CHƯƠNG 36: SƯ TỬ XIN LỖI

29.1K 1.6K 90
                                    

Ôm lấy món quà Tô Phùng Tần tặng, Tịch Sư Tử cau mày ngồi trên sofa suy nghĩ thật lâu, nàng đột nhiên cảm thấy mình đã phạm phải một sai lầm. Tịch Sư Tử không biết cách giải thích với người khác, cũng không phải một người giỏi giao tiếp. Nàng nhạy cảm, nhưng không muốn lợi dụng sự nhạy cảm của mình đi dò xét nội tâm người khác. Nàng hiểu rằng Tô Phùng Tần đã bị tổn thương, chỉ là nàng không biết giải thích thế nào, cũng không biết phải nói ra lòng mình với Tô Phùng Tần như thế nào cho phải.

Nhưng nàng lại không biết trong lòng Tô Phùng Tần là buồn bã và thất vọng tột cùng, lẽ ra nàng phải giải thích cho Tô Phùng Tần hiểu, thế nhưng giải thích như thế nào, đem suy nghĩ của mình nói ra hết sao? Như vậy thật không giống với Tịch Sư Tử. Nhưng nếu không giải thích, Tô Phùng Tần sẽ đơn giản thôi hiểu lầm sao? Sau này sẽ xem nàng như người xa lạ. Tịch Sư Tử không muốn như vậy.

Nhìn món quà Tô Phùng Tần chọn riêng cho mình nằm yên trong lòng, Tịch Sư Tử nhìn xuống, nhẹ nhàng cầm bút vẽ lên, nhẹ nhàng tinh tế đánh giá cây bút. Có lẽ thật sự nên giải thích, Tịch Sư Tử nhìn chiếc bút vẽ, ánh mắt ảm đạm lộ ra vài phần phức tạp.

Đặc điểm lớn nhất của Tịch Sư Tử là nàng rất dễ dàng nhận ra cái sai của mình, khi ý niệm trong đầu xuất hiện, Tịch Sư Tử sẽ ngay lập tức biến suy nghĩ thành hành động, đi sang nhà Tô Phùng Tần giải thích.

Nghĩ đến đây, Tịch Sư Tử đứng dậy, đầu tiên là đi gõ cửa, nhưng gõ rất lâu vẫn không có người mở cửa.

Gọi điện cho Tô Phùng Tần, chuông đổ vài hồi liền tắt, sau vài lần, Tịch Sư Tử hiểu được Tô Phùng Tần không muốn nghe điện thoại của nàng. Bỏ điện thoại xuống, ngồi thất thần trên sofa, lần đầu tiên Tịch Sư Tử nghĩ cần phải giải thích với một người như thế.

Lúc nhận được điện thoại của Tịch Sư Tử, Hứa Thanh Khê đang ngồi trên ghế mát-xa ở thẩm mĩ viện, đắp mặt nạ, hưởng thụ bàn tay mát-xa chuyên nghiệp của nhân viên phục vụ.

"Này, làm sao để cho người khác thôi hiểu lầm ý mình?" câu nói đầu tiên của Tịch Sư Tử sau khi bắt điện thoại làm cho Hứa Thanh Khê vô cùng kinh ngạc, nàng đè lại bàn tay của nhân viên, khóe miệng run rẩy vặn vẹo kỳ quái nói: "Dô, hôm nay mặt trời mọc đằng tây hả? Tịch đại tiểu thư hôm nay lại đi hỏi cách làm thế nào để xin lỗi người khác sao."

"Mình đã làm cho một người nổi giận." Tịch Sư tử nói ngắn gọn, giọng điệu bình thản không chút cảm xúc, tựa hồ không nghe thấy lời nói châm biếm của Hứa Thanh Khê. "Vậy cậu nói xem người đó là nam hay nữ?" Hứa Thanh Khê bĩu môi.

"Phụ nữ." Tịch Sư Tử nghiêng tai giữ di động, đút túi đứng ở ban công, hơi nhíu mày, nhìn một chậu hoa cúc nhỏ ở dưới chân. "Phụ nữ à, phụ nữ tốt nhất là phải nịnh, tặng hoa tặng quà, thái độ phải thật thành khẩn, nịnh nọt nhiều vô, như vậy sẽ thành công." Hứa Thanh Khê không chút để ý đến lời nói từ bên kia điện thoại truyền đến, còn vỗ đùi kêu bốp bốp

"Cứ làm vậy là được sao?" Tịch Sư Tử nhíu mày, "Không thì cậu tưởng nó thế nào, a...nhẹ tay một chút cưng....ư... cứ như vậy là được...ư.....thật thoải mái." Hứa Thanh Khê đột nhiên thở gấp một tiếng, sau đó là thanh âm thoải mái mềm mại.

[Bách Hợp-Hoàn] Bạn Gái Tai Tiếng [Edit]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ