Chương 107: phụ nữ thật đáng sợ

26.4K 1.4K 158
                                    

Trong sự lúng túng An Mẫn Thành lưu lại cùng người nhà họ Tịch dùng cơm trưa.

Tịch Sư Lam đã dẫn Lý Tiên Ny đi ra ngoài tản bộ từ sớm, khi tới giờ ăn trưa mới khoan thai trở về.

Lý Tiên Ny vừa trông thấy Tịch Sư Tử thì giật mình, sau đó ôn nhu chào hỏi, rồi an tĩnh ngồi xuống.

Bụng của nàng xem ra đã lớn hơn rất nhiều, thân hình nhỏ nhắn xinh xắn đẫy đà hơn một chút, thỉnh thoảng vươn tay nhẹ nhàng sờ lên bụng của mình, trên mặt là nụ cười hạnh phúc.

Đây đại khái là một người mẹ hiền ôn nhu.

Tịch Sư Lam ở một bên tỉ mỉ chiếu cố nàng, hai vợ chồng trông rất ân ái mỹ mãn.

Ngoại trừ bà Tịch phóng khoáng quan tâm An Mẫn Thành ra, những người khác ở Tịch gia cũng đối xử với anh ta không tệ, sợ anh ta xấu hổ nên luôn ôn lại chuyện xưa khi còn bé.

Tịch Sư Lam cùng An Mẫn Thành hàn huyên vài câu rồi hầu ở bên người Lý Tiên Ny thỉnh thoảng hỏi nàng có cần gì không, nghiễm nhiên là một người chồng max ưu tú.

Mặc dù ông Tịch sớm đã biết quan hệ của Tịch Sư Tử và Tô Phùng Tần nhưng không biểu hiện ra một tia khác thường nào, chỉ yên lặng ăn ngẫu nhiên sẽ trả lời vài câu.

"A Thành, trước kia chẳng phải con rất thích ăn chân gà cho lão sư làm sao? Đây ăn nhiều một chút.'' Bà Tịch nhiệt tình kẹp đồ ăn tràn cả ra bát của An Mẫn Thành.

Tịch Sư Tử được an bài ngồi bên cạnh An Mẫn Thành, còn Tô Phùng Tần thì bị ngồi đối diện cô, ở giữa là một bàn bày đầy món ngon.

Nhân vật chính của hôm nay hiển nhiên là An Mẫn Thành cùng Tịch Sư Tử.

Tất cả chủ đề đều vây quanh những chuyện lý thú khi còn bé của bọn họ.

Tô Phùng Tần ăn rất ít, nhưng vẫn lễ phép cầm bát đũa.

Bà Tịch tựa hồ rất thích nói với Tô Phùng Tần chuyện trước kia của Tịch Sư Tử và An Mẫn Thành, thỉnh thoảng nghiêng đầu cười trò chuyện cùng nàng.

Tô Phùng Tần hơi cúi đầu, trên mặt mang theo tiếu dung ôn nhu lễ phép, trông rất có hứng thú , còn thỉnh thoảng đặt câu hỏi.

''Năm A Thành sinh nhật mười tuổi, hai nhà chúng ta cùng đi ra ngoài dùng cơm chúc mừng. Mua một cái bánh gatô to, khiến ba tên tiểu gia hỏa này sướng đến phát rồ, đến khi thổi nến cầu nguyện, A Thành bi bô nói, nguyện vọng là sau khi lớn lên có thể cưới Sư Tử nhà cô, còn cắt cho con bé miếng bánh to nhất, lúc ấy hai vợ chồng lão An còn trêu ghẹo, nói nuôi được một thằng con "lấy tay bắt cá" a, chưa lớn mà đã biết chọn cô gái tốt.''

Bà Tịch hết sức vui mừng nói, còn thỉnh thoảng nghiêng đầu nhìn Tô Phùng Tần, tựa hồ đang chờ nàng tiếp lời.

''Ra là vậy, vậy Sư Tử cùng An tiên sinh thật đúng là thanh mai trúc mã.'' Tô Phùng Tần mặc áo sơ mi đen ngắn gọn sạch sẽ, tôn lên nước da tuyết trắng của nàng, khí chất cao nhã, lúc ngồi lưng thẳng tắp, lúc nào cũng nở nụ cười khẽ trên môi.

Tịch Sư Tử vốn đang cúi đầu nghiêm túc đang ăn cơm, nghe Tô Phùng Tần kiểu nói này, tay đang gắp một miếng thịt cá nhẹ lắc một cái, miếng thịt trắng nõn rơi xuống từ đôi đũa.

[Bách Hợp-Hoàn] Bạn Gái Tai Tiếng [Edit]Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang