Chương 75: xảy ra chuyện

28K 1.3K 67
                                    

Tiếng thở dốc dồn dập chậm rãi giảm dần, Thạch Bách Hợp có chút mệt mỏi dựa vào tường, cúi đầu sững sờ  nhìn ngón tay ướt át của mình, trên ấy còn dính hương vị của Hứa Thanh Khê .

"Cô khiến tôi cảm thấy rất ghê tởm." Hứa Thanh Khê đưa lưng về phía Thạch Bách Hợp, cởi bỏ áo cưới trắng noãn trên người, tròng mắt của nàng mỏi mệt và tràn ngập chán ghét.

Nhưng thứ khiến nàng căm ghét không phải Thạch Bách Hợp, mà là chính mình.

"Tôi yêu em."

Giọng Thạch Bách Hợp trầm thấp và bất lực, còn mang theo giọng nghẹn ngào run rẩy, lông mi của cô run run, đôi mắt trong nháy mắt đỏ hồng, nhìn tấm lưng Hứa Thanh Khê, giống như một con thú bị thương tổn, luống cuống và sợ hãi.

Động tác Hứa Thanh Khê đang mặc quần áo bỗng dừng lại, bàn tay nắm lấy góc áo đang nhẹ nhàng  run rẩy.

Sau hơi thở nặng nề, nàng nhắm hai mắt rồi nhẹ nhàng mở lời.

" Chúng ta đã sớm kết thúc rồi, Thạch Bách Hợp, chúng ta chẳng có quan hệ gì hết. Lúc trước chúng ta đã từng nói, không nhắc tới tình yêu, bảo trì quan hệ như hiện tại, không phải đã thỏa thuận xong hết rồi sao?"

"Thế nhưng tôi yêu em." Thân thể Thạch Bách Hợp giống như đã trút hết sức lực, tấm lưng dựa vào tường từ từ trượt xuống, cuộn mình trên sàn nhà, ôm lấy chính mình.

Giọng nói như nghẹn ngào ấy của Thạch Bách Hợp, bộ dạng bất lực bị tổn thương tự ôm lấy mình ấy, giương mặt xinh đẹp kiều mị tràn đầy ẩn nhẫn thống khổ ấy, thật khiến người ta đau lòng.

"Tôi nhắc lại một lần cuối cùng, về sau đừng tới tìm tôi nữa, xin cô đấy."

Hứa Thanh Khê sợ trễ một bước nữa, mình sẽ mềm lòng mà thay đổi chủ ý, không cưỡng lại được mà ôm lấy người con gái này.

Sau khi ném xong câu nói cuối cùng về phía Thạch Bách Hợp, nàng liền vội vàng mở cửa nghiêng người đi ra ngoài.

Nàng không thể mềm lòng, không thể quay về bên cô, không thể tổn thương Điền Tân Vũ, cũng không thể tổn thương cha mẹ mình.

Kỳ thật nói cho cùng, Hứa Thanh Khê chỉ lo sợ. Nàng đã từng bị tổn thương, cũng đã từng thề không yêu ai quá sâu đậm, không được có bất kỳ loại tình cảm yêu thương nào.

Trong quá khứ, mỗi khi gặp được người khiến nàng động lòng, nàng luôn có thể thừa dịp tình cảm còn chưa sâu nặng, nhanh chóng kết thúc.

Chỉ có điều, tình cảm lần này với Thạch Bách Hợp đã quá nhanh quá sâu đậm, khi nàng còn chưa kịp phản ứng, nàng vậy mà đã yêu người con gái ấy mất rồi.

Hứa Thanh Khê không phải chưa từng nghĩ tới quay về bên Thạch Bách Hợp, nhưng có một lần nàng đã vô tình thấy Thạch Bách Hợp rất tự nhiên kéo một cô gái vào lòng, hôn lên mặt cô ta.

Thời khắc ấy, Hứa Thanh Khê bỗng chốc cảm thấy vết thương cũ đã đau lại, Thạch Bách Hợp là một người phụ nữ phóng đãng không thể trói buộc, có quan hệ nam nữ chỉ nhiều chứ không ít hơn nàng.

[Bách Hợp-Hoàn] Bạn Gái Tai Tiếng [Edit]Where stories live. Discover now