Chương 63: Hãy làm bạn gái của chị

30.5K 1.7K 204
                                    

Khi ba người vừa bò lên đỉnh núi, vừa đúng lúc vầng thái dương màu vàng kim bắt đầu lặn xuống từ từ nơi cuối chân trời. Vầng thái dương tỏa ra ánh sáng rực rỡ, từ từ bị lấp đầy bởi những đám mây màu đỏ xung quanh nó, cuối cùng tản ra một vòng ánh sáng nhu hòa.

Cố gắng leo lên núi được báo đáp bằng cảnh thiên nhiên đẹp như vậy, hệt như được hòa cùng làn mây, quấn quanh mặt trời gần trong gang tấc, chậm rãi lặn về tây, mang theo ánh hào quang vạn trượng.

Tịch Sư Tử ngồi xếp bằng dưới một tán cây trên đỉnh núi, thẳng lưng, hơi híp mắt ngừng thở nhìn mặt trời lặn cách đó không xa.

Tô Phùng Tần ngồi bên người cô, khẽ cười một cách ôn nhu, dùng đôi mắt trong trẻo đón lấy ánh mặt trời mỹ lệ.

Còn Tùy Đường thì ngồi trước hai người cách đó không xa, bóng lưng ôm đầu gối có chút lẻ loi cô đơn.

Trong nội tâm nàng suy nghĩ cái gì, Tô Phùng Tần đã biết . Một cô gái có cuộc sống thoạt nhìn thật viên mãn, thật hạnh phúc, lại tự chôn mình trong chính mộng tưởng của mình, một mộng tưởng vĩnh viễn cũng không thể quay về quá khứ. Mỗi ngày bị những mộng tưởng ấy đeo bám, không thể quên, cũng không thể bỏ, nhưng nếu nàng thật muốn quên vì sao còn mơ thấy đây?

Là bởi vì căn bản nàng cũng không muốn quên, cho nên mỗi ngày đều mơ thấy.

Cô gái này lúc nào cũng dịu dàng e lệ, khoác lên mình vẻ ngây thơ như trẻ con khiến không ai nhìn thấy sự ưu sầu trong lòng nàng.

"Tô tiểu thư, tôi thật vô cùng hâm mộ cô, có thể yêu người mình yêu, người mình yêu cũng yêu mình, gặp nhau đúng thời điểm, dũng cảm yêu nhau. Không giống tôi, lúc nào cũng lo sợ, không có dũng khí, cũng không có thời gian. Chỉ có thể gả cho một người mình không yêu cũng không ghét, bình bình đạm đạm sống hết đời, ngay cả tư vị lưỡng tình tương duyệt là gì cũng chưa từng được nếm trải."

Tô Phùng Tần đột nhiên nhớ tới những lời Tùy Đường nói với mình, dù là giọng điệu hay ánh mắt đều tỏ vẻ vừa hâm mộ vừa ưu thương.

Phải rồi, vào đúng thời điểm, gặp được một người yêu mình, mà mình cũng yêu người ấy, một chuyện khiến người người ngưỡng mộ. Thì còn gì phải sợ nữa chứ?

Tô Phùng Tần từ từ quay đầu nhìn người bên cạnh.

Vầng thái dương chiếu một lớp ánh sáng màu đỏ nhạt lên khuôn mặt Tịch Sư Tử,  xuyên qua đôi mắt lạnh lẽo của cô, mơ hồ khiến từng mạch máu màu xanh nổi lên dưới lớp da trắng mịn, cô chăm chú nhìn chân trời, hàng lông mi thật dài nhẹ nhàng run rẩy.

Cô đặc biệt như vậy, hấp dẫn như vậy, tốt đẹp như vậy, lại yêu nàng, đây là một chuyện vô cùng may mắn không phải sao? Tựa hồ cảm nhận được ánh mắt của Tô Phùng Tần, Tịch Sư Tử hơi nghiêng đầu, đối mặt với đôi mắt của Tô Phùng Tần. Đôi mắt lạnh lẽo thoáng chút pha lẫn mấy phần ôn nhu lưu luyến, và bất ngờ.

Hai người bốn mắt nhìn nhau, phảng phất như có thể nghe thấy từng nhịp thở của đối phương. Đôi mắt Tô Phùng Tần hơi lay động, tránh né ánh mắt của Tịch Sư Tử, nhưng rất nhanh, nàng lại nhìn về phía Tịch Sư Tử lần nữa, trước sau như một, cho dù nàng có né tránh thì ánh mắt Tịch Sư Tử nhìn nàng vẫn luôn thanh tịnh và ôn nhu.

[Bách Hợp-Hoàn] Bạn Gái Tai Tiếng [Edit]Where stories live. Discover now