Chương 32

27.3K 1.6K 305
                                    

Chương 32: Tiếp xúc với Tô Phùng Tần

Tịch Sư Tử bưng một bát mì nóng, đứng trước cửa nhà Tô Phùng Tần nhẹ nhàng gõ gõ cửa, khoảng chừng một lúc sau, cửa mới được mở ra. Tô Phùng Tần xõa tóc còn ẩm ướt ra mở cửa, gương mặt trắng nõn nhiễm một tầng đỏ ửng, con ngươi trong suốt mông lung còn nhiễm hơi nước, có vẻ như là vừa mới tắm rửa xong.

Tô Phùng Tần mở một nửa cửa, ló đầu ra nhìn Tịch Sư Tử, đầu tiên là ngẩn người, sau đó thấy được Tịch Sư Tử bưng một bát mì nóng trên tay, khóe môi cong lên, ôn nhu gọi một tiếng: "Sư Tử." Sau đó có chút do dự mới mở cửa ra mời Tịch Sư Tử vào phòng khách.

Tịch Sư Tử lập tức đi vào, bưng bát mì nhàn nói: "Em vừa mới làm hai bát mì, sợ chị chưa ăn tối nên đem cho chị một bát." Nói xong đi tới phòng khách còn chút hỗn độn, quay đầu nhìn về phía Tô Phùng Tần, sau đó nhẹ nhàng nhíu mày.

Tô Phùng Tần đã thay đổi lễ phục lúc nãy, mặc vào một chiếc áo sơ mi mỏng không có mặc áo lót, còn mặc một cái quần đùi ngắn, vừa hay bao lấy cái mông tròn trĩnh yêu kiều, trên mặt vẽ một nụ cười tươi tắn nhẹ nhành. Tô Phùng Tần đưa lưng về phía Tịch Sư Tử đóng cửa lại, sau đó xoay người, liền thấy được ánh mắt vừa dời đi, hiển nhiên là nhìn tới cái quần nhỏ của nàng, khẽ cau mày lườm người nào đó.

Bất động thanh sắc ho nhẹ một tiếng, Tô Phùng Tần nhìn thẳng vào Tịch Sư Tử, khéo léo mỉm cười, con ngươi sâu thẳm lóe lên một tia e lệ: "Cám ơn em, Sư Tử, hiếm khi được em quan tâm như vậy. Chị hôm nay vừa xuống máy bay, sau đó lại đi tham gia một bữa tiệc tối, chưa ăn được bao nhiêu, thật sự là có chút đói bụng."

Tịch Sư Tủ nhớ đến trang phục dạ hội hôm nay Tô Phùng Tần mặc cũng có thể nhận ra nàng đi tham gia tiệc rượu, nghĩ đến đây, cô lại cau mày nghiêng đầu, trên mặt không thể hiện biểu tình gì nhưng trong giọng nói lại mang theo một tia thân thiết: "Vậy chị không có uống rượu chứ?" Nói xong còn đến gần Tô Phùng Tần hai bước, giống như chú cún con nghiêm túc ngửi ngửi không khí, dường như muốn ngửi trên người Tô Phùng Tần xem có mùi rượu hay không, thế nhưng lại ngửi được hương thơm say lòng người.

Tô Phùng Tần cười ra tiếng, đôi mắt cười như không cười nhìn Tịch Sư Tử, không nghĩ tới Tịch Sư Tử lại làm ra hành động buồn cười như trẻ con như vậy, cô cắn môi trêu tức trừng mắt nhìn, lông mi thật dài vụt sáng: " Chị vừa mới tắm rửa xong, em có thể ngửi ra sao?" Lời này vừa nói xong, Tịch Sư Tử liền ý thức được mình thất lễ, cô lui về phía sau hai bước, mím mím môi, con ngươi lóe một tia oán giận, tiếp theo lại thầm trách mình xúc động và đường đột.

Nhìn bộ dạng Tịch Sư Tử cau mày mím môi, Tô Phùng Tần tự nhiên đoán được suy nghĩ cái gì, cô tiến lên hai bước tới gần Tịch Sư Tử, ngữ khí vui thích nói: "Yên tâm, chị không uống rượu, hài tử ngốc ạ." Cuối cùng ba chữ "hài tử ngốc" kia mềm nhẹ mà hờn dỗi, lại mang theo chút cưng chiều. Tịch Sư Tử thân thể nhẹ nhàng run lên, giống như bị chiếc lông chim nhẹ nhàng gãi gãi vào trái tim, có chút quái lạ ngứa ngáy .

"Thơm quá đi! Lúc đi công tác ở bên ngoài, chị đã từng thử qua mấy lần mì trứng gà ở trong nhà hàng nhưng không có một nơi nào có thể nấu ngon được như mì của Sư Tử làm." Tô Phùng Tần hơi hơi cúi đầu, chóp mũi ngửi ngửi mùi thơm bay ra từ tô mì trên tay Tịch Sư Tử, say mê nheo mắt lại.

[Bách Hợp-Hoàn] Bạn Gái Tai Tiếng [Edit]Onde as histórias ganham vida. Descobre agora