Chương 97: một cái tát

21.8K 1.3K 272
                                    

Thạch Bách Hợp lái xe chở Tịch Sư Tử cùng Hứa Thanh Khê căn cứ theo chỉ đường trong điện thoại, rất nhanh liền đến khu biệt thự tư nhân.

Vừa xuống xe Tịch Sư Tử liền nhận ra đây là nơi cô từng tới, chính là khu biệt thự Tô Phùng Tần đã từng ở.

Nhìn phẫn nộ cùng ảo não tái nhợt trên mặt Tịch Sư Tử, Hứa Thanh Khê giương mắt cùng Thạch Bách Hợp liếc nhau sau đó nhẹ giọng mở miệng hỏi.

"Thế nào Sư Tử."

''Nơi này mình đã từng tới.''

Tịch Sư Tử nắm chặt nắm đấm, giọng điệu bình thản áo sơmi trên người cô có chút nhăn, sắc mặt cũng có chút mệt mỏi.

''Vậy cô có biết Tô tiểu thư ở nơi nào không?" Thạch Bách Hợp thăm dò hỏi.

Người báo tin chỉ nói trông thấy Chân Lộ Sanh vào khu vực này nhưng bởi vì bảo an ngăn cản nên không thể vào theo.

Khu biệt thự lớn như vậy, nếu như không biết vị trí cụ thể cho dù có tìm cả ngày cũng không tìm ra người.

''Cô hỏi kiểu gì vậy? Nếu Sư Tử biết ở đâu, còn cần tôi tìm nhiều người như vậy hỗ trợ tìm người à." Hứa Thanh Khê cắt ngang oán trách một tiếng với Thạch Bách Hợp.

''Đây là chỗ ở trước kia của học tỷ không ngờ Chân Lộ Sanh lại mang chị ấy tới đây.''

Tịch Sư Tử không để ý ánh mắt như dao bay loạn giữa hai người bên cạnh, chỉ nhìn thẳng phía trước với sắc mặt lạnh lùng.

"Ai có thể đoán được chứ? Thành phố lớn như vậy, mà Chân Lộ Sanh lại giảo hoạt, nếu cô ta thật muốn giấu một người, chúng ta có tìm tới chết cũng không thấy, không biết lần này có phải lại vồ hụt hay không.''

Thạch Bách Hợp lắc đầu cảm khái.

Nhìn thấy Thạch Bách Hợp nói lời khó ưa, lại thấy sắc mặt Tịch Sư Tử càng không tốt, Hứa Thanh Khê nhấc chân giày cao gót sắc nhọn không chút khách khí hung hăng giẫm mạnh lên mũi chân Thạch Bách Hợp.

"A! Em làm gì vậy?"

Thạch Bách Hợp thê lương hét lên một tiếng, thống khổ nhảy mấy bước, nàng tức giận trừng mắt nhìn Hứa Thanh Khê, lời thô tục bật ra khỏi miệng.

"Không biết nói chuyện thì đừng nói, cô không nói chuyện không ai nghĩ cô câm đâu." Hứa Thanh Khê khí định thần nhàn, khinh thường liếc qua chỗ Thạch Bách Hợp, bộ mặt ghét bỏ không chút nào biết sai.

Hai người lại bắt đầu náo loạn, Tịch Sư Tử không thèm để ý hai người bọn họ, nhấc chân đi vào khu biệt thự.

''Tôi bất quá chỉ nói lời thật, tôi hiểu rồi, thứ em không muốn nghe nhất là lời nói thật lòng đi?'' sắc mặt Thạch Bách Hợp thống khổ châm chọc, khập khễnh lui hai bước, hiển nhiên khiến Hứa Thanh Khê đạp hụt.

''Cô ngoại trừ biết bóc vết sẹo của người ta còn biết làm gì? Được rồi, tôi mặc kệ cô.'' Hứa Thanh Khê hừ một tiếng, sắc mặt khó coi quay người liền đi theo Tịch Sư Tử.

[Bách Hợp-Hoàn] Bạn Gái Tai Tiếng [Edit]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ