ở lưng chừng núi, giữa đường còn gặp kẹt xe. Chú tài xế cười ha ha nói mấy chuyện trên trời dưới đất, trên đường đi Tô Phùng Tần cùng Tịch Sư Tử chỉ ngồi phía sau nghe, ông nói từ chuyện những đứa con không thích đi học, tới bà vợ dữ dằn, còn có ba mẹ tuổi về già.

Tô Phùng Tần và Tịch Sư Tử chỉ yên lặng lắng nghe một cách nghiêm túc và lễ phép.

con đường phía trước có chút mờ mịt do sương trắng, nhưng lại không ảnh hưởng tới thị lực. Tịch Sư Tử nghiêng đầu nhìn ra ngoài cửa kính xe, hai bên đường đều là sơn lâm, lá tùng xanh biếc một màu, lá phong màu vàng, còn kèm theo những tán lá màu đỏ, trông rất đẹp mắt, ngẫu nhiên còn có thể nghe tiếng chim chóc hót ca thanh thúy trong rừng cây.

Tuy xe trên đường xếp thành một hàng dài, nhưng tất cả mọi người lại bình tĩnh tới lạ thường, tựa hồ cũng không muốn kinh động đàn chim trong rừng đang say mê ca hát.

Tịch Sư Tử nhìn thấy phía trước có vài người xuống xe, cho dù thời gian kẹt đã khá lâu, nhưng bọn họ vẫn không chút nôn nóng, ngược lại nụ cười vẫn cứ treo trên môi, cầm máy ảnh chụp liên tục, có vài người thì đi qua đi lại hoạt động một chút.

Trong đó có hai cô bé có chút ồn ào , lớn tiếng vui vẻ cười giỡn giữa dòng xe cộ, một người mẹ tuổi trẻ hiền lành bất đắc dĩ đi theo hai cô bé, kiên nhẫn ôn nhu dặn dò: "Cẩn thận một chút, không cho phép chạy loạn, đừng đụng vào cô chú chứ."

Giữa rừng núi mỹ lệ, mỗi một hơi thở đều ngập tràn mùi vị của bùn đất và cây lá, mùi thơm tươi mát khiến ai cũng không còn buồn bực nổi.

Tô Phùng Tần ngồi bên cạnh cô, cũng thấy nàng đang lẳng lặng nhìn ra ngoài cửa sổ, trên mặt mang theo nụ cười yếu ớt ôn nhu, đôi mắt như làn thu thuỷ mang theo vài phần hiếu kỳ, nhìn cây ngô đồng cách đó không xa có vài chú chim đang nô đùa.

Tay Tịch Sư Tử giật giật, cô tựa ở bên cửa sổ, nhìn phong cảnh bên ngoài, vừa ngắm vừa nghỉ nếu có bút vẽ trong tay thì thật tốt quá, cô có thể vẽ Tô Phùng Tần, lưu giữ khoảnh khắc yên bình này lên giấy.

"Phía trước có khúc rất khó đi, vừa hẹp vừa quanh co, xe kẹt nãy giờ vẫn không di chuyển. E là nửa ngày cũng không thông, thông đạo bên này rất đẹp, hay là hai vị xuống đây tản bộ, khi nào bớt kẹt tôi sẽ gọi hai vị." Chú tài xế cười ha hả chỉ về đằng trước.

Tịch Sư Tử nghiêng đầu nhìn Tô Phùng Tần chớp chớp mắt, tựa hồ muốn hỏi ý kiến của nàng.

"Vậy làm phiền chú lát nữa gọi bọn cháu, chúng cháu sẽ không đi xa quá." Tô Phùng Tần mỉm cười lễ phép nói.

Cảnh sắc chung quanh đây quả thật đẹp không tưởng, đi chưa được mấy bước đã nhìn thấy một thác nước nhỏ xinh đẹp, khó trách vừa mới rời khỏi xe đã nghe thấy tiếng nước.

Từng khối đá cuội bị thác nước xối mòn đẹp như được người điêu khắc thành, vây quanh thác nước nhỏ bị dòng nước bao phủ bởi bọt trắng.

[Bách Hợp-Hoàn] Bạn Gái Tai Tiếng [Edit]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ