Chương 9 - Gặp gỡ vô tình trong quán bar

32K 1.8K 87
                                    

Editor: Cheese

Tịch Sư Tử tiến vào buổi tiệc nhậm chức tối ngày hôm đó, Hứa Thanh Khê liền gọi điện cho nàng hẹn ra ngoài gặp đồng thời chúc mừng. Nói là chúc mừng nghệ thuật gia Tịch Sư Tử trước giờ không nhiễm khói bụi trần gian rốt cuộc đã bước chân vào nhân gian, lĩnh hội khó khăn của thế gian. Tịch Sư Tử dở khóc dở cười, nàng làm sao nghe không ra ngữ khí trêu tức của Hứa Thanh Khê cười trên sự đau khổ của người khác.

Tịch Sư Tử tuy rằng là trạch nữ nhưng không phải là người hoàn toàn tách rời xã hội, thỉnh thoảng cũng theo Hứa Thanh Khê đi lêu lổng. Nói đến tiểu phú bà Hứa Thanh Khê này, không bàn đến những chuyện khác nhưng đối với lối sống phóng túng rất là minh bạch. Ở thành phố H có bao nhiêu quán bar, nhà hàng nào ngon nhất, phòng xông hơi nào chính tông nhất; chỉ cần hỏi nàng chắc chắn sẽ có được câu trả lời thỏa đáng.

Thành phố H có một bar vừa mới khai trương, Hứa Thanh Khê sau khi biết tin liền lập tức lấy được một tấm thẻ VIP khách quý. Nói một cách dễ nghe là thay Tịch Sư Tử chúc mừng, kì thực là mang theo Tịch Sư Tử đi dò đường. Về phần Tịch Sư Tử mặc dù biết rõ tâm tư của Hứa Thanh Khê nhưng gần đây trong lòng có chút phiền muộn, bản thân nàng cũng muốn ra ngoài uống rượu nên vui vẻ đáp ứng đến điểm hẹn.

Quán bar vừa mới khai trương nên rất là náo nhiệt, khắp nơi đều đầy ắp người. Tịch Sư Tử lúc đứng ở cửa liền bị cả biển người đông nghịt như vậy dọa sợ, trong lòng đánh trống lui quân. Hứa Thanh Khê đứng bên cạnh nhìn Tịch Sư Tử một bước rút lui, vội vã nắm chặt tay nàng, liều mạng hướng về bước tường người bên trong chen tới. Nàng thật vất vả mới đem được Tịch Sư Tử kéo tới nơi này, sao có thể để nàng ấy bỏ chạy dễ dàng như vậy.

Tịch Sư Tử cảm nhận được chuyện nàng thấy hối nhận nhất lúc này không phải là đáp ứng ông anh nhà mình đi đến công ty làm việc, mà là đáp ứng Hứa Thanh Khê đi đến cái quán mới khai trương này. Cũng không hiểu quán này có lai lịch gì, mới khai trương hôm trước hôm sao liền chật kín người, muốn chen cũng chen vào không nổi. Hứa Thanh Khê ỷ vào dáng người nhỏ nhắn linh hoạt, vừa thấy khe hở liền lôi Tịch Sư Tử tiến vào bên trong. Chỉ tội Tịch Sư Tử bị kéo lảo đảo ở phía sau.

Bị người liên tục giẫm lên chân, trên mặt trên ngực cũng bị cùi chỏ người khác đánh trúng nhiều lần, Tịch Sư Tử khuôn mặt trắng bệch ánh mắt đầy sợ hãi né tránh người sắp va vào mình. Hơn nữa còn muốn ngừng thở, ở giữa đám người hỗn hợp này các loại mùi vị kì quái truyền đến, có thể cảm nhận được mùi nước hoa nồng nặc hòa với mùi mồ hôi. Tịch Sư Tử lại là người có khứu giác đặc biệt nhạy bén nên nghe những mùi kia giống như đi trong đáy địa ngục.

Cũng may Hứa Thanh Khê cuối cùng cũng tìm ra biện pháp, chen tới bên cạnh một nhân viên rồi từ trong người lấy ra thẻ khách VIP, sau đó được che chở xuyên qua một lối nhỏ tối tăm đi vào bên trong quán bar.

Quán này trang trí cực kì tinh xảo, trên trần nhà ánh đèn đủ màu sắc không ngừng chớp nháy, đặc biệt sống động. m nhạc có thể khiến nhịp tim người ta đập dồn dập lên. Trong cái sàn nhảy to lớn hình tròn, một đám đông người chen nhau múa may quay cuồng. Bên trên quầy rượu cũng vây quanh một đám người rung đùi đắc ý uống rượu, sắc mặt hồng hào, đồng tử phóng to.

[Bách Hợp-Hoàn] Bạn Gái Tai Tiếng [Edit]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ